‘บุ๋ม’ อึ้ง ‘เอก’ คุกเข่ามอบแหวน ถูกขอแต่งงานแต่ยังไม่พร้อม
 


‘บุ๋ม’ อึ้ง ‘เอก’ คุกเข่ามอบแหวน ถูกขอแต่งงานแต่ยังไม่พร้อม


‘บุ๋ม’ อึ้ง ‘เอก’ คุกเข่ามอบแหวน ถูกขอแต่งงานแต่ยังไม่พร้อม

ทำเอาคนจับจ้องแหวนเพชรเม็ดงามนิ้วนางข้างซ้ายของม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังแฟนหนุ่มครูสอนฟิตเนส เอก-เอกริน นิลเศรษฐี มอบเป็นแหวนแทนใจ เลยไม่รู้ว่าเร็ว ๆ นี้สาวบุ๋มจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานหรือเปล่า เพราะความรักครั้งนี้ดูเติบโตเร็วมาก พอเจอตัวสาวบุ๋มในงานเปิดตัวอาหารเสริม โฟโต้ เอสซี สเต็มเซลล์ ที่เอสพลานาด รัชดา เลยอัพเดททันทีจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า

บุ๋ม เผยว่า “ความสัมพันธ์กับคุณเอกไปได้ด้วยดี ตอนนี้เขาเคลียร์ตัวเองชัดเจนแล้วก็เดินหน้าทำคะแนน คอยดูแลเอาใจใส่เรา ส่วนเรื่องแหวนที่สวมที่นิ้ววงนี้เขาซื้อให้ไม่ได้มีโอกาสพิเศษ แต่ตอนเขาจะให้ก็มาคุกเข่ามอบให้แล้วเอ่ยปากขอแต่งงาน เราก็รับแหวนมาแล้วก็พยักหน้า พูดไม่ออก ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ได้ตกลงว่าจะแต่งตอนไหน ขอดูจังหวะชีวิตก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คบกันแค่ 3 เดือนมันยังน้อยเกินไป บุ๋มยังไม่พร้อม เขาก็ต่อรองว่าหมั้นไว้ก่อนก็ได้ เราก็เลยยังตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการไม่พาเขาไปเจอพ่อแม่เลย กลัวถ้าเขาสู่ขอจะเป็นเรื่องที่ขัดไม่ได้ แต่บุ๋มเคยเจอครอบครัวเขาแล้วน่ารักทุกคน กับน้องอันดามันเขาก็เคยเจอ เขาบอกน้องว่าขอเป็นคนเข้ามาดูแล ปกป้องคุณแม่ได้มั้ย ซึ่งลูกเราก็โอเค เราคบใครก็ไม่เคยปิดบังลูก แต่ช่วงเดือนหน้าเขาก็จะหายไปเพราะต้องทำงาน กลัวเขาจะวอกแวกเหมือนกัน รอดูต่อไปว่าช่วงที่ห่างกันจะเป็นยังไงดีแค่ช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า เพราะบุ๋มคิวงานก็ยาวถึงเดือน ส.ค. เวลาเจอกันน้อยลง ถ้าเขาอยากคบกับเราต่อก็ต้องปรับตัวเข้าหาเราให้ได้”

“บุ๋มคิดว่าที่เขาอยากแต่งงานเร็ว ๆ เพราะเขาหวง ขี้หึงเรามากด้วย อย่างในไอจีจะมีโรคจิตคอยป่วนเขาก็จะไปตอกกลับทุกคนเลย แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการรับงานเซ็กซี่ของบุ๋มนะ เร็ว ๆ นี้ก็จะไปถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่เขาก็ขอมาว่ารูปถ่ายเล่น ๆ อย่าให้เห็นร่องอกได้มั้ย ถ่ายปกติเธอยังจะโชว์อีกหรอ เราเชื่อที่ไหนล่ะ คิดว่าถ่ายลงบ่อย ๆ เดี๋ยวเขาก็ชินเอง”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.