น่ารัก ใส ไร้เดียงสา น้องวันใหม่ ซุปตาร์ตัวน้อย
 


น่ารัก ใส ไร้เดียงสา น้องวันใหม่ ซุปตาร์ตัวน้อย


น่ารัก ใส ไร้เดียงสา น้องวันใหม่ ซุปตาร์ตัวน้อย

หากพูดถึง "น้องวันใหม่" คนที่ติดตามโลกออนไลน์อยู่เป็นประจำคงไม่มีใครไม่รู้จัก เด็กหญิงวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ น้องเล็กสุดท้องแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ที่มีพี่ชายสุดหล่อทั้ง 3 คนที่ทั้งรักและหวงน้องเป็นอย่างมาก อย่างหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และภัทร ฉัตรบริรักษ์ พร้อมคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คุณแม่ผู้แสนใจดี คอยพร่ำสั่งสอนเลี้ยงดู และเป็นคนที่ใกล้ชิดน้องวันใหม่มากที่สุด หากใครได้ดูคลิปในแต่ละวันของน้อง ที่ถ่ายโดยคุณแม่งามทิพย์แล้วจะรู้ว่า ทุกการกระทำและทุกคำพูดของน้องวันใหม่ จะลงท้ายด้วยคำว่า ค่ะ ,ค่า ,ขอบคุณค่า ,ได้ค่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มาจากคำสั่งสอนที่ดีของคุณแม่ และตัวน้องเองก็จดจำคำพูดดีๆ เหล่านี้มาใช้ ทำให้คนรอบข้างและแฟนคลับทั้งรัก หลง และเอ็นดูตัวเธอเป็นอย่างมาก

เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ น้องวันใหม่ก็มีอินสตาแกรมเป็นของตัวเอง ใช้ชื่อว่า @lilwanmai รูปทุกรูปที่ลงในนั้นจะมาจากฝีมือของคุณแม่และพี่ๆ ทั้งสามคน หากใครตามอินสตาแกรมจะเห็นได้ว่า ยอดกดไลค์ในแต่ละรูปไม่ต่ำกว่าหมื่น และยอดฟอลโล่วในอินสตาแกรมของน้องวันใหม่นั้น ทะลุหลักแสนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์เด็กที่ใครต่อใครหลายคนทั้งรักและเอ็นดูเธอเป็นอย่างมาก เมื่อไหร่ที่น้องวันใหม่จะติดตามพี่ชายทั้ง 3 ไปร่วมงานอีเวนต์ ก็จะเห็นได้ว่ามีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก มาต่อคิวขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก ซึ่งเธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่ค่อยงอแง เพราะก่อนออกไปทำงานกับพี่ๆ คุณแม่จะบอกเธอเสมอว่า วันนี้จะไปไหน ไปทำอะไร แต่เชื่อไหมว่า น้องวันใหม่เธอตัวเล็กขนาดนี้ก็เข้าใจและให้ความร่วมมือ จนใครหลายคนอดยิ้มในความน่ารักของเธอไม่ได้ และแว่วมาว่า ทั้งโฆษณาหลายตัวเริ่มจะติดต่อให้วันใหม่ไปร่วมงานด้วยแล้ว แต่พี่ชายทั้งสามคนก็มักจะบอกเสมอว่า ต้องขึ้นอยู่กับเนื้องานและความสามารถของน้องว่าทำได้แค่ไหน เพราะน้องยังเด็กเกินไป ไม่อยากบังคับอะไรมาก แต่เรื่องถ่ายแบบนิตยสารนั้นไม่ต้องห่วง น้องวันใหม่เธอทำได้ดีเลยทีเดียว โพสต์ท่าแชะถ่ายรูปพร้อมกับท่าประจำตัวแบบน่ารักๆ อีกด้วย

โหม่ยจะพาแม่ไปเล่นทะเล

เรียกได้ว่าตอนนี้น้องวันใหม่เธอฮอตมาแรงแซงคุณพี่คู่จิ้นอย่างหนุ่มบอย-ปกรณ์ กับสาวมาร์กี้-ราศรี​ ไปแล้ว เพราะไม่ว่าใครจะถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรมเมื่อไหร่ ก็จะมีคนกดไลค์กันอย่างล้นหลามทุกรูป แถมตอนนี้เจ้าตัวยังมีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าแย่งซีนพี่ๆสุดหล่อทั้งสามคนได้อย่างน่ารักเลยจริงๆ อ้อ!! แล้วอีกอย่าง มีหนึ่งหนุ่มที่น้องวันใหม่แอบชอบและปลื้มสุดๆ ก็คือพี่เจมส์จิสุดหล่อนั่นเอง เพราะถ่ายรูปคู่กัน เธอยังมีแอบเขินอีกด้วย.

ไปเที่ยวทะเลค่าาาาา

ถ่ายรูปกับพี่พลอย-เฌอมาลย์หน่อยน๊าาา

โหม่ยหล่อมั้ยค๊าาา

น่ารักเนอะ

แดดจะร้อนขนาดไหน แต่โหม่ยก็ยังขอโพสต์ค่าา

ไปเที่ยวทะเลกันค่า

เขินนะเนี่ย

ไปว่ายน้ำกันค่า

ถ่ายแบบซะหน่อย

โหม่ยแอบเขินพี่เจ็ม

เซลฟี่กัน

โหม่ยไม่สบาย

ท่าประจำตัว

พี่เจ็มแอบขโมยจุ๊บ

วันนี้โหม่ยมาทำงานด้วย

รักแม่ที่สุดเลยค่า

กินไอติมกับโหม่ยมั้ย

กินข้าวกันค่า



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.