เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2557
 


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2557


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2557

เริ่มต้นด้วยข่าวสุดเซอร์ไพร้ส์ของนักร้องสาวตัวเล็ก “กาอิน” วงบราวน์ อายด์ เกิร์ลส  ที่ตอนนี้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มหล่อ “จูจีฮุน” ซึ่งตามรายงานระบุว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมากว่า 8 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาปิ๊งกันเมื่อหนุ่ม “จูจีฮุน”มาเล่นมิวสิกวิดีโอของ “กาอิน” นั่นเอง หลังจากเจอกันครั้งนั้น ทั้งสองคนก็เริ่มออกเดทกันจริง ๆ และหลังข่าวการคบหากันของทั้งคู่หลุดออกมาต้นสังกัดของ “กาอิน” คือ เอป็อบ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  เผยว่า “ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน ก่อนมาร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอ จากนั้นก็สนิทกันมากขึ้น ก่อนจะเริ่มเดทกัน  แต่ทั้งคู่ต่างก็เป็นกำลังใจและที่ปรึกษาที่ดีให้แก่กันและกันอีกด้วย” ด้าน คีย์ อีส เอนเตอร์เทนเม้นท์  ต้นสังกัดของ “จูจีฮุน” เผยว่า “เรื่องทั้งคู่คบหากันเป็นความจริง แต่พวกเขาเพิ่งจะเริ่มความสัมพันธ์กันอย่างจริงจังได้ประมาณหนึ่งเดือนเอง” ยังไงแฟน ๆ ตามให้กำลังใจในความรักของทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

ดูเหมือนว่าในตอนนี้นักแสดงสาวเกาหลีใต้ “พัคชินเฮ” จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากประเทศจีน โดยงานนี้สถานีออกอากาศของจีน และเอเยนซี่มากมาย ต่างก็ได้ส่งข้อเสนอให้เธอไปร่วมงานแสดงซีรีส์ที่จีน และกิจกรรมอื่น ๆ ด้วย ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับทางเอเยนซี่ในจีนได้กล่าวว่า “อีมินโฮ” และ “พัคชินเฮ” จากซีรีส์ดัง“ดิแอร์ส” ถือว่าเป็นนักแสดงชายหญิงที่ฮอตสุด ๆ โดยปกติคนจะจำดาราเกาหลีได้จากซีรีส์ที่พวกเขาเล่น แต่กับ“อีมินโฮ” และ “พัคชินเฮ” นั้น ได้สร้างกระแสนิยมมาก จนสามารถมีงานแฟนมีตติ้งทัวร์หลายมณฑลในจีน และทางบริษัทออกอากาศในจีนเองต่างก็แข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อดึงทั้งสองคนมาร่วมงานด้วยจ้า

เว็บไซต์จีนได้จัดทำผลสำรวจออนไลน์เพื่อค้นหาซูเปอร์สตาร์หนุ่มขวัญใจแฟน ๆ กับการครองตำแหน่ง “เอเชียน เมล กอด ปี 2014” ของประเทศจีน ซึ่งงานนี้สองนักแสดงหนุ่มแดนกิมจิ ทั้ง “อีมินโฮ”  และ “คิมซูฮยอน” ต่างได้รับคะแนนโหวตไปอย่างท่วมท้นทั้งคู่ โดยจะให้แฟนๆ พิจารณาจาก รูปร่าง หน้าตา เสน่ห์ ความสามารถ และจิตใจที่ดีของศิลปิน ซึ่งผลโหวต 10 อันดับ ได้แก่ 1. อีมินโฮ  2. คริส เอ็กโซ  3. คิมซูฮยอน  4. ลู่หาน เอ็กโซ  5. หลัวจื้อเสียง  6. เฉินอวี้หัว  7. เจียวเอินจวิ้น  8. จงฮั่นเหลียง 9. เจอร์รี่ เอฟ 4 และอันดับ 10. เลย์ เอ็กโซ … ไม่รู้ว่าผลโหวตที่ออกมาตรงใจสาวไทยบ้างไหมน้า

เรียกว่าตกที่นั่งลำบากสำหรับนักร้องชาวไต้หวัน “เหยียนหย่าหลุน” หรือ “แอรอน” สมาชิกวงฟาเรนไฮท์ หลังต้นสังกัดจัดหนักด้วยการทำเรียลิตี้โชว์ติดกล้อง 21 ตัวเพื่อตามติดชีวิตเจ้าตัวในบ้านให้เห็นกิจวัตรประจำวันของหนุ่มคนนี้ทั้งอาบน้ำ ,เปลี่ยนเสื้อผ้า กระทั่งการเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ซึ่งการตามติดชีวิตเจาะลึกแทบทุกอณูขนาดนี้ทำให้เจ้าตัวเองรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง กลัวจะหลุดภาพโป๊เปลือยออกมานะ ตอนเข้าห้องน้ำต้องเอาผ้าคลุมกล้องหรือไม่ก็ต้องหันไปทางอื่น หนุ่ม “แอรอน” ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ นักข่าวว่า “บางทีก็ต้องไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องน้องสาว หรือไปเข้าห้องน้ำที่ห้องของพ่อแม่ซะเลย”

อีกหนึ่งหนุ่มวงฟาเรนไฮท์อย่าง “อู๋จุน” หลังยอมรับว่ามีลูกและภรรยาเป็นตัวเป็นตน จนต้องหายหน้าหายตาไม่ค่อยมีงานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น เนื่องจากแฟนคลับน้อยใจที่เจ้าตัวปิดบังความลับไว้  ล่าสุด “อู๋จุน” เพิ่งได้โอกาสเผยโฉมลูกสาว “น้องเน่ยเน่ย” ออกสื่อแบบไม่ปิดบังอีกต่อไป ด้วยการโพสต์ภาพลูกสาวในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตนเอง แถม “อู๋จุน” เพิ่งไปออกรายการเรียลิตี้ดังที่ดัดแปลงจากเกาหลีอย่าง “แดด อีส แบ็ค” เวอร์ชั่นไต้หวันพร้อม “เน่ยเน่ย” วัย 3 ขวบซึ่งรายการนี้จะตามติดชีวิตคุณพ่อคนดังขณะใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ ที่บ้าน ซึ่ง “อู๋จุน” ถูกเสนอเงินด้วยค่าตัวสูงถึง 12 ล้านหยวนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นคุณพ่อที่หวงลูกมาก ๆ แต่“อู๋จุน” ก็ยืนยันว่าเขายังอยากให้ลูกเข้าเรียนชั้นเรียนปกติแบบเด็กทั่วไปจ้า

เมื่อไม่กี่วันก่อนนิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นได้ลงข่าวว่าฮันรยูสตาร์เกาหลีใต้ “แบยองจุน” ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะเชจูกับ “คูโซฮี” แฟนสาว เพื่อฉลองการลาจอของละครเรื่องใหม่กับนักแสดงรุ่นน้อง “คิมฮยอนจุง”  โดยนิตยสารฉบับดังกล่าวได้สันนิษฐานว่า “การท่องเที่ยวในครั้งนี้เป็นการฮันนีมูนล่วงหน้า โดยจะมีการจัดงานแต่งงานขึ้นในเดือนมิถุนายน”  ด้วยเหตุนี้ ทางต้นสังกัดของ “แบยองจุน” จึงออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“แบยงจุนกับคิมฮยอนจุงเดินทางไปเกาะเชจูด้วยกันจริงครับ แต่คูโซฮีไม่ได้เดินทางไปด้วยครับ ในญี่ปุ่นมักจะมีข่าวในลักษณะการคาดเดาเรื่องการแต่งงานของแบยองจุนในเดือนมิถุนายน หรือในเดือนสิงหาคม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยครับ ทั้งคู่กำลังคบหากันดีอยู่ แต่ยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานครับ”  ข่าวลือมาเพียบ แบบนี้ไม่แน่ว่าปีนี้ “แบยองจุน” อาจมีลุ้นแต่งงานกับเค้าบ้างก็ได้ต้องติดตามต่อไปจ้า !

มิซึรุ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.