สุดหล่อ ‘ซีวอน’ ตอบคำถามแฟนทั่วโลก ‘อีก 20 ปี...ผมคงเป็นหัวหน้าครอบครัว’ - โซล คลับ
 


สุดหล่อ ‘ซีวอน’ ตอบคำถามแฟนทั่วโลก ‘อีก 20 ปี...ผมคงเป็นหัวหน้าครอบครัว’ - โซล คลับ


สุดหล่อ ‘ซีวอน’ ตอบคำถามแฟนทั่วโลก ‘อีก 20 ปี...ผมคงเป็นหัวหน้าครอบครัว’ - โซล คลับ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจะคุ้นเคยกับชาวไทยเป็นอย่างดี สำหรับสุดหล่อ “ชเว ซีวอน” สมาชิกวง “ซูเปอร์ จูเนียร์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้สละเวลาจากตารางงานที่แสนวุ่นวายมาตอบคำถามจากแฟน ๆ ทั่วโลกที่ส่งผ่านเว็บไซต์ “เคป๊อปพลาเน็ต” ในคอลัมน์สุดพิเศษ “อาค ยัวร์ ไอดอล : อาค ซีวอน”  ซึ่งหนุ่มซีวอนนั้นตอบคำถามแฟน ๆ ที่ถูกคัดเลือกมาแล้วเหลือเพียง 14 คำถามจาก 628 คำถาม ด้วยมือตัวเองเลยทีเดียว งานนี้ “ฮานึล” เลยไม่รอช้า รีบหยิบบทสัมภาษณ์น่ารัก ๆ นี้มาฝากแฟน ๆ โซลคลับโดยเฉพาะ ว่าแต่จะสนุกแค่ไหน ตามมาอ่านกันได้เลยจ้า

1. (อิซาเบลล่า จากโปแลนด์) : ถ้าคุณได้ร่วมงานกับนักแสดงในดวงใจที่คุณชอบ คุณอยากร่วมงานกับใครและเพราะอะไร?

“ว้าว ช่างบังเอิญอะไรอย่างนี้ ^^ เพราะนักแสดงที่ผมอยากแสดงด้วยเป็นชื่อเดียวกับคุณเลย จากภาพยนตร์ “007” ชื่อว่า “อิซาเบลล่า สกอร์รัปโค” เธอได้เข้ามาอยู่ในหัวใจผมแล้วครับ”

2. (เคทิริน่า จาก สเปน) : ความทรงจำที่สวยงามที่สุดในชีวิตของคุณคืออะไร? ซีวอนได้โปรดมาที่สเปนด้วยนะคะ ^^ฉันรักคุณ!!

“ผมมีความทรงจำที่สวยงามมากมายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าผมอยากจะไปสร้างความทรงจำที่ดี ๆ ในสเปนสักครั้ง ซึ่งที่นั่นผมเองก็ยังไม่เคยได้ไปเลยครับ ^^ ขอบคุณครับ เคทิริน่า”

3. (อัลดาน่า กริมาดี้ จากอาร์เจนตินา) : ในช่วงทัวร์ “ซูเปอร์ โชว์ 5” ประสบการณ์อะไรที่มีค่าน่าจดจำมากที่สุดสำหรับคุณ?

“ผมจำได้ว่าตอนที่พวกเรากำลังซ้อมและแสดงเพลง “ไอ ซี ที เพโก” ของ “มิชเอล เทโล” ให้แฟน ๆ ชาวอเมริกาใต้ได้ดูนั้น พวกเราสนุกกันมาก ๆ เลยครับ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ อัลดาน่า ”

4. (เจดี้ จาก โบลิเวีย) : คุณคิดว่าตัวเองจะเป็นยังไงในอีก 20 ปีข้างหน้า

“ดีใจที่ได้เจอคุณนะ เจดี้^^ ในอีก 20 ปีต่อจากนี้ ผมคิดถึงรายละเอียดไม่ออกหรอกนะ แต่ผมคิดว่าตัวเองคงเป็นหัวหน้าครอบครัวครับ^^”

5. (แมรี่ รามิเรซ จาก โคลัมเบีย) : สำหรับคุณแล้วสิ่งไหนสำคัญมากกว่ากัน ระหว่างงดงามจากภายในกับสวยงามที่ภายนอก?

“ไฮ แมรี่! ทั้งสองอย่างสำคัญสำหรับผมครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะติดดินนะฮ่าๆๆๆ”

6. (อนาฮี จาก ปารากวัย) : ในอนาคตคุณคิดว่าตัวเองยังจะร้องเพลงและเล่นละครรึเปล่า หรือว่าคุณอยากจะทำอะไรอีก หลังจากที่คุณอายุเข้าใกล้วัย 30-40 แล้ว ฉันคิดว่าคุณน่าจะลองเป็นมิชชันนารีดูสักครั้งมั้ย? มันน่าจะดีที่สุดเลยล่ะ   

“เฮลโล อนาฮี แน่นอนว่าตอนนั้นผมจะยังคงทำงานอย่างหนัก แล้วในตอนนี้เหรอ? ผมคิดว่าอยากจะฝึกสอนเด็กรุ่นต่อ ๆ ไปส่วนการเป็นมิชชันนารีนั้น... มันมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่โตมากจริง^^ แต่หากพระเจ้ามีประสงค์จะให้เป็นเช่นนั้น ผมก็จะทำครับ^^”

7. (แคทิลีน่า จาก ชิลี) : คุณคิดว่ากำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณคืออะไร ฉันคิดว่าคุณเพอร์เฟกต์และเป็นคนที่พิเศษมาก ๆ ซารางเฮโย กู๊ดบาย ซูเปอร์จูเนียร์ สู้ ๆ

“พวกเราเหรอครับ? มันคือความหลงใหล!^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ แคทิลีน่า”

8. (อเลจานด้า จาก เม็กซิโก) : คุณอยากจะขออะไร หากได้รับพร 3 ข้อ? (แต่คุณไม่สามารถขอเพิ่มพรอีกนะ) พระเจ้าอวยพรค่ะ

“มันเป็นความลับครับ ^^  พระเจ้าอวยพรเช่นกัน อเลจานด้า :^”

 9. (วานิต้า เนียร์ จาก อินเดีย) : คำอธิบายตัวตนจริง ๆ ของ “ชเว ซีวอน” ที่ดีที่สุดคืออะไร? หวังว่าคุณจะมาเยี่ยมประเทศของฉันนะคะ

“ผมไม่เคยมานั่งพิจารณาเลยว่า ผมจะเป็นคนที่น่าจดจำเหมือนบุคคลสำคัญได้อย่างไร^^ ผมต้องการเป็นคนที่ซื่อสัตย์และจริงใจ! และผมอยากจะไปเยี่ยมที่อินเดียเหมือนกันครับ^^”

10. (กิซาลลี จาก ชิลี) : ถ้าพระเจ้าอยู่ตรงหน้าคุณ คุณจะพูดอะไรกับพระองค์?

“โอเล กิซาลลี^^ บางทีผมอาจจะพูดว่า “โปรดให้ความเมตตาแก่ข้าพระองค์ด้วย”

11.  (เมย์ จาก ฟิลิปปินส์) : หากสมาชิกวง “ซูเปอร์ จูเนียร์” เป็นผู้หญิง คุณอยากขอใครออกเดทมากที่สุดและเพราะอะไร?

“ไฮ เมย์^^ อือ... ไม่มีเลยครับ! ในบรรดาพวกเขาไม่มีใครเป็นสเปกผมเลย ถ้าอย่างนั้นผมขอคุณเมย์ออกเดทแทนละกัน^^”

12. (อลันน่า จาก ออสเตรเลีย) : คุณกำลังคิดอะไรตอนที่คุณยืนอยู่บนเวทีเดบิวต์ มันเป็นคำถามที่รบกวนฉันมาตลอดเลย! (ป.ล.ได้โปรดมาที่เมลเบิร์นด้วยนะคะ)

“ผมต้องไม่ทำอะไรผิดพลาดเลย, นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ในตอนนั้นจริง ๆ ^^ คือผมไม่ได้มีเวลาที่จะฝึกซ้อมมากพอ เพราะว่าผมอยู่ในช่วงการถ่ายทำภาพยนตร์ “แบทเทิล ออฟ วิทส์” พอดี^^ ดีใจที่ได้เจอนะ อลันน่า!”

13. (วิคตอเรีย จาก รัสเซีย) : ถ้าคุณมีโอกาสสร้างสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ คุณจะสร้างอะไร และทำไม?

“เทเลพอร์ท!^^ ดังนั้นผมก็สามารถไปเจอวิคตอเรียได้และยังไปในที่ต่าง ๆ เพื่อเจอเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับ) มากขึ้นอีกด้วย!^^”

14. (เดอะ ซีวอนไดอารี่ จาก อังกฤษ) : ฉันเป็นตัวแทนแฟนคลับจากประเทศอังกฤษ ฉันอยากรู้ว่าอะไรเป็น 3 สิ่งสำคัญที่สุดของซูเปอร์จูเนียร์ ที่คุณรับหน้าที่ในการเสนอมันออกมา?

“ความหลงใหล, ความรัก และความศรัทธา และจะไม่บอกได้นะว่าเมื่อไหร่ แต่ว่าผมจะไปเยี่ยมที่ลอนดอนอย่างเป็นความลับอีกครั้งครับ^0^”

แหม ช่างเป็นหนุ่มขี้เล่นและขี้อ้อนจริง ๆ ยังไงก็มาเยี่ยมแฟนคลับชาวไทยบ้างนะจ๊ะ.

‘ฮานึล’ 

...............................................................................................

“ซีวอนถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่เคร่งศาสนาคริสต์ นิกายโปรเตสแตนต์  เขาเป็นทายาทหนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้า “ฮยอนแด” กลุ่มธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในเกาหลี ในตอนแรกพ่อแม่ของซีวอนก็ไม่สนับสนุนให้เขาทำอาชีพในวงการบันเทิง ต่อมาหลังจากได้พิจารณาแล้ว พ่อแม่ของเขาก็อนุญาตให้ซีวอนเซ็นสัญญาภายใต้สังกัด “เอสเอ็มฯ” แต่พ่อของเขามีข้อแม้ว่าจะไม่ให้ความช่วยเหลือใด ๆ แก่ซีวอนทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากนั้นซีวอนได้ย้ายเข้าไปอยู่หอพักกับเพื่อนเด็กฝึกหัด โดยเขาได้ปรากฏตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอของ “ดาน่า เดอะ เกรซ” และในต้นปี พ.ศ. 2548 ซีวอนก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์กลุ่มใหญ่ “ซูเปอร์ จูเนียร์” ซึ่งต่อมาได้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ซีวอนยังมีผลงานด้านการแสดงอีกมากมาย อาทิ “เดอะคิง ออฟ ดราม่า”, “โพไซดอน”, “อาเธน่า :  ก็อดเดส ออฟ วอร์  ภาคต่อละครเรื่อง ไอริส”,“โอ้! มาย เลดี้” เป็นต้น โดยปัจจุบันซีวอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์จีน “เฮลิออส” โดยซีวอนสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลี ที่ปฏิบัติภารกิจในการตามล่าหาผู้ก่อการร้าย”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.