อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 14 พฤษภาคม 2557
 


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 14 พฤษภาคม 2557


อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 14 พฤษภาคม 2557

Godzilla ก็อดซิลล่า

แนว แอ๊คชั่น, ทริลเลอร์, ไซไฟ, ลึกลับ

ผู้กำกับ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด

นักแสดง อารอน เทย์เลอร-จอห์นสัน, อลิซาเบ็ธ โอลเซน, เคน วาตานาเบ้ และ แซลลี่ ฮอว์กินส์

เรื่องย่อ

การกำเนิดของก็อดซิลล่าญี่ปุ่นโดยถูกโตโฮปลุกคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง กับตำนานและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของเหล่าสัตว์ประหลาดทั้งหลายที่จะมาต่อต้านสิ่งชั่วร้ายที่ถูกสร้างมาจากนักวิทยาศาสตร์ และกำลังจะคุกคามการดำรงอยู่ของมวลมนุษยชาติEnemy (เอเนมี่)ล่าตัวตน

คนสองเงา

แนว ทริลเลอร์

ผู้กำกับ เดนนิส วิลล์เลอเนิฟ

นักแสดง  เจค จิลเลนฮาล

เรื่องย่อ

เรื่องราวของอาจารย์มหาวิทยาลัย (เจค จิลเลนฮาล) ที่เห็นคนหน้าตาเหมือนเขาเปี๊ยบในหนัง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่เคยมีฝาแฝดหรือญาติพี่น้อง เขาจึงพยายามหาคำตอบว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร และทำไมถึงเหมือนเขาทุกกระเบียดนิ้ว

“HAUNT” (ฮอนท์) คลื่นเรียกผี

แนว สยองขวัญ

ผู้กำกับ แม็ค คาร์เตอร์

นักแสดง   แฮริสัน กิลเบิร์ตสัน, เลียนา ลิเบราโด้

เรื่องย่อ

เรื่องราวที่ถ่ายทอดประสบการณ์สยองของ อีแวน (แฮริสัน กิลเบิร์ตสัน) ที่ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่กับครอบครัวที่เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับซาร่า (เลียนา ลิเบราโด้) สาวน้อยปริศนาที่กลายมาเป็นเพื่อนสาวคนสนิท แต่ชีวิตของทั้งคู่กำลังจะต้องพบกับฝันร้ายในบ้านหลังใหม่ เมื่อพวกเขาพยายามติดต่อกับ ‘คนตาย’ ผ่านวิทยุโบราณเครื่องหนึ่ง ก่อนจะช็อกไปกับเสียงลึกลับบางอย่างที่โต้ตอบกลับมา เมื่อทั้งคู่ยิ่งถลำลึกเข้าไปในโลกของวิญญาณมากเท่าไหร่ เหตุการณ์สุดสะพรึงรอบตัวของ อีแวน ก็ยิ่งคุกคามเขามากขึ้นตามลำดับ เขาจึงพยายามจะหยุดทุกอย่างก่อนที่จะสายเกินไป แต่หารู้ไม่ว่าคำสาปที่ได้รับการปลดปล่อยออกมา ไม่มีใครที่จะหยุดมันได้?.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.