‘แก้ว’ มีหนุ่มใหม่ดูแลแทน ‘ป้อง’
 


‘แก้ว’ มีหนุ่มใหม่ดูแลแทน ‘ป้อง’


‘แก้ว’ มีหนุ่มใหม่ดูแลแทน ‘ป้อง’

หลังจากเลิกรากับอดีตคนเคยรัก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไปพักใหญ่ หลายคนก็จับตามองว่าสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล จะยอมกลับมารีเทิร์นรักอีกรอบหรือเปล่า แต่งานนี้คงหมดสิทธิลุ้น เพราะมีคนแอบเห็นหนุ่มนิรนามไปส่งสาวแก้วถึงสนามบินแถมยังคอยดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวแก้ว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับหนุ่มคนที่ไปส่งที่สนามบินก่อนไปเกาหลี คนนั้นเป็นพี่ชายที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ค่ะ ส่วนเป็นคนในหรือนอกวงการ ขอยังไม่พูดแล้วกัน เพราะยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ แก้วเป็นคนดูคนไม่เป็น เราเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ตัวพี่เขาเองก็อายุห่างกับแก้วค่อนข้างเยอะ เรื่องโอกาสพัฒนาตอนนี้ก็ยังพูดไม่ได้ เรารู้จักกันเพราะเจอกันตามงาน เจอกันตามที่ต่าง ๆ คุยกันถูกคอเพราะเขาไม่เคยถามเรื่องเก่า ๆ และไม่ยุ่งเรื่องนั้นด้วย ตอนนี้แก้วก็คุยกับพี่เขาคนเดียว จะพูดว่ามีคนดูใจแล้วก็ได้ แต่ยังไม่ถึงขนาดอินเลิฟ แค่เริ่มเฉย ๆ ไม่ถึงขั้นที่เริ่มมีความรักครั้งใหม่ แค่คุยเป็นพี่เป็นน้องกัน ยังไม่ได้หัวใจชุ่มฉ่ำขนาดนั้น เรื่องเปิดตัวคงอีกนาน”

“ส่วนพี่ป้อง แก้วว่าเขาก็คงมีคนใหม่อยู่แล้ว อันนี้ไม่ประชดนะคะ แต่พูดเรื่องจริง พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์ ไม่เกี่ยวกับที่พี่เขามีแฟนใหม่ แล้วเราเลยมีแฟนใหม่บ้าง เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เวลามากกว่า   เราเป็นผู้หญิงเราก็ไม่ได้เข้าไปจีบก่อนคิดว่าคงต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าที่ความสัมพันธ์ของเราจะขยับจากพี่น้องมาเป็นอย่าง     อื่น เราไม่ได้อยากเร่งที่จะมีแฟน เวลาแก้วคุยคุยทีละคน ไม่เคยมองใครเป็นตัวเลือก”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.