‘คิม-หมาก’ ปัดโชว์หวานอัพภาพคู่ถี่
 


‘คิม-หมาก’ ปัดโชว์หวานอัพภาพคู่ถี่


‘คิม-หมาก’ ปัดโชว์หวานอัพภาพคู่ถี่

เป็นคู่จิ้นอีกคู่ที่แฟน ๆ ลุ้นให้จิ้นกันทั้งในจอและนอกจอ สำหรับนางเอกสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ กับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แถมช่วงนี้ทั้งคู่ยังขยันโพสต์รูปคู่สุดหวานจนหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอทั้งสองคนเลยต้องถามถึงเรื่องนี้

คิม เผยว่า “ที่เราลงรูปคู่กันบ่อย ๆ เพราะถ่ายละครคู่กัน ส่วนรูปที่ไปเที่ยว คือรูปมันน่ารักก็เลยลง คิมไม่ได้คิดอะไร ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ถือว่าแฮปปี้ดีค่ะ ส่วนโอกาสพัฒนาคงเป็นเรื่องของอนาคต ดูไปเรื่อย ๆ เราทั้งคู่ยังเด็ก แต่เขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ถ้าวันหนึ่งมันใช่ เราพร้อมที่จะบอกอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนแฟน ๆ เอ็มเคแฟมิลี่เขาก็เชียร์ ๆ กันอยู่ค่ะ”

ด้าน หมาก เผยว่า “เรื่องอัพรูปอาจทำให้หลายคนคิดว่านี่คือการเปิดตัว แต่จริง ๆ แล้วเราไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ปิด บางรูปเราถ่ายกันเล่น ๆที่กองฯ ด้วยความที่เราถ่ายละครด้วยกันและไปเที่ยวด้วยกัน เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าเป็นแฟนกันหรอก เอาเป็นว่าคิมเป็นผู้หญิงที่ผมสนิทด้วยที่สุด กับข่าวที่ออกมาน้องก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาก็ดูมีความสุขดี ส่วนเรื่องที่ตอกย้ำภาพมือที่ 3 ของผม ผมว่าเรื่องนี้มันจบนานแล้วนะ ไม่ขอพูดให้มันเป็นประเด็นอีก”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.