‘หมาก’ ท้าหารูปจุ๊บ ‘คิม’ รับสนิทฝ่ายหญิงที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน
 


‘หมาก’ ท้าหารูปจุ๊บ ‘คิม’ รับสนิทฝ่ายหญิงที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน


‘หมาก’ ท้าหารูปจุ๊บ ‘คิม’ รับสนิทฝ่ายหญิงที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน

หมาก-ปริญ โต้จูบคิมเบอร์ลี่บนเครื่องบิน ท้าหาภาพมายืนยัน ไม่ขอพูดเป็นมือที่สามทำคิมเลิกเจ็ท-ณัฐพงศ์ รับสนิทฝ่ายหญิงที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน ด้านคิมเบอร์ลี่แจงลงรูปคู่หมากบ่อยเพราะถ่ายละครด้วยกัน โอกาสพัฒนาแฟนเป็นเรื่องอนาคต...

มาร่วมงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 11” ที่ฮอลล์ 105 ไบเทค บางนา พอได้เจอพระเอกหนุ่มฮอตวิก 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เลยไม่พลาดสอบถามถึงประเด็นร้อนเม้าท์ว่าจูบนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ บนเครื่องบินระหว่างไปเที่ยวเกาหลีช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เลยรีบกระแซะถามถึงประเด็นนี้ว่าจริงรึเปล่า


ซึ่งหมากรีบปฏิเสธเรื่องนี้ทันทีว่า "ไม่จริงเลยครับ ผมไม่รู้ว่าเขาไปเอาข่าวมาจากไหน ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น แต่เรื่องเกาหลีผมไปมาด้วยกันจริงๆ ไปกันหลายคนก็เลยถ่ายรูปบ่อย" คนมองว่าเปิดตัว? "ไม่ได้เปิดตัวและก็ไม่ได้ปิด ถือว่าสนิทกันขึ้นเนื่องจากได้ทำงานด้วยกันมากขึ้น" เรียกว่าดูใจไหม? "ก็ดูกันไปเรื่อยๆ แล้วกันครับ ยังไม่ใช่แฟน เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดครับ" หลายคนมองว่าที่ไม่เปิดเพราะผู้ใหญ่ด้วย? "ไม่เกี่ยวครับ" ข่าวออกมากลัวคิมเสียหายไหม? "ไปเอาภาพมาดีกว่า" บินกลับพร้อมกันไหม? "บินไปพร้อมกัน แต่กลับคนละไฟลท์นะ ตอนไปก็นั่งด้วยกัน คิมเขาก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวเลยนะ" มีภาพสวีตหวาน คนมองเราเป็นมือที่สามแย่งคิมจากเจ็ท (ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช)? "เรื่องมือที่สามผมไม่ขอพูดแล้วกันครับ มันนานแล้ว" ซีเรียสไหม? "ถ้ามันทำให้ใครเดือดร้อนผมก็ซีเรียสครับ ตอนนี้กับคิมก็สนิทที่สุดครับ"

ด้านนางเอกคิมเบอร์ลี่ที่มาร่วมงานนี้เช่นกันก็เปิดใจตอบถึงเรื่องนี้บ้างว่า "เมื่อวานให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ไม่มีทางแน่นอนค่ะ มันเป็นข่าวลือมากกว่า เดี๋ยวมาแล้วก็ไป" ข่าวที่ออกมาแรงไหม? "ก็แรง แต่ความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น" ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงเลยทำให้เราเสียหายไหม? "ถ้าพูดว่าเสียหายไหม ก็ไม่ คงไม่ เพราะมันไม่มีหลักฐานออกมายืนยัน เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำจริงๆ" ได้ปรึกษาหมากเรื่องนี้ไหม? "ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ" เป็นเพราะช่วงนี้ภาพเราดูสนิทกันคนก็เลยพูดถึงคู่เราเยอะขึ้น? "อาจจะเป็นไปได้ค่ะ เลยทำให้มีข่าวเยอะ" สถานะความสัมพันธ์กับหมากตอนนี้เป็นยังไง ถึงขั้นสนิทที่สุดไหม? "ก็ถือว่าสนิท ถือว่ายังเหมือนเดิม” ช่วงนี้อัพรูปคู่หมากเยอะ คนก็เลยมองว่าหมากเป็นมือที่สามคิมกับเจ็ท? "อันนั้นเป็นข่าวนานแล้วค่ะ คงไม่ได้เป็นมือที่สามอะไร เพราะถ่ายละครคู่กันตอนนี้ก็เลยลงรูปคู่ด้วยกันบ่อยๆ" มีคนเห็นไปเที่ยวแล้วอัพรูปด้วยกันมากขึ้น? "รูปมันสวยดีค่ะ คือรูปมันน่ารักก็เลยลง คิมก็ไม่ได้คิดอะไร" ตอนนี้ก็ถือว่าแฮปปี้? "แฮปปี้ค่ะ" มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม เพราะก็โสดทั้งคู่? "เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ" หมากก็บอกว่าก็ดูกันไปเรื่อยๆ? "ก็ตามนั้นค่ะ ดูไปเรื่อยๆ เราทั้งคู่ก็ยังเด็กกันอยู่ด้วย"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.