‘คิม’ รับสนิท ‘หมาก’ มากขึ้น โต้ภาพจูบบนเครื่องบินบอกไม่จริง
 


‘คิม’ รับสนิท ‘หมาก’ มากขึ้น โต้ภาพจูบบนเครื่องบินบอกไม่จริง


‘คิม’ รับสนิท ‘หมาก’ มากขึ้น โต้ภาพจูบบนเครื่องบินบอกไม่จริง

เรียกว่ามีข่าวกิ๊กกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกรากับหวานใจผู้จัดอย่าง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แล้ว สำหรับนางเอกสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพระเอกคู่จิ้น หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และหลังจากที่ฝ่ายหญิงเป็นโสดไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าทั้งหมากและคิมจะขยันโพสต์รูปคู่และข้อความหวาน ๆ ถึงกันลงไอจีอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีไปสวีทที่เกาหลีพร้อมภาพหลุดจูบกันบนเครื่องบินออกมาอีกด้วย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าจากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่รักจริงรึเปล่า ล่าสุดสาวคิมมาร่วมงาน “ไทยแลนด์ แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ แฟร์ 2014” ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เลยต้องให้ชี้แจงความสัมพันธ์กับหมากครั้งนี้สักหน่อย

คิม เผยว่า “ที่ไปเกาหลีกับพี่หมาก จริง ๆ ไปกันหลายคนค่ะ ส่วนที่หลายคนมองว่าหวานขึ้นกว่าเดิม คิมว่าไม่ถึงขนาดนั้น เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน รูปที่ดูสวีทเหมือนเป็นคู่รักกันนั้น คิมว่ารูปที่ทุกคนเห็นมันก็น่ารักดีค่ะ ส่วนรูปคู่คิมกับหมากที่คิมโพสต์ลงไอจี แล้วเขียนใต้ภาพว่าหน้าเหมือนกัน จริง ๆ คิมโพสต์รูปนั้นลงไปโดยไม่ได้คิดอะไรเลย แล้วก็มีคนมาบอกว่ารู้มั้ยว่าเขียนแบบนี้แปลว่าเป็นเนื้อคู่กัน หนูก็คิดว่าตายแล้ว เราไม่ได้คิดขนาดนั้น ถามว่าเราเปิดตัวเลยหรือเปล่า คือไม่เปิดแล้วก็ไม่ปิดขนาดนั้น ความสัมพันธ์กับพี่หมากตอนนี้ถือว่าสนิทกันมากขึ้นในระดับนึง เพราะเราทำงานด้วยกันอีกแล้ว แต่ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ซึ่งมันก็ดีค่ะ” 

“ที่มีข่าวว่าเราเรียกกันว่าแฟนแล้ว มันเป็นข่าวลือที่ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ส่วนมากพี่หมากจะชอบเรียกหนูว่า “คิมมี่” หรือ “คิมเบ้อเร่อ” อะไรแบบนี้ ต้องใช้เวลาอีกนานรึเปล่ากว่าจะเรียกว่าแฟน คือต้องดูกันไป อยู่ที่อนาคต ถามว่าตอนนี้เราศึกษาดูใจพี่หมากคนเดียวมั้ย ก็เรื่อย ๆ ค่ะ เรายังต้องทำงานด้วยกันอีกเยอะ คิมกับพี่หมากเคยเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น ส่วนที่มีภาพเราจุ๊บกับพี่หมากบนเครื่องบิน อันนี้ไม่จริง ขาไปเราไปด้วยกัน แต่ขากลับเราแยกกันกลับ ไม่ได้นั่งด้วยกัน ยืนยันว่าไม่มีภาพจูบกันแน่นอนค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.