สุนทรีย์แห่งเสียง! ซัมซุงพัฒนาอุปกรณ์เสริม ใช้คู่สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต
 


สุนทรีย์แห่งเสียง! ซัมซุงพัฒนาอุปกรณ์เสริม ใช้คู่สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต


สุนทรีย์แห่งเสียง! ซัมซุงพัฒนาอุปกรณ์เสริม ใช้คู่สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

ซัมซุง เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในชื่อ "ซัมซุง เลเวล" เผยโฉมที่เดียว 4 รุ่นรวด เล็งทำตลาดทั่วโลกในช่วงกลางเดือน พ.ค.นี้...

เพราะความนิยมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ยักษ์ใหญ่วงการมือถืออย่าง "ซัมซุง" (Samsung) จึงได้พัฒนาอุปกรณ์เสริมซีรีส์ใหม่ ภายใต้ชื่อ "ซัมซุง เลเวล (Samsung Level)" ซึ่งเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือซัมซุง โดยอุปกรณ์เสริมดังกล่าวเป็นการนำเสนออุปกรณ์เสริมประเภทเครื่องเสียง ที่เน้นการให้ทั้งเสียงเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ความทันสมัย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การฟังที่ดีจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

นายเจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงเข้าใจว่าดนตรีและเสียงสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคอย่างไร จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงและออกแบบขึ้นสำหรับผู้ใช้โทรศัทพ์มือถือ โดย เลเวล ซีรีส์ จะให้เนื้อเสียงที่เป็นธรรมชาติ ความงดงามในการออกแบบระดับพรีเมียม และการควบคุมเสียงในโทรศัพท์มือถืออย่างยอดเยี่ยม

เลเวล โอเวอร์



ลงตลาดรวดเดียว 4 รุ่น
สำหรับผลิตภัณฑ์ในรุ่นเลเวล ซีรีส์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง 4 รุ่น จากการสร้างสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญเพื่อผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกประเภท ได้แก่ เลเวล โอเวอร์ (Level Over) เลเวล ออน (Level On) เลเวล อิน (Level In) และเลเวล บ็อกซ์ (Level Box) ซึ่งผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่น สามารถรับสายได้ขณะที่กำลังรับฟังเสียงจากแหล่งอื่นอยู่ และมั่นใจได้กับคุณภาพเสียงที่ชัดเจนขณะสนทนา

เลเวล โอเวอร์
เป็นหูฟังแบบครอบหู (Over-ear Headphone) ระดับเรือธง ให้เนื้อเสียงเป็นธรรมชาติด้วยคุณภาพเสียงระดับเอชดี (ความคมชัดสูง) พร้อมด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความรู้สึกสบาย รวมถึงการควบคุมด้วยระบบสัมผัสและการจับคู่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ ใช้ตัวขับ Dynamic Driver ขนาด 50 มม. ทำจากแม่เหล็กนีโอดิเมียมให้พลังขับสูงกว่าแม่เหล็กทั่วไปถึง 30% เพื่อเสียงลุ่มลึกและเป็นธรรมชาติ โครงสร้างไร้ขอบทำจากไบโอ เซลลูโลส (Bio Cellulose) ช่วยป้องกันการก้องระรัวระหว่างแผ่น Vibration Plate และตัวกรอบ นอกจากนี้ยังมีระบบขจัดเสียงรบกวนแบบลูกผสมซึ่งทำงานทั้งภายในหูฟังและด้วยไมโครโฟนที่อยู่ด้านนอก คอยตรวจจับเสียงที่ต้องขจัดออกไปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถรื่นรมย์ไปกับเสียงดนตรีที่สะอาดใส ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้แอพพลิเคชั่น Samsung Level ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานเลเวล โอเวอร์ ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนประสบการณ์เสียงให้เหมาะกับแนวเพลง สื่อ หรือสภาพแวดล้อมในการรับฟัง สามารถตั้งค่าได้ถึง 25 รูปแบบเพื่อลักษณะการฟังที่แตกต่งกัน อาทิ โหมดเพลงป๊อป เพลงร็อก เพลงแจ๊ซ หรือแม้แต่บรรยากาศคอนเสิร์ต เป็นต้น

เลเวล ออน
ผสานสไตล์เล็กกะทัดรัดเข้ากับความสบายและระบบเสียงเหนือชั้น เพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียมอย่างเต็มอารมณ์ ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นให้ถ่ายทอดเสียงได้ครบทุกช่วงด้วยคุณภาพเสียงที่ชัดใสเป็นธรรมชาติ ปิดกั้นการไหลของอากาศได้อย่างยืดหยุ่นด้วยไดอะแฟรมแบบสองชั้นขนาด 40 มม.

เลเวล อิน
มอบบรรยากาศเสียงเต็มอารมณ์สำหรับทุกกิจกรรม ด้วยลำโพง 3 ทาง ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับเสียงเต็มคุณภาพครบช่วงตั้งแต่เสียงทุ้ม เสียงกลาง และเสียงแหลมที่เป็นธรรมชาติและมีมิติเสียงที่คมชัด

เลเวล บ็อกซ์



เลเวล บ็อกซ์
ลำโพงระดับพรีเมียมขนาดเล็กกะทัดรัดในดีไซน์หนักแน่นแบบ Solid Metal พร้อมตะแกรงหน้าที่เป็นโลหะทั้งชิ้น ผลลัพธ์จากลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่ (56 มม.) และกรวยลำโพงแบบ Passive Radiator ทำให้ระบบของลำโพงนี้มอบคุณภาพเสียงชั้นสูงที่ทั้งทรงพลัง ชัดเจน และมีสมดุลเสียงที่ดี การออกแบบฮารด์แวร์เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนและตัดเสียงก้อง ส่วนไมโครโฟนที่ติดตั้งภายในตัวก็ให้เสียงชัดเจน เหมาะเป็นอย่างยิ่งทั้งสำหรับการพูดคุยโทรศัพท์ทั่วไปและการประชุมทางโทรศัพท์ ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถวางสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีสื่อสารระยะใกล้ หรือ เอ็นเอฟซี (Near Field Communications) ไว้ใกล้กับเลเวล บ็อกซ์ เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าด้วยกันอย่างรวดเร็ว แม้อุปกรณ์ที่ไม่มีเทคโนโลยีเอ็นเอฟซีก็สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆ ด้วยระบบจับคู่ผ่านเทคโนโลยีบลูทูธของลำโพงที่ใช้การกดปุ่มเพียงครั้งเดียว และสามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง จากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้

เผยโฉมพร้อมกัน พ.ค.นี้!
อย่างไรก็ตาม ซัมซุง เลเวล ซีรีส์ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พ.ค. ในเกือบทุกประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ในบางประเทศยังสามารถสั่งซื้อได้ทางร้านออนไลน์ของซัมซุง (store.samsung.com) แม้ว่ารุ่นของผลิตภัณฑ์เลเวล ซีรีส์ อาจวางจำหน่ายแตกต่างกันในแต่ละประเทศ.


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.