‘หยก’ ฟาด ‘นาว’ ไม่ยั้ง ‘ไมค์’ ป้องเจอลูกหลง - ฮอตซีรี่ส์
 


‘หยก’ ฟาด ‘นาว’ ไม่ยั้ง ‘ไมค์’ ป้องเจอลูกหลง - ฮอตซีรี่ส์


‘หยก’ ฟาด ‘นาว’ ไม่ยั้ง ‘ไมค์’ ป้องเจอลูกหลง - ฮอตซีรี่ส์

รสเด็ดเข้มข้นจริง ๆ สำหรับละครรีเมคสุดฮอต “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็เป็นที่กล่าวถึงแล้ว งานนี้นักแสดงทุกคนเลยหายเหนื่อย โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มไฟแรงอย่าง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และนางเอกหน้าไทย นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ดูจะตื่นเต้นแบบสุด ๆ เลยขอทุ่มเต็มที่แบบไม่มียั้งเลยจ้า

เป็นตอนที่ น้าเย็น (หยก-ธัญยกันต์) ลาก น้อย (นาว-    ทิสานาฏ) มาฟาดไม่ยั้ง เพราะหายออกจากบ้านไปกับ เลอสรร (ไมค์-ภัทรเดช) ทั้งวัน เลอสรรพยายามจะอธิบายให้น้าเย็นฟัง แต่เธอกลับไม่ฟัง จนทนไม่ได้เข้าไปดึงน้อยมากอดไว้ เลยทำให้น้าเย็นโกรธเข้าไปตีทั้งคู่ แล้วก็ลากน้อยออกมา คุณหญิง (ดวงดาว จารุจินดา) ร้องห้าม เย็นยิ่งสะใจเลยกระหนํ่าตีน้อยไม่ยั้ง คุณหญิงขู่จะฟ้องอุทัย (บิ๊ก-ศรุต) เย็นไม่สนใจแล้วลากน้อยขึ้นไปตีต่อบนบ้าน เลอสรรจะตามไปช่วย แต่คุณหญิงดึงเอาไว้

เบื้องหลังฉากอารมณ์นี้บทยาวมาก แถมยังเป็นซีนอารมณ์ล้วน ๆ ทำให้นักแสดงทุกคนต้องมีสมาธิ ทั้งจำบทและบ๊อกกิ้ง เลยต้องซ้อมกันอยู่หลายรอบ โดยเฉพาะรุ่นน้องสองคนทั้งไมค์และนาวต้องเล่นให้ถึง ก่อนจะถ่ายจริง พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ ผู้กำกับสั่งให้ฝ่ายเสื้อผ้าหาอะไรมาเซฟก้นให้นาวหน่อยตีจะได้ไม่เจ็บ หลังจากที่เซฟให้นาวเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่หยกกระชากลากถูนาวเข้ามาในบ้านแล้วก็กระหนํ่าตีฟาดไม่ยั้ง นาวพยายามยกมือขอร้องอ้อนวอน แต่หยกไม่ฟัง นาวได้แต่ร้องไห้สะอึกสะอื้น ไมค์รีบวิ่งตามเข้ามาห้าม ไมค์จะเข้าไปช่วยก็โดนหยกผลักกระเด็นออกมาไปชนเสา อาดาวเห็นตกใจเข้ามาต่อว่า หยกสะใจที่อาดาวเดือดเป็นฟืนเป็นไฟ หยกเลยกระหนํ่าตี ฟาดนาวไม่ยั้งเป็นการประชด ไมค์ยิ่งเห็นก็ยิ่งสงสารเลยตัดสินใจเอาตัวเข้ามาเป็นเกราะกำบังให้นาว หยกเห็นก็บันดาลโทสะฟาดไปที่ตัวของไมค์กับนาวไม่ยั้ง กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จก็เล่นเอาเสียเหงื่อและนํ้าตากันไปเป็นแถว ๆ แต่ภาพออกมาดูเศร้าสลด สงสารนาวสุด ๆ

ติดตามชมฉากสะเทือนใจนี้ได้ในละคร “คมพยาบาท” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค. หลังข่าวภาคคํ่า ทางช่อง 7.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.