<B>"นาตาลี" รับคุยหนุ่มใหม่ ดีกรีนักการฑูต</B> "/>
 


"นาตาลี" รับคุยหนุ่มใหม่ ดีกรีนักการฑูต


" target="_blank">
<B> ">

ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องของสาว นาตาลี เดวิส จะกลายเป็นสีชมพูซะแล้ว เมื่อมีข่าววงในเม้าท์มาว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคุยกับหนุ่มรุ่นพี่ดีกรีนักการฑูตนามว่า "ณะ" จริงเท็จแค่ไหน มีโอกาสเจอตัวนาตาลีเลยต้องให้อัพเดทเรื่องหัวใจ พร้อมทั้งถามข้อความที่เจ้าตัวโพสลงในไอจีถึงกรณีที่มีคนไลน์มาถามว่าเป็นดาราขายขนมไม่อายหรอด้วย

นาตาลี เผยว่า "กับพี่ณะเราเพิ่งเริ่มคุยกันได้ 2-3 เดือน เพื่อนๆแนะนำให้รู้จัก พี่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที อายุห่างกัน 1 ปี เขาเป็นนักการฑูตอยู่กระทรวงต่างประเทศ ประจำการอยู่ต่างประเทศ ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย เจอกันทางไลน์ ทางเฟสไทม์มากกว่า ตอนแรกมีบ้างที่กลัวความห่างไกล แต่พอเราผ่านเวลานั้นไปแล้ว ปรับตัวได้ ก็สบายใจขึ้น การที่เราอยู่ห่างกันเหมือนมันทำให้เรามีเวลาให้ตัวเองค่อนข้างเยอะ อยากไปไหนก็ได้ไป แต่เราก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ประทับใจตรงที่เขาเป็นคนฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุเยอะเลย มีอะไรปรึกษากันได้หมด ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ ชอบแนวลุยๆสปอร์ตๆเหมือนกัน อย่างเวลาที่เราไปแข่งรถก็มีบ้างที่เขาจะห่วง เวลาชวนไปดูจะไม่ยอมไปเลย  เขาจะคอยบอกว่าค่อยๆใจเย็นๆ ทำดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ คอยซัพพอร์ทเราเต็มที่" 

"ส่วนเรื่องมีคนว่าเรื่องทำขนมในไอจี จริงๆอยากทำขนมอยู่แล้ว ตอนนี้ชอบทำบราวน์นี่ เพราะมันสามารถส่งไปรษณีย์ได้ไม่เสียรูปทรง ลูกค้าก็จะไลน์มาสั่ง เราก็ต้องทุกวัน แล้วเขาก็ไลน์มาถามว่าราคาเท่าไหร่โน่นนี่นั่น เราก็คิดว่าลูกค้าทั่วๆไป อยู่ๆก็ถามขึ้นมาว่าขายขนมไม่อายหรอ เราก็งง เขาก็ไม่ได้ถามหยาบคายอะไร พยายามคิดว่าเขาคงอยากรู้ว่าทำไมเราถึงมาทำตรงนี้ มันดูไม่เห็นเข้ากับการที่เราเป็นดารานักแสดง เราก็เลยตอบไปว่าไม่อายค่ะ อยากให้คนได้ทานของอร่อยที่ดาราทำเองเราได้สูตรมาจากคุณแม่ มันเป็นความสุขของเราที่เราทำเองทุกอย่าง แรก ๆ ก็รู้สึกนอยด์ที่เขาถามแบบนี้ แต่คิดว่าเขาคงรู้สึกไม่เข้าใจอะไรบางอย่างหรือเปล่า คนทุกคนมีสิทธิ์จะคิดได้ เขาก็เงียบไปหลังจากที่เราตอบโต้ไป ตอนนี้เราก็บล็อกเขาไปแล้วด้วย"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.