‘ธัญญ่า’ เคลียร์กิ๊ก ‘ดีน’ ไร้สาระ เรื่องนี้ไม่ทำให้มีปัญหากับ ‘เป๊ก’
 


‘ธัญญ่า’ เคลียร์กิ๊ก ‘ดีน’ ไร้สาระ เรื่องนี้ไม่ทำให้มีปัญหากับ ‘เป๊ก’


‘ธัญญ่า’ เคลียร์กิ๊ก ‘ดีน’ ไร้สาระ เรื่องนี้ไม่ทำให้มีปัญหากับ ‘เป๊ก’

อยู่ ๆ ก็มีคนตั้งไอจีชื่อว่า “@antidean (แอนตี้ดีน)” เพื่อแฉพฤติกรรมสาว ดีน-พรรณเพียงเดือน สารพัตร ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี ค.ศ. 2013 ว่าเป็นกิ๊กคนใหม่ของหนุ่ม เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล ล่าสุดศรีภรรยาอย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เดินทางมาอัดรายการ “ตื่นมาคุย” ที่โมเดิร์นไนน์ ทีวี เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย

ธัญญ่า เผยว่า “ความจริงเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย เป็นเรื่องไร้สาระมาก แค่เรื่องของคนที่มาคอมเมนต์ในรูปธัญญ่าที่เราโพสต์ในไอจี เราสงสัยเลยเข้าไปดูในไอจีคนนั้น แล้วถามเขาว่ามีอะไรจะบอกรึเปล่า เราเข้าไปดูแล้วมันก็ไม่มีอะไร ธัญญ่ายังบอกพี่เป๊กเลยว่ามีไอจีแบบนี้เข้ามาคอมเมนต์รูปนะ แต่เขาไม่ได้ใส่ใจ บอกว่าไร้สาระ ความเชื่อเรื่องนี้เราให้น้ำหนักเป็นศูนย์ คือข่าวมันเงียบไปแล้ว ถ้ามาพูดอีกรอบ มันเหมือนจุดประเด็นขึ้นมาใหม่ ที่บ้านก็ไม่อยากให้มีประเด็นแบบนี้ออกมา ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เราทะเลาะหรือมีปัญหากันเลย ธัญญ่าเองก็ไม่คิดที่จะสืบหาตัวน้องดีนด้วย เรื่องราวมันจบอยู่แค่นั้น อีกอย่างเราเชื่อใจพี่เป๊กด้วยค่ะ”

“ส่วนเราเลิกระแวงพี่เป๊กแล้วรึเปล่า เอาเป็นว่าเราไม่คิด คิดมากไปก็ปวดหัว สมมุติเขาจะมีใครจริง ๆ เขาก็คงไม่มาบอกเรา ปล่อยให้คนอื่นรู้แล้วเอามาบอกเราดีกว่า ส่วนถ้าน้องดีนยังไม่จบ อันนี้คงต้องแล้วแต่เขา เพราะเราไม่ได้สืบและไม่ได้ถามพี่เป๊กด้วยว่ามีอะไรมั้ย ขี้เกียจจะไปนั่งซักไซ้ด้วย บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องของเด็กที่ทะเลาะกันก็ได้ เรื่องราวมีจริงรึเปล่าเราก็ไม่รู้ ต้องไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า ถามว่าไว้ใจพี่เป๊กร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ตรงนี้เราพยายามไม่คิดถึงเรื่องนั้น เพราะเรามีประสบการณ์มาก่อน เราก็ไม่รู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้จะจบเมื่อไหร่ และตัวเขาเองเป็นคนเจ้าชู้ ฉะนั้นถ้าจะจบมันต้องจบที่ตัวเขา ณ ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ไม่จำเป็นต้องตามสืบและไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้เท่าไหร่ค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.