<B>“กระแต”ประกาศวิวาห์ “หลุยส์” ม.ค.ปีหน้า</B>
 


“กระแต”ประกาศวิวาห์ “หลุยส์” ม.ค.ปีหน้า


<B>“กระแต”ประกาศวิวาห์ “หลุยส์” ม.ค.ปีหน้า</B>

เมื่อเวลา 15.30 น. ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี นักแสดงสาวชื่อดัง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ได้เปิดใจในงานแถลงข่าวโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2014 ถึงฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถและนักธุรกิจนอกวงการ หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ม.ค. ปี 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี และฝ่ายชายได้สวมแหวนตรีตราจองเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดย กระแต เผยว่า

“ได้ฤกษ์แล้วคือ วันที่ 11 ม.ค.เป็นวันหมั้น คุณแม่ของกระแตเป็นคนดูเป็นฤกษ์ทางไทย งานจะจัดขึ้นที่โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่ เป็นธีมแบบไทยประยุกต์ เพราะแม่อยากรักษาประเพณีเชียงใหม่ล้านนา ส่วนงานฉลองสมรสต้องดูอีกทีหนึ่ง เพราะว่าต้องแต่งแบบคริสต์ด้วย เนื่องจากครอบครัวฝ่ายชายเป็นคริสต์ คงแต่งที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในช่วงเช้า และจัดงานฉลองช่วงเย็นที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ น่าจะห่างจากงานที่เชียงใหม่ สัก 1 เดือน ด้านความพร้อมของการเตรียมงานตอนนี้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์แล้ว มีเข้าไปคุยกันทางออแกไนซ์ถึงคอนเซ็ปงานบ้างแล้ว แต่ปีนี้กระแตยุ่งมาก มีทั้งละคร และแข่งรถ จนไม่รู้จะแบ่งเวลายังไง พรีเวดดิ้งก็ยังไม่ได้ถ่าย ชุดแต่งงานเล็งไว้ว่าอาจจะบินไปดูที่เมืองนอกแต่ยังไม่ระบุว่าที่ไหน ตอนนี้มีปรึกษาผู้ใหญ่ที่เราเคารพ รวมถึงเพื่อนๆที่เขาแต่งงานแล้วบ้าง

นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า “ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาครอบครัวของทั้ง 2ฝ่าย ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ รวมถึงมีการสู่ขอเรากับผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่แต่งส่วนหนึ่งก็คือเราอยากจะมีลูกด้วย ตั้งใจไว้ว่าจะมีสัก 6 คน ค่อยปิดอู่ทีเดียวเลย และคิดว่าก่อนแต่งหน้าจะมีการแถลงข่าวของเราทั้งคู่ เราคบกันมา 3 ปีแล้ว ค่อนข้างแน่ใจในตัวเขา รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราอยากจะเจอหน้าทุกวันหลังจากนี้ไปก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขา”

ด้านแฟนหนุ่ม หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ได้มาร่วมงานแถลงข่าวโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2014 ในวันนี้ด้วย ในฐานะแชมป์ประจำปีนักแข่งรถปี 2556 และเปิดตัวเป็นนักแข่งใหม่ของโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.