เอ็มมา สโตน : หวานใจสไปเดอร์แมน
 


เอ็มมา สโตน : หวานใจสไปเดอร์แมน


เอ็มมา สโตน : หวานใจสไปเดอร์แมน

รักกันทั้งในจอและนอกจอสำหรับคู่รักจากภาพยนตร์เรื่อง อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ระหว่างเอ็มมา สโตน กับแอนดรูว์ การ์ฟีลด์ ซึ่งทั้งคู่ยังมีผลงานในภาคต่อของ   อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 หรือชื่อไทยว่า ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า หนังเรื่องนี้ได้นางเอกคนเดิมคือ เอ็มมา สโตน

    

เอ็มมา สโตน หรือเอมิลี จีน “เอ็มมา สโตน” เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2531 ที่หมู่บ้านกรีนวิช เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐ เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกใน   แนวตลกเรื่อง ซูเปอร์แบด ปี 2550 รับบทเป็นจูลส์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นนักแสดงในละครซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง ไดร์ฟ อีกทั้งเธอยังมีผลงานแสดงเรื่อง เดอะเฮาส์ บันนี ต่อด้วยเดอะโกสต์ ออฟ เกิร์ลเฟรนด์ส พาสต์ จากนั้นเธอแสดงในภาพยนตร์แนวตลก-สยองขวัญ เรื่อง ซอมบีแลนด์ และหนังตลกอินดี้เรื่อง เปเปอร์ แมน ในปี 2552 ก่อนมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไอ้แมงมุม อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ประกบหวานใจตัวจริง พระเอกการ์ฟีลด์

    

สำหรับอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า ว่าด้วยเรื่องของสไปเดอร์แมน หรือปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เมื่อเขาต้องแบกรับภาระปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย พร้อมกับแบ่งเวลาให้กับผู้หญิงที่เขารักอย่างเกว็นด้วยในเวลาเดียวกัน แม้ว่า เขาจะไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเธอว่า ควรจะอยู่ให้ห่างจากเกว็น เพื่อความปลอดภัยของเธอเองก็ตาม เพราะเขารู้ดีว่า เขาไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย 

   

อย่างไรก็ดี ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาต้องพบอิเล็คโทร ศัตรูตัวฉกาจ ในขณะที่ เขาได้เจอเพื่อนเก่าอย่างแฮร์รี ออสบอร์น อีกครั้ง ซึ่งมาพร้อมกับข้อมูลในอดีตเรื่องครอบครัวของปีเตอร์ด้วย อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 มีโปรแกรมเข้าฉาย 1 พฤษภาคมนี้.

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.