‘เอ็กแซ็กท์’ คอนเฟิร์ม!ฟินกระจาย ส่งพระนาง 3 คู่ 3 รส ลงละคร ‘น่ารัก’ - โหมโรง
 


‘เอ็กแซ็กท์’ คอนเฟิร์ม!ฟินกระจาย ส่งพระนาง 3 คู่ 3 รส ลงละคร ‘น่ารัก’ - โหมโรง


‘เอ็กแซ็กท์’ คอนเฟิร์ม!ฟินกระจาย ส่งพระนาง 3 คู่ 3 รส ลงละคร ‘น่ารัก’ - โหมโรง

 เอ็กแซ็กท์ได้ฤกษ์ส่งพระนาง 3 คู่ 3 รส นำโดย ชาคริต แย้มนาม, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ประกบคู่กับ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ลงละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด  “น่ารัก” เค้าโครงเรื่องจาก “ปราณประมูล” กำกับการแสดงโดยปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ 

“น่ารัก” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในเมืองสมมุติชื่อว่า “ฮวาซา” ซึ่งเมืองนี้ต้องการจะเปิดประเทศให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยการนำเสนอผ่านทางภาพยนตร์สารคดีแนะนำประเทศ  โดยการเล่าเรื่องผ่านตัวนักผจญภัยหนุ่มที่ต้องการทราบข้อมูลในทุก ๆ ด้านของฮวาซาซึ่งมีองค์หญิงรัชทายาทเป็นผู้ให้ความรู้ ซึ่งการทำงานครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่างบริษัทผลิตภาพยนตร์สารคดีของคนไทยกับรัฐบาลประเทศฮวาซา  เมื่อทุกคนได้มาทำงานร่วมกัน ได้เรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน  เลยก่อเกิดเป็นความรักของคน 3 คู่ขึ้นมา  

 

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมืออาชีพที่มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย  อาทิ  อัค-อัครัฐ นิมิตชัย, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, อาเคน ลิมกานน ฯลฯ

ชาคริต แย้มนาม รับบท “นาย” นักธุรกิจหนุ่มหล่อ  เจ้าของบริษัท GNN รับผลิตภาพยนตร์สารคดี เป็นคนมุมานะ ขยันทำงาน  หวังสร้างบริษัทให้มั่นคงเจริญก้าวหน้า “บทนี้ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมครับ  ผมเลยเอาวิธีคิดและประสบการณ์ที่ได้เจอในชีวิตจริงมาปรับใช้ในละคร” 

ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท “แนวหน้า” น้องชายของนาย เป็นผู้กำกับโฆษณาและครีเอทีฟรุ่นใหม่ไฟแรง มีไอเดียสุดบรรเจิดในการคิดสร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับ “บทที่ได้รับไม่ค่อยยากเท่าไหร่ แต่จะยากก็ตรงที่เป็นละครเรื่องแรกของผม 555” 

ยุกต์ ส่งไพศาล รับบท “ไผท”ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต จิตใจดี  มุ่งมั่นตั้งใจแสดงศักยภาพทางด้านการแสดงออกมาอย่างเต็มที่  เพื่อลบคำสบประมาทของคนดูให้ได้ว่า ตนเองโด่งดังได้ก็เพราะหน้าตาดีเท่านั้น “คาแรกเตอร์ของผมในเรื่องค่อนข้างจะเป็นตัวเองเลยครับ เราเลยเข้าใจอารมณ์ของตัวละครว่าเป็นอย่างไร ต้องแสดงออกมาแบบไหน”

อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา  รับบท  “องค์หญิงโลลิต้า” รัชทายาทแห่งเมืองฮวาซา น่ารัก อ่อนโยน ช่างฝัน แม้จะไม่ถูกชะตากับแนวหน้าตั้งแต่แรกเห็น แต่สุดท้ายก็พบว่าแท้จริงแล้วแนวหน้าคือคนที่เข้าใจจิตใจเธอมากที่สุด

คะนึงนิจ จักรสมิท ธานนท์ รับบท “จีจี้” สาวนักขายคนเก่ง มีความมั่นใจสูง นอก จากจะเป็นหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท GNN แล้วเธอยังเป็นคนรักของนาย อีกด้วย  แต่มีเหตุให้ต้องเลิกรากัน เพราะทิฐิและการอยากเอาชนะของเธอเพียงเท่านั้น

คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท “ขิง” ดีไซเนอร์ สาวสวยทันสมัย หลงรักไผทตั้งแต่สมัยเรียน แต่ต้องซ่อนความรู้สึกไว้ไม่ให้ไผทรับรู้  เพราะกลัวความผิดหวัง ติดตามชมละคร “น่ารัก” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.25 น. ทาง ททบ.5.

ธพัชรินทร์ : รายงาน

“น่ารัก”

ประเทศฮวาซา เป็นรัฐอิสระตอนตะวันตกเฉียงเหนือของไทยใกล้แม่น้ำโขง ต้องการเปิดประเทศให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จึงมีการเปิดประมูลหาบริษัทที่จะมาผลิตภาพยนตร์สารคดี เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ประเทศให้เป็นที่รู้จัก โดยมี นาย (ชาคริต) เจ้าของบริษัทกับ จีจี้ (คะนึงนิจ) แฟนสาว จากบริษัท GNN ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์สารคดีชื่อดังจากประเทศไทย ที่เข้าร่วมการประมูลงานในครั้งนี้ โดยบริษัทของนายมีทีเด็ดที่เหนือกว่าบริษัทคู่แข่งคือแนวหน้า(ฉันทวิชช์) ครีเอทีพคนเก่งซึ่งเป็นน้องชายของนาย ทั้ง 3 คนประทับใจและชื่นชมความงามของประเทศฮวาซามากๆ โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นราชพิธีวันเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวที่พระราชาธูล(พลวัฒน์) ได้พาองค์หญิงโลลิต้า (แพทตี้) รัชทายาทผู้ที่มีสิริโฉมงดงาม เสด็จออกเยี่ยมประชาชน ทำเอานายกับจีจี้ถึงกับเอ็นดูในความน่ารักสดใสขององค์หญิงโลลิต้า เว้นก็แต่แนวหน้าเท่านั้นที่รู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะองค์หญิงโลลิต้าคือคนที่เพิ่งมีปากเสียงกับเค้าที่กลางตลาดเมื่อตอนบ่าย เพียงเพราะเหตุผลที่เค้าแย่งซื้อขนมชิ้นสุดท้ายจากเธอมาได้ จนทำให้เธอโกรธเคืองเค้ามากมาย

หลังจากที่บริษัทนาย ได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์สารคดี โดยแนวหน้าได้เสนอความคิดว่าจะผลิตสารคดีท่องเที่ยวแบบกึ่งเรียลลิตี้ โดยมีองค์หญิงโลลิต้าเปรียบเหมือนเป็นฑูตของฮวาซา ซึ่งแนวหน้าจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครชายหนุ่มนักผจญภัยที่ได้ยินกิตติศัพท์ความงามขององค์หญิงแห่งฮวาซา จึงเดินทางมาที่ประเทศนี้ ได้พบกับธรรมชาติที่สวยงามและเรียนรู้วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนฮวาซา จนชายผู้นี้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศตลอดไป ซึ่งแนวหน้าตั้งใจว่าตัวเขาเองจะแสดงเป็นชายในสารคดีเรื่องนี้เอง แต่องค์หญิงโลลิต้ากลับไม่เห็นด้วย เพราะไม่อยากร่วมงานกับแนวหน้าชายคนที่เธอไม่ชอบหน้า องค์หญิงโลลิต้าเสนอให้จีจี้ไปติดต่อพระเอกละครไทยสุดฮอตคนที่เธอคลั่งไคล้คือไผท(สน) มาเป็นตัวละครชายหนุ่มนักผจญภัยให้ได้เธอถึงจะยอมให้ความร่วมมือ ซึ่งจีจี้กับนายก็รีบตกปากรับคำทันที ทำให้แนวหน้าถึงกับไม่พอใจและไม่อยากทำโปรเจ็คนี้อีกต่อไป เพราะในอดีตเค้ากับไผทเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องมหาวิทยาลัยเดียวกัน และชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องความรักของแนวหน้าที่ต้องอกหัก เมื่อถูกขิง(คีรติ) สาวสวยที่แนวหน้าหมายปองกลับปันใจไปคบหากับไผท

แต่สิ่งที่ทำให้แนวหน้าต้องจำใจยอมทำโปรเจ็คนี้ต่อไป ก็เพราะนายกับจีจี้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขึ้นที่ จีจี้บอกเลิกนายและจะถอนหุ้นทั้งหมดออกจากบริษัท แถมจีจี้ยังประกาศว่าเธอจะต้องติดต่อไผท ให้ยอมร่วมงานกับเธอก่อนหน้านายกับแนวหน้าให้ได้ ซึ่งในขณะนั้นเองไผทกำลังเบื่อชีวิตในวงการบันเทิงเพราะพี่ฟิน(ปิยะ) ผู้จัดการส่วนตัวชอบรับงานซ้อน จนทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าไผทเป็นซุปตาร์ที่เรื่องมาก ไผทเลยตัดสินใจร่วมงานกับแนวหน้า เพราะต้องการดัดนิสัยพี่ฟินและหลีกหนีความวุ่นวายในวงการบันเทิงไทย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมละคร”น่ารัก” ทางททบ.5



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.