‘แยม’โต้ลูกรักคนใหม่ช่อง 3ปลื้มคนรอดูละคร ‘ไฟรักฯ’
 


‘แยม’โต้ลูกรักคนใหม่ช่อง 3ปลื้มคนรอดูละคร ‘ไฟรักฯ’


‘แยม’โต้ลูกรักคนใหม่ช่อง 3ปลื้มคนรอดูละคร ‘ไฟรักฯ’

แค่ปล่อยทีเซอร์ละคร “ไฟรักเพลิงแค้น”  ทางช่อง 3 ออกมาไม่เท่าไหร่ ไปไหนมาไหนแฟนละครก็พูดถึงละครเรื่องนี้กันแล้ว ทำเอานางเอกของเรื่อง แยม-มทิรา ตันติประสุต ถึงกับออกอาการปลื้มจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางเอกร้ายครั้งแรก แถมยังต้องเล่นบทที่โตกว่าตัวเอง กับเรื่องนี้สาวแยมเตรียมใจรับมือกระแสวิจารณ์ทุกคำติชม

แยม กล่าวว่า หลายคนบอกว่าตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา คนดูต่างก็คาดหวังไว้ว่าเนื้อหาจะเข้มข้น สนุกสนาน แน่นอน หนูก็ไม่รู้ว่ากระแสจะเป็นอย่างไร ถ้าคนดูชอบหนูก็ดีใจ แต่ถ้าไม่ชอบก็ให้บอกมา เราจะได้เอาไปปรับปรุงค่ะ แต่หลายคนก็บอกว่าชอบ เห็นทีเซอร์แล้วละครน่าดูมาก ๆ เพราะว่าตัดต่อออกมาได้น่าติดตาม เรื่องนี้มีแต่คนบอกว่าบทมันทำให้หนููเป็นผู้ใหญ่ไปเลย ถามว่ากลัวคนดูจะไม่เชื่อไหม อันนี้ก็คงต้องรอดูค่ะ หนูก็หวังว่าคนดูน่าจะชอบ ครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทเหมือนกัน คนดูจะได้เห็นความแตกต่างออกไป ส่วนเรื่องกลัวคนเอาไปเปรียบเทียบกับพี่จุ๋ย-วรัทยาไหม แยมมองว่าด้วยของบทหนูและพี่จุ๋ยร้ายแตกต่างกัน ของพี่จุ๋ยจะร้ายแบบสุด ๆ แต่บทของหนู หนูไม่ใช่คนที่ร้าย แต่เหตุการณ์มันบังคับให้ต้องกลับมาแก้แค้น

สำหรับเรื่องที่คนมองว่าผู้ใหญ่พยายามดัน หนูกลายเป็นลูกรักคนใหม่ หนูว่าเขาคงไม่ได้ดันหนูหรอก ที่หนูมีละครต่อเนื่องคงเป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าหนูเล่นได้ หนูเหมาะสมกับบทบาท   นั้น ๆ มากกว่า หนูเองก็เต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับและพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับทุกบทบาทค่ะ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.