ผู้กำกับหนังX-Men งานเข้า! ถูกฟ้อง หลอกตุ๋ย อดีตนักแสดง-นายแบบดาวรุ่ง ขณะอายุ17
 


ผู้กำกับหนังX-Men งานเข้า! ถูกฟ้อง หลอกตุ๋ย อดีตนักแสดง-นายแบบดาวรุ่ง ขณะอายุ17


 ผู้กำกับหนังX-Men งานเข้า! ถูกฟ้อง หลอกตุ๋ย อดีตนักแสดง-นายแบบดาวรุ่ง ขณะอายุ17
รับชมข่าว VDO -->

 

 

 

 

แม้จะออกตัวมาก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศ ที่ออกไปแนว  นิยมคนเพศเดียวกัน ฮ่า แต่ ล่าสุด "ไบรอัน ซิงเกอร์"  ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง  X-Men   ก็เพิ่งถูก  ไมเคิล อีแกน อดีตนักแสดงและนายแบบดาวรุ่ง    ยื่นฟ้องต่อศาลที่ฮาวายว่า    ว่า เคยถูก ซิงเกอร์ ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อปี 1999 ขณะที่เขายังมีอายุแค่ 17 ปี...


อีแกน อ้างว่า    ในตอนนั้น   ผู้กำกับชื่อดัง  ได้มอมเหล้า และโคเคน    ก่อนจะลงมือข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ  ทั้งยังใช้อิทธิพลในฐานะผู้กำกับ หลอกลวงด้วยการอ้าง จะให้เขาได้เล่นหนังเรื่องต่อไปของตัวเองด้วย   อย่างไรก็ตาม ในการยื่นฟ้องครั้งนี้ เขาได้เรียกร้องค่าเสียหายจากผลกระทบหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ทำให้ต้องตกอยู่ในภาวะวิตกกังวล,  ถูกทำร้ายร่างกาย, โดนล่วงละเมิด และละเมิดต่อความเป็นส่วนตัว

      
นอกจากนี้   คำฟ้องยังกล่าวหาว่า มาร์ค คอลลินส์-เร็คเตอร์ อดีตประธานของ Digital Entertainment Network เป็นผู้แนะนำให้ทั้งสองได้รู้จักกัน อีกด้วย

ไมเคิล อีแกน

 

      
ด้าน ทนายความของ อดีตนักแสดงหนุ่มผู้ฟ้อง  เผยว่า   ฮอลลีวูดมีปัญหาเกี่ยวกับการหาประโยชน์ในเรื่องทางเพศกับเด็กๆ อยู่แล้ว   นี่เป็นคดีแรกในหลายๆ เหตุการณ์ ซึ่งเขาเองจะช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้กับเหยื่อ และเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น
      


ขณะที่ ทนายความของ ซิงเกอร์  ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา และกล่าวว่าคำกล่าวอ้างของคู่กรณีเป็นเรื่องไร้สาระ   พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ซิงเกอร์ จะสามารถใช้ลู่ทางกฎหมายปกป้องตัวเองในเรื่องนี้ได้ต่อไป

 


      


สำหรับไบรอัน ซิงเกอร์ ปัจจุบัน อายุ 48 ปี    มีผลงานกำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น   X-Men, Apt Pupil, Valkyrie และ Jack the Giant Slayer  และล่าสุดที่กำลังมีกำหนดฉาย เร็วๆ นี้ คือ   X-Men: Days of Future Past   อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผู้กำกับดัง ก็ยอมรับว่า   ความเป็นเกย์ของเขาได้ส่งผลต่อมุมมองในการผลิตภาพยนตร์ของตัวเองมาตลอด โดยเฉพาะในหนังชุด X-Men ที่เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังต้องอาศัยอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเป็นที่รังเกียจของสังคม

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.