‘ตูน-ก้อย’ รักยังหวานแม้ไม่มีเวลาสวีท
 


‘ตูน-ก้อย’ รักยังหวานแม้ไม่มีเวลาสวีท


‘ตูน-ก้อย’ รักยังหวานแม้ไม่มีเวลาสวีท

ประสบความสำเร็จจากการปล่อยเพลง “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” ให้ฮิตติดหูแล้ว ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “ดัมมะชาติ” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันต่อ หลังปล่อยออกมาแค่ 2 สัปดาห์ ยอดวิวในยูทูบทะลุกว่า 4 ล้านวิวแล้ว ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ส่วนเรื่องความรักกับก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ยังแฮปปี้ ถึงแม้ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ตูน เผยว่า “ดัมมะชาติ” ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบและอินไปกับมิวสิก วิดีโอจากที่อ่านในไอจีและทวิตเตอร์ เป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานของเราต่อไป สำหรับอัลบั้มเต็ม ๆ น่าจะวางแผงช่วงปลายปีนี้ ทุกเพลงอัดเสร็จหมดแล้ว แต่เราตั้งใจจะปล่อยเป็นซิงเกิ้ล ออกมาให้ฟังก่อน 5 เพลงแล้วค่อยวางอัลบั้ม ส่วนคอนเสิร์ตของวงมีให้เห็นแน่นอน แต่คงไม่ถึงกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ น่าจะเป็นคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่เดินสายเล่นกันทั่วประเทศ ซึ่งผมยังไม่ขอบอกรายละเอียดอะไร รอให้ชัดเจนกว่านี้ก่อนแล้วจะมาบอกอีกที

สำหรับช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหน ผมรับงานไว้ และอยู่ในช่วงพักหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตภาคใต้ยาวติดกัน 10 วัน ก้อยไปพักผ่อนต่างประเทศกับครอบครัว เขาก็ชวนผมแต่ผมไปไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่อยากไปเพราะอากาศที่โน่นดีมาก หลังสงกรานต์ทัวร์คอนเสิร์ตอีสาน 10 วัน เลยไม่มีเวลาไปไหนด้วยกันเลย อันที่จริงเราทำงานหนักทั้งคู่ แล้วพอมีเวลาได้พักก็อยากพักผ่อนกันเต็มที่ พยายามแบ่งเวลาให้มันลงตัวจะได้ไม่มีปัญหา เขาเองก็เข้าใจ ไม่มีน้อยใจอะไร ก่อนหน้านี้เราไปดูคอนเสิร์ต “เทอร์ตี้ เซกัน ทู มาร์ส” ที่ออสเตรเลีย ด้วยกัน เพราะวันที่วงนี้มาเล่นที่ไทยเราไม่ว่าง ผมดูเพื่อนำมาเป็นไอเดียทำโชว์ของเราต่อไป ถือว่าเที่ยวไปด้วยพักผ่อนไปด้วย ผมก็เป็นตากล้องคอยถ่ายรูปให้เขา เอาจริง ๆ ผมคิดว่าเวลาเที่ยวมีเยอะแยะ ไปตอนไหนก็ได้ ตอนนี้มีอัลบั้มออกมาก็อยากจะโปรโมตเพลงก่อน ขอทำงานเก็บเงิน เพราะอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.