โบว์’ มีเจ้าของหัวใจแล้ว‘นนท์’ เป็นแค่พี่น้อง
 


โบว์’ มีเจ้าของหัวใจแล้ว‘นนท์’ เป็นแค่พี่น้อง


โบว์’ มีเจ้าของหัวใจแล้ว‘นนท์’ เป็นแค่พี่น้อง

หลายคนเห็นภาพความสนิทสนมกันระหว่างนักแสดงสาว โบว์-โชติมา นวคุณากร กับหนุ่ม นนท์-กฤษภูดิศ สุริยวงศ์ ที่ดูสนิทสนมเกินพี่น้อง เลยอดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กอะไรกันหรือเปล่า งานนี้สาวโบว์โต้ทันทีว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและนนท์เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น เพราะเธอมีคนดูแลหัวใจแล้ว

โบว์ กล่าวว่า ข่าวเรื่องพี่นนท์ หลายคนสงสัยมาตลอดเลย โบว์ยอมรับว่าเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่เราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีกุ๊กกิ๊กอะไรแน่นอน และโบว์มีคนที่คุยด้วยแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการ เราก็ดู ๆ อยู่ว่าจะไปด้วยกันได้ไหม เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง จริง ๆ เขาดีกับโบว์มาก แต่โบว์ไม่รีบ เพราะอยากได้คนที่สามารถเข้ากับเราได้จริง ๆ กับพี่นนท์เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญคือเรามีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน แล้วเขาก็เป็นคนตลก เป็นคนอารมณ์ดี ถามว่ามีโอกาสที่จะคลิกกันไหม คือความสัมพันธ์ของเรามันชัดเจนว่าเป็นพี่น้องกัน เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าจีบเราตั้งแต่แรก ดังนั้นการพัฒนาเป็นแฟนคงยาก

สำหรับซัมเมอร์นี้ก็มีถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับนิตยสารฉบับหนึ่งค่ะ หนูไม่รู้ว่ามันแซ่บขนาดไหน แต่ด้วยความที่เรามั่นใจว่านิตยสารเล่มนี้เขาถ่ายภาพสวยมาก ภาพที่ออกมาเป็นแนวศิลปะมากกว่า เล่มนี้ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายเซ็กซี่มายอมรับว่ากลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่ามันแรงสำหรับคนอื่นหรือเปล่า แต่โบว์เชื่อว่าการรับงานแต่ ละครั้งของโบว์ผ่านการเลือกและคัดสรรมาอย่างดีแล้ว แต่ทุกอย่างก็แล้วแต่มุมมองของคน แต่เราก็อยากให้คนชอบผลงานที่เราทำค่ะ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.