‘แองจี้ มิลเลอร์’ปลื้มแฟนคลับไทยบินลัดฟ้าร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
 


‘แองจี้ มิลเลอร์’ปลื้มแฟนคลับไทยบินลัดฟ้าร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ


‘แองจี้ มิลเลอร์’ปลื้มแฟนคลับไทยบินลัดฟ้าร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บินมาเยือนเมืองไทยเพื่อให้แฟนคลับได้สัมผัสตัวเป็น ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟกันเลยทีเดียวสำหรับ “แองจี้ มิลเลอร์” นักร้องสาวคุณภาพจากเวทีประ กวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง “อเมริกัน ไอดอล” เจ้าของเพลงฮิต “ยู เซ็ท มี ฟรี” โดยแองจี้มาเยือนไทยเพื่อเข้าร่วมงาน “วันเดย์ วิธ แองจี้ มิลเลอร์ บาย แซท เพย์ ทีวี” ซึ่งจัดโดย จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งเปิดโอกาสให้ “บันเทิงเดลินิวส์” สัมภาษณ์สาวแองจี้แบบพิเศษสุด ๆ กับเส้นทางการเข้าร่วมแข่งขันรายการ อเมริกันไอดอล ซีซั่น 12 ยากง่ายแค่ไหนกว่าจะมีผลงานเพลงของตัวเองไปฟังกันเลยจ้า

แองจี้ เผยว่า “ฉันเริ่มเรียนรู้การร้องเพลงจากคุณแม่ และเรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นเปียโนจากคุณพ่อ การร้องเพลงเป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบตั้งแต่จำความได้  แต่ฉันเคยตกอยู่ในเวลาที่สับสนกับชีวิตว่าจะเดินตามความฝันเข้าแข่งร้องเพลงในรายการ อเมริกัน ไอดอล ซีซั่น 12 ดี หรือว่าตั้งใจเรียนหนังสืออย่างเดียวดี จนเป็นที่มาของเพลง “ยู เซ็ท มี ฟรี” ที่ฉันแต่งขึ้น  ก่อนจะตัดสินใจแข่งขันอเมริกัน ไอดอล ซึ่งเพลงนี้เขียนเพลงอธิบายความรู้สึกในตอนนั้นได้อย่างดี แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแชมป์ แต่ฉันก็สามารถคว้ารางวัล “ท็อป เพอร์ฟอร์แมนซ์” มาได้  จนวันนี้ แซท เพย์ ทีวี  พาฉันมาเมืองไทยเพื่อเจอแฟน ๆ ฉันรู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย คนไทยน่ารักมาก ฉันได้ร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทยอีกด้วย นอกจากนี้ฉันได้เอาซิงเกิ้ล “ยู เซ็ท มี ฟรี” พร้อมมินิโชว์เคสมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน เพื่ออุ่นเครื่องก่อนชม อเมริกันไอดอล ซีซั่น 13 ในเดือน เม.ย.-พ.ค. นี้ โดยคุณจะเจอผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่หลากหลาย ทั้ง ป๊อป, ร็อก, อะคูสติก ฯลฯ มากมาย”

“แม้เมืองไทยอยู่ไกลจากอเมริกามาก  ซึ่งฉันเองไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักและชื่นชอบฉันมากขนาดนี้ต้องขอบคุณจริง ๆ เมื่อไหร่ที่ฉันมีเพลงใหม่ ฉันจะกลับมาเมืองไทยอีกแน่นอน ฉันรักแฟนชาวไทยทุกคนค่ะ ขอบคุณ “ดรีมเมอร์” ของฉันทุกคน คำนี้ฉันใช้เรียกแฟนคลับที่ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนฉัน ขอให้คุณเดินตามฝันอย่ายอมแพ้เหมือนที่ฉันตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันอเมริกัน ไอดอล ที่ต้องแข่งขันกับคนอื่น ๆ จากทั่วอเมริกา และที่สำคัญต้องพัฒนาตัวเองเสมอนะคะ”

น่ารัก มากความสามารถแบบนี้ แฟนคลับชาวไทยขอติดตามผลงานตลอดไปแน่นอนจ้า ...



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.