ขาลากขาหลุด เดินไม่หยุดในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์
 


ขาลากขาหลุด เดินไม่หยุดในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์


ขาลากขาหลุด เดินไม่หยุดในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์

ผจญรถติดสาหัส เดินชมรถเพลินๆ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เหลือเวลาอีก 6 วันนะจ้ะ รีบๆ กันหน่อยสำหรับท่านที่ยังไม่ได้เข้าชม...

งานที่จัดพร้อมๆ กันถึงสามเจ้าในอิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เล่นเอารถติดหนึบไปไม่ได้ รวมถึงการวนหาที่จอดรถในวันอาทิตย์ที่หายากยิ่งกว่าถูกหวย สภาพการจราจรที่กลายเป็นอัมพาต บ่งบอกจำนวนผู้คนที่เข้ามาชมงานได้เป็นอย่างดี เหลืออีกไม่กี่วัน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน รีบๆ กันหน่อย


Grand Starex VIP
บูธ Hyundai จัดโชว์รถยนต์ที่กำลังทำตลาด โดยมีหัวหมู่ทะลวงฟัน The New Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ไมเนอร์เชนจ์ นำทัพ กระจังหน้าใหม่ ลายโครเมี่ยมแบบเดียวกัน กันชนหน้าแบบลักชัวรี่ กึ่งสปอร์ต กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และกาบข้างแบบสีโทนเดียวแบบสเกิร์ตในตัว ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่ มาตรฐานใหม่ในรถยนต์ Full-Size MPV แบบ 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ยังเป็นแบบเดิม จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น ปริมาตรความจุ 2,500 ซีซี อัดอากาศด้วยเทอร์โบดีเซลแบบแปรผัน VGT แรงม้าสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร ที่รอบความเร็ว 2,000 – 2,250 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่มี Sequential Shift Mode ส่งกำลังไปยังล้อขับเคลื่อนด้านหลัง ช่วงล่างแบบ แม็คเฟอสันสตรัทในด้านหน้า และมัลติลิงก์ยึด 5 จุด ในด้านหลัง


Grand Starex VIP Interior
ในรุ่น VIP โดดเด่นที่สุดคือเคาน์เตอร์สไตล์ใหม่ ออกแบบให้ดูมีรสนิยมแนว European Styling เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุลายไม้สีเทาเข้ม Dark Wood และการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทาน อุปกรณ์ความบันเทิงจอ LCD จากขนาด 19 นิ้วเป็น 22 นิ้ว แบบ Full-HD เครื่องเสียงจาก Kenwood สำหรับในรุ่น Premium อยู่ที่พื้นที่ความสบายส่วนตัวที่กว้างขวาง เบาะหนังแท้ลายใหม่และเบาะ Super VIP (มีในทั้ง 2 รุ่น) ที่ติดตั้งบนรางเลื่อนนิรภัยปรับเลื่อนได้ และปรับเอนนอน พร้อมที่รองขา ในรุ่นใหม่มีหมอนรองศีรษะดีไซน์ใหม่แบบ Butterfly ที่ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิม


Hyundai Grand Starex Premium
ในส่วนของข้อเสนอช่วงเปิดตัว และราคา Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ในแบบไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวในราคา 1,978,000 บาท และ 1,928,000 บาท ตามลำดับ โดยมีประกันภัยชั้น 1 พร้อมข้อเสนอมอเตอร์โชว์ เพื่อเอาใจลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความสบายในราคาที่ไม่ถึง 2 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 24 แห่งทั่วประเทศ Hyundai ตระหนักถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในการใช้รถยนต์ Luxury MPV ของผู้บริโภคในประเทศไทย มั่นใจด้วยว่าการเปิดตัวของ Grand Starex ไมเนอร์เชนจ์ ที่มีการเติมเต็มในหลายๆ จุด จะทำให้ลูกค้าระดับบนทบทวนการเลือกซื้อรถ และหันมาสัมผัสกับความสบายในราคาที่คุ้มค่ากว่าจาก Grand Starex ทั้ง 2 รุ่น ที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ที่ทนทาน และมีสมรรถนะ และห้องโดยสารที่ให้ความสบายอย่างเต็มที่


Veloster World Cup
มาดูที่สปอร์ตแฮตช์แบคทรงแนว Hyundai Veloster มีให้เลือกทั้งในรุ่นเครื่องยนต์ธรรมดา และเครื่องยนต์เทอร์โบ จุดเด่นของ Veloster คือประตูแบบ 2+1 คือ 2 ประตูคู่สำหรับผู้โดยสารด้านหน้าแบบปกติ และ + 1 ประตูเล็กสำหรับผู้โดยสารทางด้านหลัง ออกแบบมือเปิดประตูแบบ Integrated ซ่อนเอาไว้ที่กรอบกระจกบานหลัง เพื่อให้มุมมองโดยรวมยังคงอยู่ในรูปโฉมของรถคูเป้ รุ่นพื้นฐานเครื่องยนต์ธรรมดา กำลังสูงสุด 130 แรงม้า PS รุ่นเทอร์โบชาร์จขยับความกระฉับกระเฉงขึ้นไปเป็น 186 แรงม้า PS ข้อดีอีกประการของรุ่นเทอร์โบ คือ แรงบิดเริ่มต้นที่รอบต่ำเพียง 1,500 รอบ/นาทีเท่านั้น (รุ่นพื้นฐาน 4,850 รอบ/นาที) ราคาจำหน่ายมาแบบนำเข้า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบความแตกต่าง 1.299 และ 1.739 ล้านบาท


Bentley Continental GT Speed
AAS Auto ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขนทัพรถหรูเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ประกาศความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และสำหรับปี 2014 นี้ AAS จัดพื้นที่แสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์จากประเทศอังกฤษได้อย่างเต็มพิกัด โดยมี Bentley หลากหลายรุ่นมาให้เลือกสรร


Bentley Flying Spur
บูธ รถยนต์ Bentley ยังคงคอนเซปต์ความหรูหราและมีสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โดยนำ Bentley Flying Spur ที่สุดแห่งยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูจากประเทศอังกฤษ มาเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ พร้อมกับ Continental GT Speed), Continental GT V8 Continental GT V8 Convertible มาให้สัมผัสและจับจองแล้วในงานนี้ แคมเปญสุดพิเศษมากมายมามอบให้ท่านลูกค้าที่จองรถยนต์เบนท์ลี่ย์ภายในงาน
รับประกันจากโรงงาน Bentley ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* บริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ Bentley จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ตลอด 5 ปี (5 Years Service Package)*บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลารับประกัน บริการสายด่วนให้คำแนะนำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง *Term & Condition Apply


Porsche Cayman
AAS Auto ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ใช้เอกสิทธิ์เฉพาะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัว Porsche Macan รถสปอร์ตอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ AAS นำมาให้สัมผัสและยลโฉมก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 นี้ พร้อมทั้งขนทัพรถสปอร์ตหรูภายใต้แบรนด์ Porsche เข้าร่วมงานครบทุกรุ่น


Porsche 911 Turbo S


Porsche Macan Turbo
Porsche รถสปอร์ตหรูสายพันธุ์เยอรมัน นิยามใหม่ของประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหลือเชื่อ พร้อมเผยโฉมให้จับจอง ไม่ว่าจะเป็น Porsche 911 Turbo S / 911 GT3 / 911 Carrera / Cayman / Panamera S E-Hybrid และไฮไลต์สำคัญในงานนี้คือ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยกับรถสปอร์ตอเนกประสงค์ ขนาด Compact Porsche Macan Turbo AAS ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Macan Challenge เพื่อต้อนรับ Porsche Macan เข้าสู่ตลาดรถยนต์ โดยผู้ชนะจะได้รับประสบการณ์และรางวัลพิเศษซึ่ง Porsche ได้จัดเตรียมไว้ให้ที่ประเทศเยอรมนี


Porsche 911/991 GT3
นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งมี Accessories ต่างๆ ของปอร์เช่มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2014 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 2557 นี้


Volvo T5 Engine
Volvo เผยทีเด็ด พลิกโฉมวงการยานยนต์อีกครั้งกับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ให้พลังแรงกว่า ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมจาก Volvo Drive-E Powertrains ที่เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 ในรถยนต์ 2 รุ่นยอดนิยมตระกูล 60 ของ Volvo S60 T5 ซีดานหรูปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต และ XC60 T5 ครอสโอเวอร์หรูสำหรับคนเมือง นอกจากนี้ยังพบกับแคมเปญปลอดดาวน์ ปลอดดอก ปลอดภัย หลังจากเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกมาแล้วเมื่อต้นปี Volvo นำนวัตกรรมระบบขับเคลื่อนล่าสุด Drive-E Powertrain เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ T5 แบบ 4 สูบ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พลัง 220 แรงม้า ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมประมาณ 10-30%


Volvo V40
ฉันทนา วัฒนารมย์ ประธาน บริษัท Volvo Car Thailand เปิดเผยว่า “Drive-E Powertrains คือหนึ่งในข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ Volvo ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมลงให้เหลือน้อยที่สุด ทีมวิศวกรของ Volvo ทำงานกันอย่างหนักในการพัฒนาและผลิตเครื่องยนต์นี้ที่โรงงานของ Volvo เอง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับ ประสิทธิภาพ ความประหยัด และไม่ต้องการเพิ่มมลภาวะให้แก่สิ่งแวดล้อม”


Drive-E Powertrains – เล็กกะทัดรัดแต่พลังเกินตัว
Volvo เลือกที่จะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเป็นหลักในการพัฒนาเครื่อง Drive-E รุ่นใหม่ เพราะสามารถให้ทั้งพลัง การขับขี่ที่ตอบสนองทันใจ และประหยัดน้ำมัน Volvo เข้าใจดีว่าพละกำลังไม่เกี่ยวอะไรกับขนาด แต่ขึ้นอยู่กับปริมาณอากาศที่จะไหลผ่านเครื่องยนต์ ดังนั้น ถ้าทำให้อากาศปริมาณมากและหนาแน่นไหลผ่านตัวเครื่องยนต์ขนาดเล็กได้ ก็จะได้เครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพในการทำงานดีกว่าและได้พละกำลัง มากเท่ากับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ในการเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์อื่นที่มีความแรงเท่ากัน เครื่องยนต์ Drive-E Powertrains ของ Volvo มีน้ำหนักเบากว่าประมาณ 30- 50 กิโลกรัม เทคโนโลยีเครื่องยนต์ Drive-E Powertrains ให้ประโยชน์มากขึ้น สมรรถนะสูงขึ้น การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ไอเสียต่ำและการตอบสนองที่ดี เครื่องยนต์ 4 สูบใหม่จาก Volvo ให้พลังมากกว่าเครื่องยนต์ 6 สูบในปัจจุบัน และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่าเครื่องยนต์ 4 สูบในท้องตลาดปัจจุบันประมาณ 10-30% ขึ้นกับเครื่องยนต์ที่นำมาเปรียบเทียบกัน

พัฒนาการหลักๆ ที่ทำให้เครื่องยนต์ Drive-E มีสมรรถนะขณะที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น ได้แก่ การลดแรงเสียดทานชิ้นส่วนกลไกภายในเครื่องยนต์ ซึ่งรวมทั้งตลับลูกปืนแบบใหม่ที่ช่วยให้เพลาลูกเบี้ยว (Camshaft) หมุนได้ลื่นเร็วขึ้น ระบบวาล์วแปรผันทำงานต่อเนื่องแม้ในรอบสูงๆ และระบบควบคุมอุณหภูมิเครื่องยนต์อัจฉริยะโดยอาศัยปั๊มน้ำไฟฟ้าแปรผัน การที่มีแรงเสียดทานลดลง เครื่องยนต์จะมีการเผาไหม้สมบูรณ์มากขึ้น เครื่องยนต์สูญเสียกำลังน้อยลง ทำให้ Drive-E Powertrains ให้พลังสูงกว่า ขับสนุก ตอบสนองทันใจกว่าเดิม ขณะเดียวกันก็กินน้ำมันน้อยลง และปล่อยไอเสียน้อยลง จึงเป็นเครื่องยนต์ที่เรียกได้ว่า “พลังเปลี่ยนโลก” อย่างชัดเจน

ประหยัดด้วยโหมดการขับขี่แบบ Eco+
Eco+ เป็นฟังก์ชั่นการทำงานที่ก้าวล้ำของ Volvo สำหรับรถที่ใช้เกียร์อัตโนมัติ ช่วยลดความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงลงได้อีก 5% ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการขับขี่ และจะเป็นทางเลือกสำหรับการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระบบ Eco+ มีฟังก์ชั่นการทำงานย่อยที่ทำงานร่วมกันจากหลายส่วน ตัวหนึ่งที่สำคัญคือ Eco Coast ที่เมื่อผู้ขับขี่ถอนคันเร่ง ฟังก์ชั่นนี้จะทำให้รถยังเคลื่อนที่ไปต่อได้เรื่อยๆ โดยไม่ถูกหน่วงด้วยระบบเบรกของเครื่องยนต์ และเครื่องยนต์จะเปลี่ยนมาที่รอบเดินเบา


Volvo S60
พลังเปลี่ยนโลก ใน S60 T5 และ XC60 T5
รถยนต์ 2 รุ่นจาก Volvo ที่ติดตั้งระบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบใหม่ Drive-E Powertrains แบบ T5 ได้แก่ S60 T5 ซีดานหัวใจสปอร์ต และ XC60 T5 ครอสโอเวอร์ วางเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้พลังสูงสุด 220 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรในช่วงระหว่าง 1,500-4,000 รอบต่อนาที รถทั้งสองรุ่นสามารถรองรับน้ำมันเบนซิน 95 แก๊สโซฮอล E10 และ E20


Volvo 8 Speed Automatic
เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ใหม่
เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ดี รวดเร็ว ราบเรียบ นุ่มนวลและประหยัดเชื้อเพลิง และให้ประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องยนต์ Drive-E จึงมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด การใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาวะที่บรรทุกน้ำหนัก ลากจูงหรือขึ้นเนินชัน ขณะเดียวกันก็ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและลดมลพิษไอเสียต่ำแม้ทำงานในรอบต่ำ เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มีอัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้น เกียร์ 1 เร่งออกตัวได้ทันใจ ขณะที่จังหวะเกียร์สูงสุดช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มาก โดยเฉพาะเมื่อใช้ความเร็วคงที่ต่อเนื่องทั้งยังเพิ่มขีดขั้นในการขับคลื่อน การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล และเกียร์แต่ละเกียร์ยังสามารถทำความเร็วได้สูงขึ้นด้วย นอกจากนี้แชสซีแบบไดนามิกยังให้การขับขี่ที่สนุกสนานคล่องตัว

รถยนต์ ทั้งสองรุ่นมาในโฉมใหม่ล่าสุด ด้วยรูปลักษณ์หรู ประณีตและใส่ใจในรายละเอียดแบบสแกนดิเนเวียนดีไซน์ เน้นเส้นสายแนวนอนที่ดูแกร่ง ด้านท้ายรถ ท่อไอเสียใหม่ทรงเหลี่ยมแบบ double integrated pipes สำหรับรุ่น S60 T5 มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้วพร้อมยาง 235/40 R18

Volvo S60 T5 เปิดจองในราคา 2,449,000 บาท และ XC60 T5 ราคา 2,919,000 บาท

ระบบความปลอดภัย
Volvo ให้ระบบความปลอดภัยทั้งเชิงป้องกันและปกป้อง สำหรับ Volvo S60 T5 และ XC60 T5 โดยเฉพาะ ระบบเบรกอัตโนมัติที่ทำให้รถไม่ชนรถคันข้างหน้า ไม่ชนคนเดินถนน และไม่ชนจักรยาน ได้แก่ Pedestrian and Cyclist Detection with Full Auto Brake และระบบป้องกันการชนเมื่อขับขี่ที่ความเร็วต่ำ (City Safety) นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนและสั่นที่พวงมาลัยเพื่อป้องกันรถวิ่งออกนอก ช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Aid) ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอด (Cross Traffic Alert)

สำหรับผู้ที่จองรถยนต์รุ่น S80 V60 XC60 และ XC90 ตั้งแต่วันนี้ รับข้อเสนอในโปรโมชั่น “ปลอดดาวน์ ปลอดดอกและปลอดภัย” จัดเต็มด้วยระบบความปลอดภัยรอบคัน ภายในวันที่ 15 เมษายนนี้ นอกจากข้อเสนอพิเศษแล้ว ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Volvo ใหม่ทุกคันตั้งแต่วันนี้ ยังได้รับบริการบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Volvo Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี มาตรฐานสำหรับ Volvo ทุกรุ่น


Isuzu D-MAX V-Cross


Isuzu MU-7


Isuzu D-MAX Racing
ค่าย ตรีเพชร Isuzu ยกขบวนตัวเจ็บมาจัดแสดงภายในบูธขนาดบิ๊กบึ้ม พร้อมโชว์เรือนร่างที่แข็งแกร่งบึกบึนของปิกอัพยอดนิยมในรุ่นต่างๆ เช่น Isuzu D-MAX V-Cross / Isuzu MU-7 / Isuzu D-MAX Racing มาตรฐานใหม่ของปิกอัพระดับโลก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย พร้อมกับนวัตกรรม D-MAX Super Day Light ไฟแบบใหม่ โปรเจกเตอร์โคมรมดำ ดีไซน์ Free-form ไฟท้ายแบบหลอด LED ไฟเลี้ยว LED ที่กระจกมองข้าง เสาหลังคา Shark Fin กล้องมองหลัง


Isuzu D-MAX X-Series
ภายใน ของ D-MAX V-Cross Super Day Light ใส่ระบบบันเทิงเริงรมย์เต็มรูปแบบ Isuzu Entertainment System และ Isuzu media solutions หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1.15 ล้านพิกเซล ช่องเชื่อมต่อ USB / iPOD / iPhone / Smart Phone / MP3 / Flash Drive ระบบเสียง Surround Sound รอบทิศทางด้วยลำโพง 8 ตำแหน่งรอบห้องโดยสาร ทวิตเตอร์คู่หน้า และลำโพงไซส์ 6x9 นิ้ว พร้อม Exciter ติดตั้งบนเพดาน ระบบนำทาง iGENii รายงานสภาพการจราจรแบบ Real-Time และ Ecology Mode แสดงอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เครื่องยนต์ของ D-MAX Super Day Light มีสามขนาดคือ Ddi 3.0 VGS Turbo / Ddi 2.5 VGS Turbo / Ddi 2.5 Turbo


Nissan Livina
รถคอมแพ็ก อเนกประสงค์ จาก Nissan ออกแบบเน้นความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยกว้าง ภายในปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน พื้นที่วางขากว้าพิเศษ เบาะหลังซึ่งแยกพับได้ 60/40 เก็บสัมภาระอเนกประสงค์ได้ด้วยความจุที่ขยายถึง 769 ลิตร ระยะความสูงจากพื้น 175 มิลลิเมตร ระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ Nissan Livina ขับ เคลื่อนด้วยระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT เครื่องยนต์ HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 153 นิวตัน-เมตร (15.6 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 114 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที ระบบกันสะเทือนหน้า แบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง อุปกรณ์อำนวย ความสะดวก เครื่องเล่น DVD กุญแจอัจฉริยะ Immobilizer ทุกรุ่นมีสัญญาณกันขโมย จัดจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.6E MT รุ่น 1.6E CVT และรุ่น 1.6V CVT ราคาเริ่มต้น 672,000 บาท มีให้เลือก 5 สี คือ สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ และสีดำแบล็คโซลิด Nissan Pulsar


Nissan Pulsar DIG Turbo
ตอบโจทย์นักขับที่รักความเร็วและสไตล์ที่แตกต่าง เครื่องยนต์เทอร์โบ เบนซินไดเร็คอินเจ็คชั่น ขนาด 1.6 ลิตร รหัส MR16DDT ระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ประหยัดน้ำมันด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 240 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที ชุดเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT พร้อมฟังก์ชั่นเกียร์ Manual Mode 6 สปีด DIG Turbo รถ Pulsar ได้รับการปรับการทำงานของระบบเบรกให้มั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยจานเบรกที่ขยายใหญ่ขึ้น ระบบบังคับเลี้ยวและระบบช่วงล่างที่ปรับแต่งขึ้นเป็นพิเศษ ค่าสปริงโช๊คอัพ ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamics Control: VDC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System: TCS) ถุงลม 6 จุดรอบคัน ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า (SRS Airbags) ถุงลมด้านข้าง (Side Airbags) และม่านถุงลมด้านข้าง (Curtain Airbags) ราคา 1,070,000 บาท


Nissan JUKE
สะท้อน อารมณ์สนุกสไตล์สปอร์ต มิกซ์แอนด์แมตช์สีสันบนตัวถัง รถ สปอยเลอร์ และกระจกมองข้าง พร้อมแต่งสติกเกอร์จากหน้าจดท้าย และสัญลักษณ์ Joint Edition ท้ายรถ ผลิตจำนวนจำกัดเพียงสีละ 100 คัน เท่านั้น! JUKE Joint Edition ขับขี่คล่องตัวด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับ JUKE ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2556 ด้วยเครื่องยนต์ล้ำสมัย HR16 ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 154 นิวตัน-เมตร (15.7 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 116 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที ราคา 863,000 บาท

Nissan Navara CNG
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือก ซึ่งประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าพร้อมช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยมลพิษต่ำ Nissan แนะนำ Nissan Navara CNG / Nissan Sylphy CNG และ Nissan Urvan CNG ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าเดิม ด้วยระบบ Bi-fuel รับประกันคุณภาพตามมาตรฐาน ขับเคลื่อนสะอาดกว่าด้วยก๊าซธรรมชาติ CNG และน้ำมันเบนซิน Nissan Navara CNG เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 242 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที มีให้เลือก 5 สีในรุ่นคิงส์แคบ คือ สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ สีขาวไวท์เพิร์ล สีน้ำตาลเกรย์ยิชบรอนซ์ สีดำแบล็กสตาร์ และสีเทา ทไวไลท์เกรย์ ส่วนในรุ่นซิงเกิลแคบ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ สีขาวไวท์โซลิด และน้ำตาลเกรย์ยิชบรอนซ์ ราคาเริ่มต้น 537,500 บาท

Nissan Sylphy CNG มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่น HR16DE พัฒนาใหม่ ขนาด 1.6 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector ผสานระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC ให้สมรรถนะสูงสุด 116 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ปลอดภัยเป็นพิเศษด้วยระบบโซลินอยด์วาล์ว สวิตช์ปรับเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิง มีให้เลือก 6 สี คือ สีเทาดีพไอริสเกรย์ สีขาวไวท์เพิร์ล สีดำแบล็กสตาร์ สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ สีแดงเรเดียนท์เรด และสีน้ำตาลเกรย์ยิชบรอนซ์ ราคา 864,000 บาท

Nissan Urvan CNGเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 147 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที ได้รับการติดตั้งถังซีเอ็นจีขนาดใหญ่ความจุถังละ 100 ลิตร จำนวน 2 ถัง พร้อมแผงปิดเพื่อปกป้องถังก๊าซ และติดตั้งวาล์วพิเศษ ณ บริเวณหัวรับเชื้อเพลิง มีจำหน่าย 2 รุ่น คือ จำนวนเบาะผู้โดยสาร 16 ที่นั่งในรุ่นเกียร์ธรรมดา และจำนวนเบาะ 12 ที่นั่งในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ มีให้เลือก 5 สี คือ สีขาวไวท์โซลิด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ สีเทาเบลดซิลเวอร์ สีดำแบล็กโซลิด และสีน้ำตาลไทเกอร์อายบราวน์ ราคาเริ่มต้น 1,251,000 บาท.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.