จอว์โบน พัฒนา UP24 รุกตลาดสายรัดข้อมือ เอาใจคนรักสุขภาพ
 


จอว์โบน พัฒนา UP24 รุกตลาดสายรัดข้อมือ เอาใจคนรักสุขภาพ


จอว์โบน พัฒนา UP24 รุกตลาดสายรัดข้อมือ เอาใจคนรักสุขภาพ

จอว์โบน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น UP24 พร้อมแอพพลิเคชั่น เชื่อมต่อได้ทั้งกับอุปกรณ์ไอโอเอสและแอนดรอยด์ หวังเป็นตัวช่วยปรับพฤติกรรมและการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อสุขภาพที่ดี…

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จอว์โบน (Jawbone) สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ประกาศเปิดตัว UP24 พร้อมกันใน 29 ประเทศทั่วโลก โดย UP24 เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้ระบบของ UP ซึ่งประกอบด้วย สายรัดข้อมือ UP, แอพพลิเคชั่น และการบริการการเก็บและประมวลข้อมูล โดยระบบนี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรมของตนเองมากขึ้น ทั้งการนอนหลับ การเคลื่อนไหว และการกิน เพื่อให้เลือกปฏิบัติให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ UP24 รุ่นนี้ สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการไอโอเอส หรือแอนดรอยด์ ผ่าน Bluetooth Smart ขณะที่แอพพลิเคชั่น UP จะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับผู้ใช้โดยเฉพาะ โดยวิเคราะห์จากข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้เอง และยังมีการท้าทายคุณเพื่อให้ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายในแต่ละวันให้ดีขึ้น ขณะเดียวกันยังสามารถวิเคราะห์ความเกี่ยวข้องหรือความสัมพันธ์ระหว่างการนอน กิจกรรมการเคลื่อนไหว และการกินในแต่ละวันของผู้ใช้ นอกจากนี้ในระบบไอโอเอส ยังมีแอพพลิเคชั่น UP Coffee ช่วยติดตามผลกระทบต่อการนอนหลับจากการบริโภคเครื่องดื่มที่มีสารคาเฟอีน อย่างไรก็ตาม UP24 ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยมีรูปทรงและเทคโนโลยีล้ำหน้า ผลิตจากยางที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเมื่อสวมใส่ และยังมีขนาดเล็ก จึงสามารถสวมใส่สบายใส่ได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยใช้ MotionX Engine หลักชีวกลศาสตร์ของการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของมนุษย์ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และพัฒนาโดย Fullpower แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 7 วัน และสามารถชาร์จผ่านคอมพิวเตอร์หรืออแดปเตอร์ USB ผ่านสาย USB-2.5 มม.

นายทราวิส โบการ์ด รองประธานฝ่ายการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ จอว์โบน กล่าวว่า ปัจจุบันชุมชนผู้ใช้ UP มีการบันทึกการเดินรวมกันมากกว่า 500,000 ล้านก้าว และรวมการนอนมากกว่า 50 ล้านคืน นับว่าเป็นปริมาณข้อมูลมหาศาล โดย UP24 ถือเป็นเครื่องติดตามไลฟ์สไตล์เครื่องแรกที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรม เข้าใจรูปแบบการดำเนินชีวิต และตัดสินใจเลือกปฏิบัติตัวให้มีคุณภาพชีวิตอย่างชาญฉลาด ซึ่ง UP จะคอยแจ้งเตือนคุณตามเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ลงมือทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เช่น อุปกรณ์จะสั่นเตือนเบาๆ เพื่อบอกว่าถึงเวลาเตรียมตัวเข้านอนหากคุณต้องการบรรลุเป้าหมายด้านการนอน หรือแจ้งเตือนว่าคุณกำลังจะเดินถึงเป้าหมายตามจำนวนก้าวในวันนั้นๆ

อย่างไรก็ตาม UP24 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.2557 โดยมีให้เลือกใช้งาน 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ด้วย 2 สี คือ สีดำ Onyx และ สีส้ม Persimmon โดยจำหน่ายผ่านร้าน iStudio, dotlife, Jaymart, Power Buy, Ari, King Power, Power Mall, Gizman ส่วนแอพพลิเคชั่น UP มีให้เลือกใช้งาน 12 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส ดัตช์ เยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี โปรตุเกส (บราซิล) รัสเซีย จีนกลาง และจีนไต้หวัน.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.