แคมเปญกระหึ่มหวังดันยอดใน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 35th
 


แคมเปญกระหึ่มหวังดันยอดใน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 35th


แคมเปญกระหึ่มหวังดันยอดใน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 35th

โปรโมชั่น แพ็กเกจ แคมเปญ จัดหนักจัดเต็มมิใช่น้อยในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 คนรักรถ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง.....


Subaru เปิดตัวยานยนต์ที่เป็นตำนานรถแข่งแรลลี่ระดับโลก The All-New WRX มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 268 แรงม้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับ Subaru WRX วางเครื่องยนต์สูบนอน (Boxer) พร้อมระบบจ่ายน้ำมันตรงไดเรคอินเจคชั่น และระบบอัดอากาศ (Direct Injection Turbo) เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 268 แรงม้า ระบบส่งกำลัง ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ ระบบเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic


Subaru WRX 2014
ราคาจำหน่ายสำหรับ The All-NewWRX
เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 2.64 ล้านบาท
เกียร์อัตโนมัติ Lineartronic ราคา 2.74 ล้านบาท


เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า THE ALL-NEW WRX คือ นวัตกรรมยานยนต์สมรรถนะสูงจาก Subaru ออกแบบให้สามารถควบคุมได้ตามที่นักขับต้องการ ด้วยการเน้นไปที่พละกำลังในรูปของย่านแรงบิด และการควบคุมที่ส่งถ่ายระบบรองรับและชุดบังคับเลี้ยว ให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน การนำเอาหัวใจหลักอย่างเครื่องยนต์ Boxer รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันตรงไดเรคอินเจคชั่น และระบบอัดอากาศ จับคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel-Drive รถ WRX ใหม่ พยายามสื่อถึงแนวทางของสปอร์ตซีดาน ที่ตอบสนองได้ดั่งใจ สามารถขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ และใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 WRX ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ทั่วโลกว่าเป็นรถยนต์ที่ผสมผสาน ระหว่างความเร้าใจในการขับขี่และการใช้งานแบบ sedan นอกเหนือจาก The All-new WRX ที่เปิดตัวภายในงาน พื้นที่จัดแสดงของ Subaru ยังนำรถยนต์มาจัดแสดงครบทุกรุ่น เช่น Subaru XV 2.0i Premium, Legacy 2.5 GT, Outback 2.5i, Forester 2.0XT และ BRZ สำหรับปัจจุบัน บริษัท TC Subaru (ประเทศไทย) มีโชว์รูมหลายแห่งทั่วประเทศสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพของการขับเคลื่อน


Mitsubishi Motor

มร.มาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท Mitsubishi Motor Thailand เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้ว่า ในปีนี้ Mitsubishi เตรียมนำรถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV ซึ่งเป็นรถยนต์ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อ พลังงานไฟฟ้าแบบ Plug-in hybrid รุ่นแรกของโลกที่ผ่านการแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2013 ที่ผ่านมามาร่วมแสดงเป็นไฮไลต์ของงานในครั้งนี้พร้อมแนะนำรถยนต์ Mitsubishi รุ่นต่างๆ มาร่วมโชว์ในงาน ทั้ง Mitsubishi Triton และ Mitsubishi Pajero Sport รุ่นปี 2014 รูปลักษณ์ที่ลงตัวและประโยชน์ใช้สอยอเนกประสงค์ รวมไปถึง Mitsubishi Mirage ที่มาพร้อมชุดแต่ง ฮัลโหล คิตตี้ ลิขสิทธิ์แท้ Mitsubishi Attrage รถยนต์อีโค คาร์ ซีดาน ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานและประหยัดน้ำมันและ Mitsubishi Lancer EX ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษ Mitsubishi Hallo Motor Show ให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์ Mitsubishi ในงานและที่โชว์รูมรถยนต์ Mitsubishi ทั่วประเทศในช่วงนี้ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และเลือกรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่ง


Mitsubishi Outlander PHEV
เป็นรถยนต์ SUV แบบ plug-in hybrid คันแรกของโลกที่ร่วมการแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2013 บนเส้นทางรวมกว่า 2,000 กิโลเมตร และสามารถจบการแข่งขันดังกล่าวได้ถือเป็นบททดสอบที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของระบบการทำงานของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า plug-in hybrid ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Twin-motor พร้อมระบบ S-AWC ที่ให้สมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจนสามารถขับเคลื่อนผ่านเส้นทางที่หลากหลายของรถคันนี้ได้เป็นอย่างดี


Mitsubishi Pajero Sport 2014
รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ได้รับการดีไซน์ให้ดูสปอร์ตหรูหราโฉบเฉี่ยว และภูมิฐานมากขึ้น ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งมาพร้อมแนวคิด “StepUp In Life- ความมั่นใจอีกขั้นของชีวิต” โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ตอบทุกไลฟ์สไตล์และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ กับเทคโนโลยี “All WheelControl” ซึ่งช่วยให้ทั้งผู้ขับและผู้โดยสารปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น


Mitsubishi Triton 2014
ได้รับการพัฒนาให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดีไซน์ด้วยกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถในทุกรุ่น


City Automobiles
ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกขบวนรถหรูเอาใจผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ระดับพรีเมียมทั้งสองแบรนด์ดังจาก ประเทศอังกฤษ สัมผัสยนตรกรรมสมรรถนะเหนือ New Rang Rover Evoque 2014 พร้อมด้วยยานยนต์รุ่นอื่นๆ ได้แก่ New Rang Rover Sport / New Jaguar F-Type พร้อมด้วย Jaguar XJ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรใหม่ พร้อมด้วย อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รุ่นพิเศษ สำหรับ Jaguar FX-RS Look Accessories และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รุ่นพิเศษสำหรับ Land Rover Defender พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 20% ผ่อนนาน 48 เดือน รับประกันฟรี 3 ปีพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง


New Rang Rover Evoque 2014
ยนตรกรรมขับเคลื่อนสี่ล้อดีไซน์เฉี่ยวที่คว้ารางวัลทั้งประเภทยานยนต์และงาน ดีไซน์มาแล้วกว่า 100 รางวัลทั่วโลก เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก ยกระดับสมรรถนะด้วยระบบเกียรติอัตโนมัติ 9 สปีด การวัดค่าเวกเตอร์แรงบิดโดยใช้เฟืองท้ายระบบไฟฟ้าผสานกับระบบเบรกเพื่อมอบสมดุลแรงบิดของล้อทั้งสี่ขณะเข้าโค้ง เสริมการยึดเกาะพื้นถนนและการเลี้ยว


Jaguar XJ 2.0 L
ยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบจากจากัวร์ มอบมาตรฐานใหม่ของดีไซน์และเทคโนโลยี เพื่อประสบการณ์การขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกของ Jaguar XJ คือการผสานอย่างลงตัวของความภูมิฐาน ความงดงามปราดเปรียวและพลัง พร้อมการตกแต่งห้องโดยสารภายในที่มอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสารทุกคน และด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับสภาพถนนและยานพาหนะใกล้เคียงเพื่อเพิ่มเสถียรภาพ การขับขี่อย่างดีเยี่ยม

Land Rover Defender
ชุดแต่งพิเศษเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งดุดันตามแบบฉบับออฟโรดสายพันธุ์แท้ ด้วย แร็คหลังคา, ท่ออากาศ, กันชนท้าย, บันไดอะลูมิเนียม และกรอบไฟหน้า มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษด้วยส่วนลด 15% ฟรีค่าติดตั้ง สำหรับชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ติดตั้งเพิ่ม อุปกรณ์แต่งรถยนต์ทุกชิ้นได้ผ่านการทดสอบคุณภาพตามมาตรฐานเพื่อความคงทนและสอดคล้องกับระเบียบข้อกำหนดในปัจจุบัน

New Rang Rover Sport
หนึ่งในรถสปอร์ตอเนกประสงค์สุดหรูจาก Land Rover ด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเป็นเลิศทั้งในด้านความเร็วและอัตราเร่งแรงเต็มพิกัด พร้อมความปลอดภัยกับเสถียรภาพในการควบคุม ฟังก์ชั่นอัจฉริยะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนนและภูมิอากาศตอบสนองฉับไวในทุกสภาวะการขับขี่ด้วยสัญชาติแห่ง ‘สปอร์ตพันธุ์แท้’ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล SDV6 3.0 และ LR-V8 5.0 ซูเปอร์ชาร์จ

New Jaguar F-Type
ยานยนต์สองที่นั่งในกลุ่มรถสปอร์ตรุ่นท็อปของ Jaguar ที่เป็นเลิศจากสมรรถนะของเครื่องยนต์ แซสซีส์และชุดบังคับเลี้ยว ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว ตอบสนองต่อการขับขี่แบบสปอร์ต เครื่องยนต์รุ่น V63.0 ลิตร และ V8 5.0 ลิตรติดตั้งระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จแบบ ทวิน-วอร์เท็กซ์ ทุกรุ่น ด้วยกำลังสูงสุดถึง 495 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 625 นิวตันเมตรและเร่งความเร็วสูงสุดจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 300 กม./ชม.


Mazda Sales Thailand co. ltd. นำขบวนรถรุ่นใหม่เทคโนโลยีสกายแอ๊กทีฟเข้างานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 หลังจากรถ Mazda 3 ใหม่ สกายแอ๊กทีฟ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ปลุกกระแสความคึกคักให้แก่ตลาดรถยนต์นั่งของไทยหลังจากที่ค่อนข้างซบเซามา ตั้งแต่ต้นปี การมาของ Mazda 3 ใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนๆ Mazda และลูกค้าโดยทั่วไปที่รอชมโฉมจนเกิดการตอบรับอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นรถรุ่นหนึ่งที่อยู่ในลำดับต้นๆ ของการพิจารณาซื้อของลูกค้า C-Car จนเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้าง


New Mazda 3 2014

 

รูปโฉมภายนอกและภายในแบบสปอร์ตตามสายเลือด Zoom Zoom โมเดล 3 2014 เป็นรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันในรถคันเดียว Mazda 3 ใหม่ สกายแอ๊กทีฟ ถูกพัฒนาให้เป็นรถญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด i-ACTIVSENSE พร้อมระบบเชื่อมต่อกับโลกโซเชียล MZD CONNECT แพ็กเกจ ที่สมบูรณ์แบบล้ำสมัยของ New Mazda 3 ถือเป็นความคุ้มค่าที่ลูกค้าสัมผัสได้ จนกลายเป็นรถที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว และในงานมอเตอร์โชว์นี้จะเป็นโอกาสดีให้ลูกค้าได้พิสูจน์คุณภาพเต็มคันของ New Mazda 3 ในราคาของรุ่นเริ่มต้นเพียง 833,000 บาท คาดว่ายอดจองรุ่นนี้จะสูงกว่า 1,500 คัน


Mazda CX-5
โชอิชิ ยุกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท
Mazda Sales Thailand co. ltd. กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวแนะนำสกายแอ๊กทีฟสปอร์ตคอมแพ็ก New Mazda 3 สีแดงพิเศษ โซลเรด Soul Red ที่ Mazda ใช้เป็นสีเปิดตัวรถใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 6 ให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาลูกค้าชาวไทยมาแล้ว Mazda ได้นำยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้ามาเสริมทัพอีกมากมายหลายรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ชมอย่างใกล้ชิด เริ่มด้วยรถอเนกประสงค์สกายแอ๊กทีฟ Crossover CX-5 ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ถือเป็นบทพิสูจน์ความประหยัดของเทคโนโลยีสกายแอ๊กทีฟ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์นั่ง Mazda 2 ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่ตกแต่งเป็นรุ่นพิเศษ Racing Series ลิมิเต็ด เอดิชั่น “DARK EDITION” และรถสปอร์ตปิกอัพ Mazda BT-50 PRO ทั้งนี้ รถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ผนวกกับข้อเสนอสุดพิเศษจะส่งผล ทำให้ Mazda ประสบความสำเร็จในงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ โดยตั้งเป้ายอดจองไว้สูงสุด 3,000 คัน โดยเฉพาะ Mazda 3 ตั้งเป้ายอดจองไว้สูงถึง 1,500 คัน

พร้อมกันนี้ Mazda ยังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตรุ่นเล็กตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตเรซซิ่ง ตัวจริง ด้วยการจับ Mazda 2 Sport แฮทช์แบ็ค 5 ประตู และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู มาเติมแต่งสร้างสีสันเสริมความเป็นสปอร์ตรอบคัน เพื่อปลดปล่อยอิสรภาพและทุกพันธนาการอีกด้านเผยตัวตนที่แท้จริงของลูกค้ากับ ตำนานยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต Mazda2 Racing Series 2014 รุ่นพิเศษ “DARK EDITION” และ RACING KIT เติมสัญชาตญาณสปอร์ตลงไปจนสุดขั้ว พร้อมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงโดยถ่ายทอดผ่านการขับขี่สไตล์ Zoom Zoom โดยการใส่ชุดแต่งพิเศษมาเต็มคันทั้งภายนอกและภายในสปอร์ตดุดันเต็มอารมณ์ ด้วยโทนสีเทา-ดำ อาทิ กระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยด์สปอยเลอร์หลังคาสีดำ กรอบแต่งกระจกมองข้างสีดำ พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ-ด้ายแดงเบาะนั่ง มีให้เลือกระหว่างสีแดงทรูเรด และสีขาวมุกสโนว์เฟลค วางราคาจำหน่ายเพียง 672,000 บาท ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น


Mazda SkyActiv Drive

Mazda SkyActiv Engine 2.0L

Human Machine Interface
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทองโฉมทองดี รองประธานฝ่ายการตลาด
กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา เพราะยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากันครบทุกรุ่น ธีมการออกแบบใหม่ “โคโดะ” ที่ให้ความทันสมัย เพิ่มความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มาเปิดตัวให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นงานออกแบบเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่เป็นผู้นำด้านความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมกันนี้ Mazda ได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง สกายแอ๊กทีฟ เทคโนโลยี ทั้งเครื่องยนต์ สกายแอ๊กทีฟ-จี (เบนซิน) เกียร์อัตโนมัติสกายแอ๊กทีฟ-ไดร์ฟ รวมถึงเครื่องจำลอง HMI (HumanMachine Interface) ซึ่งเป็นการนำเอาเครื่องจำลองจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อสาธิตระบบการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ของ Mazda ที่มีอยู่ใน Mazda 3 หรือที่เรียกว่า MZD Connect มาช่วยสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับระบบการเชื่อมต่อไร้สาย ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ล่าสุดของ Mazda i-ACTIVSENSE ได้ยกระดับ Mazda 3 ขึ้นสู่รถที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง ที่เพิ่มสัญชาตญาณระวังภัยให้แก่รถและผู้ขับขี่ ช่วยในการปกป้องด้านความปลอดภัยสำหรับทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร


Mazda 3 Sport Edition Show Car
ระบบ SCBS (Smart City Brake Support) เพิ่มทัศนวิสัยและการขับขี่ในเมืองเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นเซ็นเซอร์ที่ด้านหน้าจะสั่งหยุดรถอัตโนมัติ เมื่อพบสิ่งกีดขวางในกรณีที่ผู้ขับไม่ได้สั่งหยุดรถเองได้ในขณะที่ระบบ RVM (Rear Vehicle Monitoring) มีส่วนช่วยเพิ่มความปลอดภัยขั้นสูงให้กับผู้ขับเป็นอย่างมากเช่นกันระบบ พร้อมส่งสัญญาณเตือนผู้ขับให้ใช้ความระมัดระวัง ในการเปลี่ยนเลนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Mazda ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้สนใจ ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต Mazda ทุกรุ่นได้ด้วยแคมเปญสุดพิเศษภายในงานนี้ สามารถเลือกรับดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 72 เดือนสำหรับรถ Mazda 3 รุ่นก่อนปรับโฉม หรือ สำหรับ Mazda 2 และ Mazda BT-50 PRO ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือน หรือดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 เปอร์เซ็นต์ พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 เมษายนนี้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์และที่โชว์รูมมาสด้ากว่า 150 แห่งทั่วประเทศ


Honda CTX1300 DXC


Honda GL1800 F6B
AP Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda ในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ระดับโลก ด้วยการดึงนวัตกรรมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับโลกใบนี้มาสู่แฟนบิ๊กไบค์ ชาวไทย ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ใหม่ HONDA BIGBIKE EXCITES THE WORLD ประเดิมสร้างความประทับใจด้วยบูธระดับพรีเมียมแบบ VIP Lounge ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 14 รองรับการมาเยือนของชาว Honda Big bike และผู้ชื่นชอบ Big bike ทุกคน พร้อมเปิดตัวรถนำเข้าจากญี่ปุ่นรุ่นใหม่รวดเดียวถึง 6 รุ่น นำโดย NM4 บิ๊กไบค์คอนเซปต์ใหม่แห่งอนาคตดี ชุดไฟ LED รอบคัน ออกแบบให้ผู้ขับขี่รู้สึกเหมือนอยู่ใน Cockpit ของเครื่องบิน เบาะพนักพิงปรับองศาได้ ขับขี่ด้วยเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ DCT ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 2 สูบขนาด 750 cc. เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ของโลกต่อจากญี่ปุ่น, F6B ทัวร์ริ่งระดับท็อปคลาส ดุดันจากเครื่องยนต์ 6 สูบขนาด 1,800 cc. ขับขี่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Arm® Pro-Link® ตามด้วยครุยเซอร์ขนาดใหญ่และบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมอย่าง CTX1300 และ NC750D (Integra S) รวมไปถึงรถแอดแวนเจอร์สำหรับคนชอบลุยอีก 2 รุ่นได้แก่ NC750X, และ VFR1200X เริ่มเปิดรับจองเป็นบางรุ่นด้วยข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงานฯ เท่านั้น


Honda CBR 1000RR
สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารบริษัท AP Honda เปิดเผยว่า “ถึงแม้ในปี 2013 จะเป็นปีที่มีปัจจัยเชิงลบมากระทบเศรษฐกิจอยู่ในหลายๆ ด้าน จนทำให้ความเชื่อมั่นในการใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยรวมนั้นลดลงแต่ตลาด บิ๊กไบค์ซึ่งเจาะฐานลูกค้ากลุ่มบนกลับมีอัตราการเติบโตมากขึ้นกว่า 2 เท่า โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ยอดจดทะเบียนรถบิ๊กไบค์ในประเทศไทยนั้นสูงถึงราวๆ 13,000 คัน โดยฮอนด้าบิ๊กไบค์ มียอดจดทะเบียนอยู่ที่ 2,725 คัน ครองส่วนแบ่งตลาดที่ 21% สำหรับในปี 2014 เราคาดว่าตลาดรถบิ๊กไบค์จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และน่าจะมีตัวเลขรวมอยู่ที่ประมาณ 16,500 คัน โดย Honda ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 4,800 คัน หรือส่วนแบ่งตลาดที่ 29% ทั้งนี้ Honda Big Bike ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังการเปิดตัวของรถในตระกูล 650 Series ที่มียอดจองเกินความคาดหมายภายในเวลาอันรวดเร็ว”


Honda CBR 650F
ในปี 2014 นี้ ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ HONDA BIGBIKE EXCITES THE WORLD รถจักรยานยนต์ Honda BigBike พร้อมที่จะเปิดประสบการณ์ ด้วยการนำนวัตกรรมระดับโลก มาสู่แฟนบิ๊กไบค์ชาวไทยทุกคน รถนำเข้ารุ่นใหม่หลากหลายโมเดล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Honda NM4 รถบิ๊กไบค์คอนเซปต์ใหม่แห่งอนาคต ที่มีทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีในการขับขี่ AP Honda ได้เลือกเปิดตัวรถรุ่นนี้ที่บูธ Honda Big Bike ภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2014 เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกัน ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายศูนย์ Honda Big Wing จาก 6 แห่งในปัจจุบันเป็น 10 แห่งภายในปี 2014 โดยในขณะนี้ AP Honda มีศูนย์ดังกล่าวอยู่ครบทุกภาคแล้ว แต่จะมีการขยายไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งศูนย์ Honda Big Wing เหล่านี้จะเน้นการให้บริการตามหลัก 6S เพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับผู้ใช้อย่างสมบูรณ์แบบ” สำหรับบูธ Honda Big Bike ในงาน InternationalBangkok Motor Show 2014 ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหราระดับพรีเมียมสไตล์ VIP Lounge สำหรับต้อนรับ Honda BigBike Community และผู้มาเยี่ยมชมบูธทุกคน


Honda Big Wing VIP Lounge
พื้นที่จัดแสดงรถ Honda BigBike แบบครบครันทั้งรถที่ผลิตในประเทศไทย ตระกูล 500 Series, 650Series และรถนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในครั้งนี้จะมีการเผยโฉมรถรุ่นใหม่ล่าสุดมากถึง 6 รุ่นโดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ 2 โมเดลระดับท็อปคลาสได้แก่- NM4 สุดยอด BigBike คอนเซปต์ใหม่แห่งอนาคตดีไซน์โฉบเฉี่ยวด้วยชุดไฟ LED รอบคัน ออกแบบให้ผู้ขับขี่รู้สึกเหมือนอยู่ในห้อง Cockpit ของเครื่องบิน เบาะพนักพิงปรับองศาให้เข้ากับผู้ขับขี่ได้ ทะยานไปกับเครื่องยนต์2 สูบ ขนาด 750 cc. เทคโนโลยี DCT (DualClutch Transmission) ขับขี่สนุกและนุ่มนวล หน้าจอ LED เปลี่ยนสีได้ตามโหมดการขับขี่ถึง 25 เฉดสี- F6B ทัวร์ริ่งระดับท็อปคลาสภูมิฐานด้วยการออกแบบระดับ Exclusive เรียบหรูแต่ดุดันในทุกรายละเอียด เครื่องยนต์ขนาด 6 สูบ 1800cc. นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Arm® Pro-Link® พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระ และระบบเครื่องเสียงที่เชื่อมต่อได้จากสมาร์ทโฟน ในขณะที่ Honda BigBike อีก4 รุ่นที่เหลือประกอบไปด้วย CTX1300 รถครุยเซอร์ระดับพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V4 DOHC 1,300 cc. เบาะนั่งต่ำขับขี่ง่าย ปลอดภัยด้วยระบบ Traction Control System ช่วยควบคุมการทรงตัว, VFR1200X รถแอดแวนเจอร์ทรงพลัง ขับขี่สนุกด้วยเกียร์อัตโนมัติ DCT บนเครื่องยนต์ V4 DOHC 1,200 cc. พร้อมระบบ Honda Selectable Torque Control ช่วยควบคุมความราบรื่นในการขับขี่ อีก 2 รุ่นตระกูล NC ที่ใช้เทคโนโลยี DCT ได้แก่ NC750D (Integra S) และNC750X เครื่องยนต์ 2 สูบขนาดใหม่ 750 cc. ตอบสนองทุกอารมณ์ด้วยโหมดขับขี่ที่ปรับเลือกได้ทั้ง AT และ MT ทั้งนี้ AP Honda มีแผนเปิดรับจอง NM4 ในช่วงกลางปี 2014 และพร้อมเปิดรับจองรุ่นอื่นๆ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ก่อนจะทยอยส่งมอบรถตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ HONDA BIGBIKE EXCITES THE WORLD โซน C1-C2 อาคาร ChallengerHall 1 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึงวันที่ 6เมษายน 2557 และอัพเดตข่าวสารใหม่ๆ ของ Honda BigBike ได้ที่ www.hondabigbike.com และที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/hondabigwing


Chevrolet Captiva Minor Change 2014
Chevrolet Thailand รุกงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ด้วยการตั้งคำถาม “What Do You# PlayFor?” ให้ผู้เยี่ยมชม Chevrolet เลือกสัมผัสกับความพิเศษภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นรับของที่ระลึกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การสนับสนุนโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล การทดสอบขับรถ Chevrolet รุ่นล่าสุดหรือเลือกจับจองรถ Chevrolet ด้วยข้อเสนอพิเศษ รถใหม่ที่เปิดตัวภายในงานปีนี้ได้แก่ Chevrolet Captiva รถ SUV รุ่นปรับโฉมปี 2014 ซึ่งเป็นสินค้าแฟลกชิพ พร้อมด้วย Colorado Sport รถกระบะขนาดกลางรุ่นพิเศษ การเปิดตัว Captiva 2014 ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Chevrolet มีความสดใหม่ในตลาดยานยนต์ ต่อเนื่องจากการเปิดตัว Colorado / Sonic / Trailblazer / Spin ในช่วงสามปีที่ผ่านมา


การเริ่มต้นปีด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดถือเป็นเรื่องดีเยี่ยม มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการของ Garena Motor และ Chevrolet Thailand กล่าว ยานยนต์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการขับเคลื่อนการเติบโตต่อ เนื่องทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Captiva 2014 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่และอุปกรณ์ล้ำสมัย มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ คาดว่าน่าจะช่วยให้ Chevrolet สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ในกลุ่มรถ SUV ขนาดกลาง (SUV-C) Captiva มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการรถ SUV ที่มีรูปลักษณ์สะดุดตา ภายในห้องโดยสารหรูหรา สมรรถนะการขับขี่ที่ดี Captiva ใหม่ มาพร้อมระบบเข้า-ออกห้องโดยสารที่ไม่ต้องใช้กุญแจ (Passive Entry Passive Start – PEPS) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ โดยสามารถปลดล็อกประตูและสตาร์ตเครื่องยนต์ไม่ต้องถือกุญแจไว้ในมือ


Chevrolet Captiva Minor Change 2014
ภายในห้องโดยสารมีระบบควบคุมอากาศดูอัลโซน เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าสามารถปรับอุณหภูมิแยกส่วน ขณะที่สวิตช์ควบคุมบนพวงมาลัยเป็นแบบเรืองแสง เพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อแสงสว่างไม่เพียงพอ สำหรับการตกแต่งภายใน ยังมีการปรับปรุงพื้นผิวของวัสดุทั่วทั้งห้องโดยสาร ให้มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก Captiva ได้รับการปรับดีไซน์กันชนหน้าใหม่ พร้อมฝาครอบไฟตัดหมอก กันชนหลังแบบใหม่คู่กับปลายท่อไอเสียโครเมียม กรอบไฟหลังสไตล์ใหม่ Captiva โฉมล่าสุดยังติดตั้งบันไดข้างสเตนเลส (เฉพาะรุ่น 2.0 ดีเซล LTZ อย่างเดียว) รุ่น LT ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เครื่องยนต์เดิม เริ่มจากเบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร E85 เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง (Double CVC) อีกหนึ่งเครื่องยนต์เป็นบล็อกดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร DOHC 16 วาล์ว ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูงนอกจากรถ SUV แล้ว Chevrolet ยังจัดแสดง Colorado Sport สปอร์ตรถกระบะขนาดกลางรุ่นพิเศษ โดยมีจำนวนการผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น รูปโฉมภายนอกถูกยกระดับให้แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด ทั้งการติดตั้งเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์แอลอีดี (LED Daylight Running Lights) เหล็กกันชนหน้าโครงเหล็กเสริมกระบะหลังที่มาพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว บันไดข้างและสติกเกอร์ Sport Edition สีสันตัวถังมีให้เลือกทั้งสีดำ Black Sapphire สีขาว SummitWhite และสีส้ม Orange Rock ภายในห้องโดยสารของ Colorado Sport Edition มีระบบอินโฟเทนเมนท์ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และระบบเชื่อมต่อ USB ที่สามารถเล่นเพลงโปรดได้ตามต้องการ ลูกค้าสามารถเลือกจับจองได้สองรุ่นย่อยคือ โคโลราโด ครูว์-แค็บ 2.5 ลิตร ยกสูง ขับเคลื่อนสองล้อและเอ็กซ์เทนเด็ด-แค็บ 2.5 ลิตร ยกสูง ขับเคลื่อนสองล้อ


Chevrolet Sonic Man U
รถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ยังรวมถึง Cruze คอมแพ็กซีดาน Sonic ซับคอมแพ็กซีดานแฮทช์แบ็ค Spin MPV และรถอเนกประสงค์ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Trailblazer ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบ เจนเนอเรชั่นที่สอง ผู้ เยี่ยมชมบูธ Chevrolet ภายในงานมอเตอร์โชว์ ยังสามารถร่วมลุ้นยิงประตูที่มุม “What Do You #PlayFor?” ลูกค้าสามารถใช้ทักษะฟุตบอลเพื่อคว้าของที่ระลึกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทั้งนี้ “What Do You#PlayFor?” เป็นแคมเปญระดับโลกของ Chevrolet ในการจุดประกายและดึงให้แฟนฟุตบอลมีความใกล้ชิดกับเกมลูกหนังมากยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างพลังบวกอย่างยั่งยืนในพื้นที่ขาดแคลนที่ต้องการการเล่นมาก ที่สุดด้วยการเป็นพันธมิตรกับโครงการวันเวิลด์ ฟุตบอล

ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ Chevrolet นำเสนอซูเปอร์ดีล ฟรีประกันภัยสองปีสำหรับรถทุกรุ่น พร้อมส่วนลดในแต่ละรุ่น
-Trailblazer และ Captiva เริ่มต้นที่ 999,000 บาท
-Colorado เริ่มต้นที่ 544,000 บาท
-Sonic ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 60เดือน
-Cruze พร้อมโปรแกรมฟรีค่าดูแลรักษา 5 ปี
-Spin ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน
เฉพาะ Trailblazer MY14 2.5 MT LT และ Captiva MY13 2.4L AT LS ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี
เฉพาะ Colorado MY13 X Cab 2.5MT LS1 ราคาเริ่มต้น 544,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี


พบกันภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 วันนี้ – 6 เมษายน 2557 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประตูเปิด 12.00 น ไปจนถึง 22.00 น.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.