BRIDGESTONE TURANZA GR-100
 


BRIDGESTONE TURANZA GR-100


BRIDGESTONE TURANZA GR-100

BRIDGESTONE ผู้ผลิตยางจากญี่ปุ่น แนะนำยางเมดอินไทยแลนด์รุ่นล่าสุด TURANZA GR-100 ยางนุ่มเงียบรุ่นใหม่ของรถพรีเมียม...

ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” ยางรุ่นใหม่สำหรับรถพรีเมียม พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีของบริดจสโตน ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ลงตัวในเรื่องความนุ่มสบาย ความเงียบ รวมถึงความปลอดภัย เน้นตอบโจทย์ความต้องการของตลาดรถยนต์หรู สนองตอบความต้องการสูงสุดให้กับผู้บริโภค งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท


กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) เผยว่า ยางบริดจสโตน กลุ่ม “TURANZA” เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพทั้งในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะ อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่มนวล เสียงรบกวนที่น้อย รวมทั้งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งตอบสนองความต้องการในตลาดรถยนต์หรูได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นวัตกรรมใหม่ในยาง BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ประสานเทคโนโลยีล้ำสมัยของบริดจสโตนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ


ชินอิจิ ซาโตะ กล่าวว่า ในฐานะที่บริดจสโตนเป็นผู้ผลิตยางอันดับ 1 และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งยึดมั่นในพันธกิจ รับใช้สังคมด้วยคุณภาพ ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า ยาง BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” รุ่นใหม่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถครองความเป็นยางยอดนิยมในใจผู้บริโภค โดยนอกจากการแนะนำผลิตใหม่ในครั้งนี้แล้ว บริดจสโตนยังตอกย้ำด้วยกลยุทธ์ส่งเสริมการขายอันหลากหลายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารโดยตรงแก่ผู้บริโภค ผ่านช่องทางการสื่อสาร เช่น โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้งตามสถานที่ยอดนิยมต่างๆ สังคมออนไลน์ อีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้ถึงสินค้า และการบริการให้แก่กลุ่มผู้บริโภคของบริดจสโตนอย่างต่อเนื่อง


GR-100 ใหม่ล่าสุดจากบริดจสโตนที่มอบสัมผัสแห่งความนุ่มนวล โดยผสานเทคโนโลยีอันล้ำหน้า จากการวิจัยและพัฒนาเป็นระยะเวลายาวนาน เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่ให้สมรรถนะดี สำหรับรถยนต์ซีดานระดับหรูของโลก GR-100 ความสมบูรณ์แบบที่จะเปลี่ยนการเดินทางในทุกๆ วันให้เป็นประสบการณ์แห่งความสุนทรีย์และเพลิดเพลิน นวัตกรรมของความเงียบ การพัฒนา GR-100 ให้เป็นยางที่ลดเสียงรบกวนได้สมบูรณ์แบบนั้นมาจาก 2 แนวทาง คือ คิดค้นเทคโนโลยีที่ช่วยลดปัจจัยการเกิดเสียง และค้นหาวิธีการที่จะลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร รวมกับความปลอดภัยในขณะใช้รถยนต์

แนวคิดของผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ flagship ในกลุ่ม TURANZA (กลุ่มยางนุ่มเงียบ)
- ความนุ่มที่สัมผัสได้
- บ่งบอกถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

รถยนต์และลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย
รถยนต์นั่งระดับหรู

กลุ่มลูกค้า
เป็นกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญในเรื่องการควบคุมและประสิทธิภาพของยางที่เข้ากับขนาดรถและรูปแบบของการใช้งาน ภาพลักษณ์รวมถึงคุณภาพมากกว่าแค่ราคา ไม่ได้เน้นการขับขี่ที่ดุดัน โดยความนุ่มสบายเป็นส่วนสำคัญในการเลือกซื้อยางสำหรับรถยนต์


ลายดอกยางด้านใน
ลายดอกยางด้านใน ถูกออกแบบให้มีร่องดอกยางใกล้กับไหล่ยางด้านในมากขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการรีดน้ำและให้ประสิทธิภาพในการควบคุมแม้ในขณะขับขี่บนถนนเปียก

ลายดอกยางด้านนอก
ลายดอกยางด้านนอก ออกแบบให้มีหน้ายางขนาดใหญ่เพื่อสมรรถนะในการทรงตัว

แก้มยางแบบไม่สมมาตร
เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ทางตรง การออกแบบแก้มยางแบบไม่สมมาตร เพื่อช่วยลดแรงปะทะด้านข้างซึ่งเกิดขึ้นเมื่อขับขี่บนถนนที่ขรุขระ

เทคโนโลยีนวัตกรรมของความเงียบ
Silent AC Block


บล็อก ดอกยางแบบ Silent AC ออกแบบให้มีลักษณะโค้งแบบ 3 มิติ เพื่อให้หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนที่ดี จึงช่วยลดการเกิดเสียงและยังคงประสิทธิภาพเช่นเดิมแม้ยางเริ่มสึกหรอ

ร่องดอกยางลดเสียงแบบ 3 มิติ
ฉนวนกันเสียงด้วยทฤษฎี Helmholtz แบบ 3 มิติ รีดอากาศออกจากร่องดอกยาง เพื่อให้เกิดเสียงรบกวนน้อย ขนาดที่กะทัดรัดขึ้นทำให้ฉนวนกันเสียงที่ร่องดอกยางทั้งสี่มากขึ้น ช่วยลดแรงดันอากาศเพื่อการขับขี่ที่เงียบ


ไหล่ยางด้านในลายเพชรแบบ 3 มิติ
แรงสั่นสะเทือนซึ่งเกิดจากการที่หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนน คือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร การออกแบบให้ไหล่ยางด้านในมีลายเพชรแบบ 3 มิติ บริเวณด้านในของยาง มีลักษณะเสมือนขั้นบันไดทำหน้าที่ดูดซับแรงสั่นสะเทือนไม่ให้ผ่านเข้าไปถึงยางจนกลายเป็นเสียงรบกวน

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย
สูตรผสมเนื้อยาง
GR-100 ใช้สารประกอบซิลีกาซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ได้สมรรถนะดีทั้งบนพื้นผิวถนนที่แห้งและเปียกลื่น และลดความต้านทานการหมุนของยาง ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง


การออกแบบไหล่ยางแบบเหลี่ยม
ออกแบบไหล่ยางรูปทรงเหลี่ยม ทำให้ผิวสัมผัสของหน้ายางกับพื้นถนนราบเรียบยิ่งขึ้น ช่วยลดการสึกหรอแบบผิดปกติของยาง

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE “TURANZA GR-100” มีให้เลือกทั้งหมด 29 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว วางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.