เถ้าแก่ชัชทุ่มขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ เปิดแผนคาร์แมกซ์พระราม 9 ลุยจัดหนัก
 


เถ้าแก่ชัชทุ่มขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ เปิดแผนคาร์แมกซ์พระราม 9 ลุยจัดหนัก


เถ้าแก่ชัชทุ่มขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ เปิดแผนคาร์แมกซ์พระราม 9 ลุยจัดหนัก


ตีฆ้องผ่าง ผ่าง ดังสนั่น

“เถ้าแก่ชัช” ชัชชัย สิทธิเดชชาญชัย บิ๊กบอส ค่ายคาร์แมกซ์ พระราม 9 (www.carmaxpraram9.com) หนึ่งในขาใหญ่ยุทธจักร นำเข้ารถยนต์อิสระ โดยมีโชว์รูมหรูพร้อมศูนย์บริการ มาตรฐานตั้งอยู่บนถนนพระราม 9

ประกาศลั่นว่าเพื่อรับกับสงครามตลาดรถหรูที่นับวันจะเพิ่มความระอุเดือด ทั้งระหว่างตัวแทนจำหน่ายที่เป็นทาง การกับผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ และการทำศึกในหมู่ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระด้วยกัน

ดังนั้น ในปีนี้ค่ายคาร์แมกซ์ พระราม 9 จึงได้ทุ่มสุดตัวเพื่อประโยชน์ของนักเลงรถหรู

โดยได้สั่งนำเข้ารถหรูรุ่นล่าทุกสายพันธุ์ทั้งยุโรป ญี่ปุ่นและมะกัน จัดหนักแคมเปญส่งเสริมการขายเป็นระยะๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรถมะกันนั้น ค่ายคาร์แมกซ์ พระราม 9 ได้ชื่อว่าเป็นเอตทัคคะในการทำตลาดรถสปอร์ตสายพันธุ์มะกันพวงมาลัยซ้าย

อาทิ คามาโร, คอร์เวตต์, ฟอร์ มัสแตง, ฟอร์ด เชลบี และดอดจ์ แชลเลนเจอร์ สนนราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทถึง 10 ล้านบาท มีมากกว่า 50 คัน
เถ้าแก่ชัชระบุว่ารถหรูทุกคันได้สั่งมาแบบฟูลออปชันพร้อมสเปกที่เหมาะสมกับการใช้งานในบ้านเรา และ แน่นอนว่าต้องเป็นโมเดลปีใหม่ ไม่ใช่รถตกค้างสต๊อก จากต่างประเทศ

โดยขณะนี้ค่ายคาร์แมกซ์ พระราม 9 มีจำหน่ายรถนำเข้าถึง 16 แบรนด์ มากกว่า 100 แบบ มีสต๊อกรถพร้อมส่งมอบมากกว่า 250 คัน ซึ่งในจำนวนนี้เป็นกองทัพรถเบนซ์ถึง 150 คัน

ขณะเดียวกัน ค่ายคาร์แมกซ์ พระราม 9 ยังได้วางตัวเองเป็นโชว์รูมหรูรถหรูระดับพรีเมียมและซุปเปอร์คาร์ที่มีรถให้เลือกสรรมากสุดอีกด้วย
ขณะเดียวกันในปีนี้ยังได้ทุ่มหนักในการขยายพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ คาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยได้เพิ่มพื้นที่เป็นเกือบ 3 ไร่
เฉพาะส่วนของโชว์รูมได้เพิ่มความยาวหน้ากว้างจาก 150 เมตรเป็น 200 เมตร เท่ากับพาร์ 4 สั้น

ขณะที่ในส่วนช่อง ซ่อมได้เพิ่มจาก 25 ช่องซ่อมเป็น 100 ช่องซ่อม

ขณะเดียวกันยังได้เพิ่มศักยภาพด้วยการเพิ่มเครื่องไม้ เครื่องมือให้ทันสมัยและอัพเดตตลอดเวลา มีการสั่งสต๊อกอะไหล่ โดยเฉพาะในส่วนฟาสต์มูฟวิ่งและอะไหล่ที่จำเป็นในรุ่นต่างๆเพื่อบริการนักเลงรถได้อย่างรวดเร็ว เฉพาะในส่วนสต๊อกอะไหล่ได้ลงทุนมากกว่า 20 ล้านบาท
ทั้งยังมีการปรับ

ลดอะไหล่และค่าซ่อมรถยนต์ให้ถูกลง

ว้าว!!!


อัลคาโปน
[email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.