ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

ประจำวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์อารมณ์ดีทั้งวัน การเงินหมุนเวียนคล่อง จันทร์ได้ลาภจากผู้ใหญ่และการเดินทาง อังคารการเงินรั่วไหล บุตรหลานสร้างปัญหาให้หนักใจ พุธการเงินเสียหาย ระบบหายใจผิดปกติ พฤหัสฯทุกอย่างน่าเบื่อไปหมด ศุกร์ระวังอุบัติเหตุและเสียทรัพย์ ส่วนเสาร์ระวังศัตรูเล่นงาน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อารมณ์ดีทั้งวัน ทุกอย่างราบรื่นตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า นักธุรกิจเหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว อยากบอกรักใครให้บอกได้เลย

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ผู้สูงอายุให้ลาภ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ คนทำงานเหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักสดชื่น คนโสดจะมีคนถูกใจมาให้เลือก เดินทางไกลได้ลาภ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี สิ่งที่คิดไว้ไม่สำเร็จง่ายๆ ปัญหาอุปสรรคมาจากคนรอบข้าง สุ่มเสี่ยงต่อการทะเลาะวิวาท การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะใช้จ่ายเพื่อการลงทุน ไม่จำเป็นอย่าออกไปสังสรรค์นอกบ้าน หลายคนบุตรหลานสร้างปัญหาให้หนักใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

วันนี้การเงินรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ ตัวเลขในบัญชีจะติดลบ หลายคนจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม นักธุรกิจไม่เหมาะขยายกิจการ เจรจากับลูกค้าจะถูกปฏิเสธ การลงทุนทุกประเภทต้องหยุดดูจังหวะ คนรักเป็นกำลังใจให้กันดี ระวังระบบหายใจผิดปกติ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทุกอย่างดูน่าเบื่อ ไม่มีอะไรได้อย่างใจ ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น คนรอบข้างชวนวิวาท ระวังมีปากเสียงกับคนในครอบครัว การเงินหมุนแบบฝืดๆ จ่ายมากกว่ารับ นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

เดินทางไกลให้โทษ นอกจากมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังมีเกณฑ์เสียเงินด้วย บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมารูดจนเพลินมือ หลายคนทรัพย์สินสูญหายไม่คาดฝัน ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย ให้ดูแลลูกค้าจะเกิดความผิดพลาด ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี ศัตรูคู่แข่งจะเผยตัวให้เห็น พร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ การเงินรับจ่ายพอกัน คนทำธุรกิจยังรักษาอัตราผลกำไรไว้ได้ดี โชคลาภมาจากเพศตรงข้าม ปัญหาอุปสรรคมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้


 

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.