เช็คดวงประจำวันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู
 


เช็คดวงประจำวันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู


 เช็คดวงประจำวันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2557

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

 

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน มีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมรบกวนจิตใจตามอัตภาพ อังคารกาลกิณีเล็งจันทร์ในราศีของท่าน ปลาสวยงามราคาแพงที่ท่านเลี้ยงไว้จะถูกแมวเอาไปกิน หรือถูกขโมยสิ่งของมีค่าอื่นๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน ไม่พอใจสิ่งแวดล้อมและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้ชิด ถ้าไปไหนโดยรถยนต์ประจำทางอาจพบเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นในรถคันนั้น ได้รับเงินเป็นค่าตอบแทนงานที่ทำสำร็จแล้ว

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ เช่น คู่สมรสของนายจ้างหรือเพื่อนของผู้ใหญ่ในวงการ บริวารอารมณ์ร้อนจะชกต่อยตีรันฟันแทงกันอุตลุด ไปไหนก็ตามจะได้พบเพื่อนเก่า มีข่าวตื่นเต้นในชีวิต

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน ได้ลาภจากพี่ป้าน้าอา มีความหวังที่ฝังใจอยู่นานๆ ถ้ายังไม่มีแฟนเลยผู้ใหญ่จะจัดให้โดยมีอุปสรรคเพียงเล็กน้อย เพื่อนร่วมงานช่วยแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ให้ มีความหวังที่แจ่มใสขึ้นในทางการเงิน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ที่อยู่ห่างจากญาติมิตรหรือไปไหนไกลๆ จะคิดถึงสิ่งแวดล้อมเก่าๆ อยากให้กลับมาเหมือนเดิม ความจริงท่านต้องการทำอะไรตามใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ต้องการอะไรถ้าได้แล้วก็แล้วไป มีลาภในเรื่องเนื้อคู่

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน มักมีความโกรธรุนแรง ถ้าโกรธแล้วจะไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น อังคารเป็นกาลกิณีในราศีของท่านใกล้ชิดพระราหู อาจเกิดเพลิงไหม้ใกล้บ้านหรือถูกของร้อนลวก ผู้อยู่ไกลมาหา

 

 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.