นวัตกรรมยกกระชับใหม่จากลาแมร์
 


นวัตกรรมยกกระชับใหม่จากลาแมร์


นวัตกรรมยกกระชับใหม่จากลาแมร์

เยาวอนงค์ ชนะวงศ์ จีเอ็มคนเก่งแห่งลาแมร์ จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด The Lifting and Firming Mask โดยชวนเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดร.แคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน, ยุพาพักตร์ วัชราภัย, ปริญญา-เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์, มาชิดา เตชะไพบูลย์,  อรชุมา ดุรงค์เดช,  สรัญทร  เตชะไพบูลย์ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสมาสก์ เนื้อครีมนุ่มนวลสุดหรูที่จะช่วยให้ผิวหน้าและผิวบริเวณลำคอ รู้สึกกระชับเรียบเนียนดูได้รูปสวยยิ่งขึ้น  โดยไม่ต้องล้างออก  เมื่อเร็วๆนี้  ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุรวงศ์

มาชิดา เตชะไพบูลย์

มาชิดา เตชะไพบูลย์


งานนี้เซเลบริตี้ที่ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน ต่างประทับใจกับการดูแลผิวสุดพิเศษ มาชิดา เตชะไพบูลย์ กล่าวว่า เช็กสภาพผิวหน้าตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ถ้าช่วงที่มีการเดินทางบ่อยไปเจออากาศหนาวทำให้ผิวแห้ง อากาศร้อนแดดแรงจนผิวไหม้ หรือนอนดึกพักผ่อนน้อย ช่วงนั้นผิวจำเป็นต้องการการดูแลเป็นพิเศษก็จะมาสก์หน้าอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แต่บางครั้งถ้าผิว ปกติดีก็มาสก์เดือนละครั้ง แล้วแต่สภาพผิวหน้าในช่วงนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์ก็จะเน้นที่ปัญหาผิวของตัวเองเป็นหลัก เพื่อการแก้ไขที่ตรงจุด พอได้ลอง The Lifting and Firming Mask รู้สึกประทับใจมาก เพราะทำให้หน้ารู้สึกสบาย ผิวนุ่ม มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ยิ่งมาสก์ตัวนี้สามารถทิ้งไว้ได้เลย เหมือนได้สิ่งที่ดีที่สุดที่ผิวควรจะได้รับคุณค่าต่างๆก็อยู่กับหน้าเราตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาผิวหน้าก็สดใสจากการฟื้นฟูอย่างเต็มที่

ลีลา สุนทรวิเนตร์

ลีลา สุนทรวิเนตร์


นอกจากนี้ยังมีเทคนิคง่ายๆในการมาสก์หน้าจากผู้เชี่ยวชาญของลาแมร์ ทิพย์สุคนธ์ พงษ์ลือเลิศ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงด้วยเซรั่มและอายครีมแล้ว ค่อยปลอบประโลมผิวด้วยมาสก์ โดยใช้แปรงค่อยๆตักเนื้อครีมแล้วปาดไล้บนใบหน้าอย่างนุ่มนวล เริ่มจากส่วนล่างของใบหน้าขึ้นด้านบน เพื่อต้านแรงโน้มถ่วงของโลก และจากกลางหน้าสู่บริเวณใบหูทั้งสองข้างเพื่อดีท็อกซ์ผิวหน้าให้ของเสียออกจากร่างกายไปสู่ต่อมน้ำเหลืองหลังใบหู จากนั้นใช้มือนวดผิวหน้าเป็นวงกลมอย่างเบามือในทิศทางขึ้น และผ่อนคลายความเครียดด้วยการกดจุดบริเวณไรผมกลางหน้าผาก หว่างคิ้ว ปีกจมูกเหนือริมฝีปากและใต้คาง โดยให้กดค้างไว้จุดละ 3 วินาที มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อให้มาส์กซึมซาบเข้าสู่ผิว จากนั้นบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์.

ยุพาพักตร์ วัชราภัย

ยุพาพักตร์ วัชราภัย

สรัญทร เตชะไพบูลย์ และ อรชุมา ดุรงค์เดช ชื่นชอบลาแมร์ค่ะ!

สรัญทร เตชะไพบูลย์ และ อรชุมา ดุรงค์เดช ชื่นชอบลาแมร์ค่ะ!

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.