เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู
 


เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู


 เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

 
ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่าน โชคดีในการเข้าสมาคมพบปะสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนพ้อง จะมีคนเสียดสีเยาะเย้ยตามระเบียบ ความสัมพันธ์กับมิตรใกล้ชิดเปราะบางมาก เอกสารอาจหาย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีโชคชะตาอ่อนแอ ชอบนึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้ว ทำงานอืดอาดล่าช้า ไม่พอใจในการเดินทางรับอาหารดีมีประโยชน์ สายๆ ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรนอนดึกจะอ่อนเพลีย ได้ลาภทางไกล

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านเหมือนผู้ที่เดินลุยโคลนเลนซึ่งจะไปได้ช้ากว่าเดินบนพื้นที่ธรรมดา ความหวังดีของท่านมักกลายเป็นผลร้ายแก่ตนเอง อย่าเปิดเผยความในใจและอุดมคติของท่านแก่คนแปลกหน้า

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะเหนื่อยยากตรากตรำกับงานเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าทำอะไรก็มีอุปสรรคศัตรูทั้งต่อหน้าและลับหลัง ลูกหนี้จะชักดาบอย่างเลือดเย็น อาจหกล้มในที่ลื่นชื้นแฉะ แพ้กลิ่นเน่าเหม็นทุกอย่าง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านพบกับคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง หรือหลงเจรจากับคนบ้าไปนานสองนาน สัตว์เลี้ยงตัวโปรดจะเจ็บหรือป่วย การเสียเงินรักษาสัตว์พวกนี้เท่ากับการฟาดเคราะห์ไปในตัว บริวารขอความช่วยเหลือ

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีความคิดดีแต่มีผู้อื่นแอบนำเอาไปใช้เสียก่อนโดยไม่อับอายขายหน้าแต่ อย่างใด บริวารไม่เข้าใจคำสั่งของท่านแล้วปฏิบัติไปอย่างผิดๆ ส่วนท่านเองผู้ใหญ่ใช้ไปไหนอย่าเถลไถลเป็นอันขาด


คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม






// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.