ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้  โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ทุกอย่างราบรื่น เหมาะเปิดกิจการ จันทร์ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน อังคารมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า พุธเหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร พฤหัสฯ ต้องรอบคอบเรื่องงาน การเงินรั่วไหล ศุกร์ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ส่วนเสาร์ทุกอย่างดูช้าไปหมด มีเรื่องเสียเงินไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ทุกอย่างดูดีไปหมด การงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุนการเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ความรักสดชื่น เหมาะเปิดกิจการในวันนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้ต้องใช้ไหวพริบในการทำงาน ทำอะไรตรงไปตรงมาจะเสียทีคู่แข่ง ศัตรูจะเล่นงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา เป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ การเงินหมุนแบบฝืดๆ รับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ไม่เหมาะเปิดกิจการในวันนี้ ความรักดีปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ จะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้สำเร็จ ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เจ้านายเห็นคุณค่า การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายไว้ใจให้ทำงานสำคัญ สิ่งที่คิดไว้ทำได้สำเร็จ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะริเริ่มขยายกิจการให้ก้าวหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ต้องรอบคอบเรื่องงานให้มาก ผู้ใหญ่เจ้านายจะเพ่งเล็งให้โทษ คำพูดอาจสร้างปัญหา พูดจาไม่คิดจะเสียเครดิตเรื่องงาน ไม่มีใครถามอย่าได้แสดงความเห็น การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ระวังทรัพย์สินมีค่าสูญหาย เปิดกิจการวันนี้มีโอกาสขาดทุน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันนี้จะรู้สึกสบายๆ กับการทำงาน เหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร การลงทุนที่ต้องใช้เงินจำนวนมากควรงดไว้ก่อน ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ความรักไร้อุปสรรค

ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่สำเร็จง่ายๆ คนที่เคยดีๆ กันจะตั้งแง่เป็นศัตรู ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา เป็นที่พึ่งให้ไมได้ การเงินรั่วไหล มีเรื่องเสียเงินไม่คาดฝัน ควรงดการสังสรรค์ทุกประเภท ไม่เหมาะเปิดกิจการ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้



..........



(ที่มา:มติชนรายวัน 19 ก.พ.2557)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.