โปรสตีม ผู้นำนวัตกรรมใหม่ของการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ ตั้งเป้ารุกตลาดเพิ่มศูนย์ฯเป็น 15 สาขา
 


โปรสตีม ผู้นำนวัตกรรมใหม่ของการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ ตั้งเป้ารุกตลาดเพิ่มศูนย์ฯเป็น 15 สาขา


 โปรสตีม ผู้นำนวัตกรรมใหม่ของการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ  ตั้งเป้ารุกตลาดเพิ่มศูนย์ฯเป็น 15 สาขา

 


โปรสตรีม (Prosteam)พลิกโฉมวงการคาร์แคร์รับกระแสประหยัดพลังงานและลดการเกิดมลพิษ ผู้นำนวัตกรรมใหม่ของการล้างรถด้วยระบบไอน้ำ (Steaming) เจ้าแรกและเจ้าเดียวของประเทศไทย ตั้งเป้ารุกตลาดเพิ่มศูนย์โปรสตรีมเป็น 15 สาขาในปี 57 ผ่านโมเดลธุรกิจแฟรนไซส์  ครอบคลุมการให้บริการภายในศูนย์บริการและการล้างรถแบบเดลิเวอรี่


นายปรกฤษฎ์ หงษ์โสภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ็ม จี แมชชีเนอรี จำกัด เจ้าของนวัตกรรมการล้างรถด้วยระบบไอน้ำโปรสตรีม และศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจรโปรสตรีม เผยว่า โปรสตรีมถือผู้นำด้านนวัตกรรมในการดูแลรถยนต์ครบวงจรระดับพรีเมี่ยม ซึ่งชูจุดเด่นด้วยบริการล้างรถยนต์ด้วยระบบไอน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีเครื่องแรงดันไอน้ำระบบ ซึ่งสามารถทำความสะอาดได้ทั้งภายนอก ภายใน และห้องเครื่อง


ออปติมา สตีมเมอร์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท โดยใช้แรงดันไอน้ำและความร้อนในการทำความสะอาด โดยไม่ทิ้งร่องรอยความเสียหายกับสีรถและพื้นผิวรถยนต์ และฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยพลังงานความร้อนซึ่งให้บริการทั้งการล้างรถภายในศูนย์บริการและบริการแบบเดลิเวอรี่ในชื่อ“โปรสตรีมโมบาย คาร์วอช” อีกทั้งสามารถขจัดสิ่งสกปรก คราบฝังลึก โดยค่าบริการการล้างรถด้วยเครื่องโปรสตรีมเริ่มต้นที่ราคา 280 – 1,150 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดรถยนต์ ซึ่งเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มราคา


“ปัจจุบัน มีศูนย์โปรสตรีม 5 สาขา ได้แก่ ในกรุงเทพ 2 สาขา, และอีก 3 สาขาอยู่ในจังหวัดชลบุรี, ระยอง, และภูเก็ต ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีผู้มาใช้บริการประมาณ 1,000 คันต่อเดือน/ต่อสาขา คิดเป็นรถยนต์ในกลุ่มรถยนต์ลักซัวรี่และซุปเปอร์คาร์  สำหรับเป้าหมายของการขยายธุรกิจในปี 57 ได้ตั้งเป้าไว้ 2 ส่วน คือ เป้าหมายในการขยายสาขาของศูนย์ โปรสตรีม ซึ่งตั้งเป้าว่าจะขยายสาขาเพิ่มเป็น 15 สาขา ภายในปี 2557 ในรูปแบบแฟรนไซส์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะขยายตลาดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ลาวและฮ่องกง โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับพันธมิตร” นายปรกฤษฎ์กล่าว


สำหรับข้อได้เปรียบของศูนย์โปรสตรีมและการล้างรถด้วยระบบไอน้ำที่ต่างจากการล้างรถแบบทั่วไปคือการล้างรถยนต์แบบทั่วไป จะต้องมีพื้นที่ มีระบบการจัดการน้ำ สิ่งสกปรก คราบฟองแชมพูต่างๆ คราบน้ำมัน เกิดปัญหาน้ำเสีย ทำลายสิ่งแวดล้อมเพราะสารเคมี แต่การล้างรถยนต์ด้วยเครื่องแรงดันไอน้ำจะใช้พื้นที่น้อยกว่า อีกทั้งอุปกรณ์เคลื่อนย้ายได้สะดวก ประหยัดน้ำเพราะใช้น้ำเพียง 3 ลิตร ต่อรถ 1 คัน ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจศูนย์โปรสตรีมด้วยเงินลงทุนประมาณ 500,000 บาทต่อสาขา โดยใช้พื้นที่ปฏิบัติงานขั้นต่ำ 70 ตร.ม. เท่านั้น


นอกจากนี้การให้บริการล้างรถยนต์ด้วยระบบไอน้ำแล้ว ภายในศูนย์บริการโปรสตรีมยังมีการให้บริการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร อาทิ การล้างรถระบบไอน้ำ, การเคลือบแก้วด้วยเทคโนโลยีเฉพาะแบบและการดีเทลลิ่งรถยนต์ขั้นสูงทั้งภายในและภายนอกสำหรับรถ Star Coating, การดีเทลลิ่งรถยนต์ทั่วไป ลักซัวรี่และซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ ที่ผ่านมา โปรสตรีมถือเป็นศูนย์บริการดูแลรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมากในกลุ่มรถยนต์ระดับไฮเอนท์ ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโปรสตรีม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.