คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้
 


คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้


 คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ไม่เหมาะทำธุรกรรมการเงิน จันทร์อารมณ์หงุดหงิดง่าย อังคารมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น พุธลูกน้องบริวารสร้างปัญหา มีปากเสียงกับคนรัก พฤหัสฯ ทุกอย่างราบรื่น ศุกร์การเงินรั่วไหล การเดินทางให้โทษ ส่วนเสาร์หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว

 

 

 



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ ต้องขยันให้มากจึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย เพื่อนร่วมงานพึ่งพาได้ยาก นักธุรกิจอย่าไว้ใจลูกน้องบริวาร ไม่เหมาะใช้จ่ายเพื่อการลงทุน งดทำธุรกรรมการเงิน ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดยังต้องเหงาต่อไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้อารมณ์หงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่ควรคาดหวังกับชีวิตมากเกินไป อะไรปล่อยวางได้ต้องรู้จักปล่อยวาง การเงินหมุนแบบฝืดๆ จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายเพื่อการลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน โรคเก่าที่เคยเป็นจะกลับมา

 

 


ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์กับการทำมาหากินอย่างมาก ติดต่อประสานงานกับเพศตรงข้ามจะได้รับความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เจรจาการค้าสำเร็จราบรื่น คนโสดจะได้พบคนถูกใจ

 

 



ท่านที่เกิดวันพุธ

คนหยุดงานได้พักผ่อน แต่คนทำงานจะรู้สึกเบื่อหน่าย สมองสั่งงานช้า คนรอบข้างช่วยเหลืออะไรได้ไม่มาก ทำงานดีถือว่าเสมอตัว แต่ถ้าผลงานออกมาไม่ดีจะถูกเจ้านายเพ่งเล็ง คนทำธุรกิจระวังลูกน้องบริวารสร้างปัญหา ไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน มีปากเสียงกับคนรัก

 

 



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้จะรู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ผู้ใหญ่เจ้านายไว้วางใจ คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การลงทุนให้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวสุดสุด

 

 



ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันนี้ไม่จำเป็นอย่าออกไปไหน การเดินทางให้โทษ ขับรถเองระวังอุบัติเหตุ การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน เปิดกิจการวันนี้มีโอกาสขาดทุนสูง เพื่อนฝูงให้โทษ งดการสังสรรค์ทุกประเภท สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ

 

 



ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ผู้ใหญ่ให้คุณ เหมาะเสนอความคิดดีๆ เรื่องงานให้เป็นที่ปรากฏ แต่ระวังเพื่อนร่วมงานสร้างปัญหา มิตรอาจกลายเป็นศัตรู การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องเงิน หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว ความรักสดชื่น คนรักมาเอาใจทั้งวัน




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.