รถยนต์ ครองแชมป์สินค้าฮิต ขาช็อปออนไลน์นิยมซื้อ-ขายในปี2013
 


รถยนต์ ครองแชมป์สินค้าฮิต ขาช็อปออนไลน์นิยมซื้อ-ขายในปี2013


รถยนต์ ครองแชมป์สินค้าฮิต ขาช็อปออนไลน์นิยมซื้อ-ขายในปี2013

เว็บดีลฟิช (dealfish) สรุปเทรนด์ประกาศซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์สุดฮิตในปีที่ผ่านมา พบ “รถยนต์” ได้รับความนิยมเป็นอันดับแรกของทั้งหมวดประกาศขาย และค้นหาเพื่อซื้อ...

เว็บไซต์ dealfish.co.th เว็บพื้นที่ซื้อ-ขายออนไลน์ เปิดเผยเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในการขายสินค้าออนไลน์ตลอดปี 2013 โดยหมวดหมู่ยอดนิยมที่มีผู้สนใจลงประกาศสูงสุดประจำปี 2013 จำนวน 10 อันดับแรก ได้แก่ 1.รถยนต์ 2.โทรศัพท์มือถือ 3.ที่ดิน 4.มอเตอร์ไซค์ 5.บ้าน 6.คอนโด 7.คอมพิวเตอร์ 8.เสื้อผ้าแฟชั่น 9.เครื่องสำอาง 10.พระเครื่อง


ขณะที่ สินค้ามือสอง 10 อันดับแรก ที่มีผู้นิยมค้นหามากที่สุดในปีที่ผ่านมา ได้แก่ 1.รถบ้าน 2.iPhone Case 3.iPad 4.บ้านเดี่ยว 5.มอเตอร์ไซค์ 6.จักรยานเสือภูเขา 7.จักรยานพับ 8.ชุดเดรส 9.หลวงปู่ทิม 10.ผ้าม่าน

โดยในปีนี้ เว็บไซต์ dealfish.co.th ยังได้ประกาศพัฒนาและนำเสนอบริการใหม่ๆ เพื่อเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางการซื้อ-ขายออนไลน์ของคนไทยที่มีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน รวมทั้งกระจายช่องทางการซื้อ-ขายออนไลน์ให้ครอบคลุมแต่ละพื้นที่ให้มากที่สุด ด้วยสโลแกน “ใครๆ ก็ขายได้ อะไรๆ ก็ขายฟรี ที่ dealfish.co.th” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำพื้นที่ประกาศซื้อ-ขายออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถนำสินค้าใหม่หรือสิ่งของมือสองมาประกาศขายบน dealfish.co.th ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.