ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 3 - 9 ก.พ. 2557 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 3 - 9 ก.พ. 2557 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 3 - 9 ก.พ. 2557 โดยซินแสโจ้

 


เข้าสู่ปีชงเต็มตัวแล้วตามหลักโหราศาสตร์จีน ท่านใดที่อายุเข้าเคราะห์ก็ต้องระวังให้มากขึ้น (ติดตามได้จากหนังสือลิขิตฟ้า ชะตาคน ปี 2557) ในรอบอาทิตย์ วันชงตรงกับวันที่ 4 ก.พ. 57 และมีวันที่ไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 9, 15 ก.พ. 57 จะส่งผลให้เป็นวันที่มีอารมณ์หงุดหงิดง่าย และการลงมือทำอะไรใดๆ จะเกิดการติดขัดการงานอยู่บ่อยๆ แต่จะตัดสินใจอะไรก็ขอให้เลี่ยงเวลาที่ไม่ดี คือ เวลา 11.00-14.59 น. ก็จะยังพอทำให้ประสบผลสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ดี คือ 12, 13 ก.พ. 57 รีบๆ ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการงาน จะตัดสินใจทำสัญญาใดๆ ก็ขอให้รีบลงมือเสีย วันดีและเวลาดี คือ เวลา 07.00-08.59 น. จะทำอะไรก็ทำให้คืบหน้าไปบ้างครับ


ในรอบอาทิตย์นี้ตามหลักโหราศาสตร์จีน วันที่ 4, 5, 8 ก.พ. 57 เป็นวันที่ไม่เกื้อหนุนกับชาวปีฉลู ประกอบกับเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุน และปีไม่เกื้อหนุนเต็มตัวแล้ว จะส่งผลพื้นฐานให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ เรื่อง รวมทั้งทางความคิด และอารมณ์ได้ง่าย ตำแหน่งหน้าที่การงานมีการติดขัด สะดุดอยู่บ่อยๆ หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว ข่าวที่มากระทบถึงหู ก็เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็นๆ ปีนี้ก็หมั่นทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ่อยๆ ส่วนวันที่ 3, 7 ก.พ. 57 เป็นวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ อยากให้พึงนึก "น้ำขึ้นให้รีบตัก น้ำลดอดตักกันเป็นแถว" ถ้าตักไม่ระวัง ก็จะตกลงไปในน้ำ จมป๋อมแป๋มได้นะครับ


ในรอบอาทิตย์นี้ คำนวณวันตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้ว เป็นช่วงจังหวะที่มีวันดีมากกว่าวันไม่ดี แถมเข้าสู่เดือนที่สมพงศ์ และปีที่สมพงศ์เต็มตัวอีกด้วย ควรจะจัดระเบียบหน้าที่การงาน และการเงินของตนเองให้ดี เพราะจะยุ่ง (แต่ดี) จนไม่มีเวลาที่จะจัด ส่วนเรื่องการเงินก็มีการหมุนเวียนได้ดี คล่องตัวมากขึ้น อาทิตย์นี้วันที่ดีตรงกับวันที่ 4, 8, 9 ก.พ. 57 ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน แล้วจะประสบความสำเร็จสูง และวันที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดสินใจงานที่สำคัญ หรือนัดพบเจรจาสำคัญ จะมีโอกาสพลาด หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ วันที่ 3, 6 ก.พ. 57 ส่วนวันที่เหลือถ้าพิจารณาให้ดีเสียก่อน ก็จะส่งผลดีเท่ากับวันที่ดีได้เลยล่ะครับ


อยู่ในรอบปีที่ไม่เกื้อหนุนแล้ว แล้วมาอยู่ในรอบเดือนที่ไม่เกื้อหนุนอีก ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเจอวันดี วันไม่ดี ยามดี และยามไม่ดีบ่อยแค่ไหน แต่พื้นฐานดวงชะตาโดยภาพรวมในเดือนนี้ โอกาสในเรื่องความก้าวหน้ายังไม่ค่อยโดดเด่น ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่จะให้ได้ตามใจหวังนั้นแทบหาไม่ได้เลย บางท่านอาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไปเจอปัญหามากกว่าเดิม แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวง และโหงวเฮ้งของแต่ละท่านด้วยว่า มีการเปลี่ยนแปลงดี หรือแย่มากน้อยแค่ไหน วันที่ดี คือ วันที่ 5, 8, 9 ก.พ. 57  และเวลาที่ดี คือ เวลา 13.00-14.59 น. จะมีข่าวดี และมีความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่อง ส่วนวันที่ไม่ดี คือ วันที่ 4, 7 ก.พ. 57 ถ้าไม่ผลีผลามก็หายห่วงได้เลยครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ของชาวปีมะโรงก็ขอให้พิจารณา ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจดีก็ดีตามเป้า ถ้าตัดสินใจพลาดก็แค่เจ็บใจ เมื่อมีการไตร่ตรองอย่างดีแล้วก็สามารถลุยงานให้อย่างเต็มที่ ขอให้เลือกวันที่ดีต่อไปนี้ในการลงมือหรือตัดสินใจใดๆ ก็ตามในวันที่ 6, 7 ก.พ. 57 จะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ หรือได้โชคได้ลาภ และในวันที่ 8 ก.พ. 57 เป็นวันชง ไม่รอบคอบจะพลาดจนล้มไม่เป็นท่า และวันไม่เกื้อหนุนวันที่ 5 ก.พ. 57 ถ้าพิจารณาไม่ดีก็จะเสียเงิน เสียทอง เสียกายได้ครับ เป็นช่วงที่จะต้องมีเรื่องให้คิดอะไรตลอดเวลา และบางวันก็คิดอะไรหนัก จนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา เช่น ความดันขึ้น หรือปวดหัวบ่อยๆ มีเวลาก็หมั่นไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ้างก็ดีครับ


ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะเส็ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่มีความเครียด เพราะอยู่ในปีที่ไม่เกื้อหนุนแล้ว และมาอยู่ในเดือนที่ไม่เกื้อหนุนอีก ดังนั้น ก็ขอให้ควบคุมอารมณ์ตนเอง และความคิดให้พอดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดการฟุ้งซ่านเอาได้ รวมทั้งอารมณ์ และความคิด จะทำให้การตัดสินใจพลาดนั้นมีสูง หรือทำให้การก้าวเดินของจังหวะชีวิตมีการสะดุดเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และวันที่ 3, 6, 7 ก.พ. 57 เป็นวันที่ดี ขอให้คุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงเหยียบเต็มสปีดในการเคลียร์งาน แล้วจะได้ผลสรุปเร็ว และผิดพลาดน้อย แต่ไม่ควรประมาทด้วยก็ดีครับ ส่วนวันที่ 4, 9 ก.พ. 57 ก็ขอให้รู้จักเหยียบเบรกเพลาๆ ไว้บ้างครับ และระวังอุบัติเหตุ และโรคภัยไข้เจ็บด้วยครับ


ในตามหลักโหราศาสตร์จีน วันที่ 4, 5, 8 ก.พ. 57 เป็นวันที่สมพงศ์กับเจ้าชะตาชาวปีมะเมียทุกท่าน และขอแสดงความยินดีที่ประคองตัวเองพ้นปีไม่เกื้อหนุนมาเต็มตัวแล้ว และเข้าสู่ปีที่สมพงศ์ ดังนั้น ควรจะใช้โอกาสที่ดวงส่งเสริมเอื้ออำนวยอยู่นี้ เร่งลงมือในเรื่องหน้าที่การงานให้มากขึ้น ด้านการเงินก็จะมีความคล่องตัว เร่งทำผลงานจะเป็นที่พอใจ ได้การยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ ส่วนเรื่องส่วนตัว คนใดยังโสด จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้ แต่คุณผู้หญิงในรอบปีเกิด พ.ศ. 2533 ช่วงนี้เลี่ยงได้เลี่ยงเสีย เพราะที่เข้ามานั้นยังไม่ดีเท่าวันข้างหน้าที่จะมาถึง ส่วนวันที่ 3, 7 ก.พ. 57 เป็นวันไม่ดี เจออะไรก็เตรียมรับมือให้ดีๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันนี้ก็ดีครับ


ในชีวิตของคนเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร หรือได้อะไรก็ตาม จะไม่มีใครที่จะได้มาก หรือได้ตลอดเวลา หรือเสียมาก เสียตลอดเวลา บางจังหวะก็มีอะไรดีๆ เข้ามาเยอะ บางช่วงก็มีอะไรแย่ๆ เข้ามาแยะเช่นเดียวกัน เปรียบเสมือนพื้นฐานดวงชะตาในช่วงนี้เข้าสู่ปีที่เกื้อหนุนแล้ว แต่อยู่ในเดือนกลางๆ ก็มีโอกาสส่งผลให้เจอทั้งดี และไม่ดีในเวลาเดียวกัน ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงชะตาของแต่ละท่านด้วยว่าเป็นอย่างไร ในสัปดาห์นี้วันที่ดีตรงกับวันที่ 4, 5, 9 ก.พ. 57 จะมีข่าวดี หรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 8 ก.พ. 57 ยังพอทำอะไรได้บ้าง แต่จะสะดุดบ่อยๆ ก็ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะสำเร็จได้ดีเกินคาดเองครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ คำนวณหาวันตามหลักโหราศาสตร์จีนมีวันที่ดีตรงกับวันที่ 3, 6 ก.พ. 57 ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 9 ก.พ. 57 ก็ขอให้เลือกวันที่ดีประกอบในการตัดสินใจ อยู่ในเดือนที่ไม่ดีนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องซื้อบ้าน เล่นหุ้น ทำสัญญา เจรจา ติดต่อประสานงาน หรือการเปลี่ยนแปลงงาน ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ หรือเลื่อนได้ควรเลื่อนเป็นเดือนถัดไปจะดีกว่า ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะมีการสะดุดเล็กน้อย ถ้าอาศัยความใจเย็นจะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ชงนั้น ต้องใช้น้ำแข็งเข้าลูบทั้งความคิด และอารมณ์ จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่าย ส่งผลให้การตัดสินใจมีความผิดพลาดได้สูงมาก ก็พยายามควบคุมอารมณ์ และความคิดของตัวเองให้อยู่กับปัจจุบันครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ที่เข้าสู่เดือนใหม่ เป็นเดือนกลางๆ ขอให้รีบลงมือทำภารกิจให้เสร็จ และขอให้ตระเตรียมทำอะไรให้เรียบร้อยภายในเดือนนี้จะเป็นการดีที่สุดด้วยครับ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง อย่าให้โยงไปถึงเดือนหน้า เพราะเป็นเดือนชง และเดือนเคราะห์ แต่ไม่ต้องกังวลที่ว่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส ถ้ารู้จักพิจารณา ไตร่ตรอง และพยายามหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น แต่จะมีวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย คือ วันที่ 4, 8 ก.พ. 57 แนะนำได้แต่เพียงว่านิ่งที่สุดเท่าที่นิ่งได้ ส่วนวันที่ 3, 7 ก.พ. 57 เป็นวันที่พอจะหลีกเลี่ยงปัญหา และเป็นวันที่ทำให้สบายอกสบายใจอยู่บ้าง หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุกๆ เรื่องในรอบอาทิตย์นี้ได้ก็ดีครับ


ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความสบายอกสบายใจเป็นพิเศษสำหรับชาวปีจอ ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย ตลอดเวลาในช่วงปี 2555 ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่เจอมรสุมของชีวิต หรือไม่ก็ช่วงที่เหนื่อยจนตัวแทบขาด มาในปีนี้เป็นเดือนที่สมพงศ์ และอยู่ในเดือนสมพงศ์ อีกทั้งเจอวันที่ดีมากกว่าวันไม่ดี จะทำอะไรก็ขอให้รีบๆ ลงมืออย่ารอช้า ในวันที่ 4, 8 ก.พ. 57 จะไปหยิบยืมใครก็จะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ต้องการ ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรก็ทำได้ แต่จะตัดสินใจเรื่องของการเงิน หรือการงานนั้น ต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ อาจจะเท่าทุนแต่ทำให้เสียเวลา จะเอาไปเป็นฤกษ์เพื่อวันมงคลก็ไม่ค่อยดีนัก คือ วันที่ 5, 7 ก.พ. 57 มีเวลาไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ เพื่อเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกครับ


เริ่มมีความปลอดโปร่งกว่าเดือนที่แล้วของเจ้าชะตาชาวปีกุน ที่พ้นปีชง หรือปีคู่อริ หรือปีที่ไม่ถูกกันอย่างเต็มตัวแล้ว ที่บางท่านเจอเอาในหลายๆ เรื่อง ขอยกตัวอย่างคู่สามีภรรยาที่ไปฮันนีมูนที่แกรนด์แคนยอนได้ถูกฟ้าผ่า ก็เกิดปีกุน ก็ขอแสดงความเสียใจด้วย ดังนั้น พื้นฐานดวงชะตาโดยภาพรวมจะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ เริ่มจากเดือนนี้เป็นต้นไปที่เป็นเดือนสมพงศ์ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น และมีเวลาได้หายใจ ได้ชาร์จแบตหัวใจในการทำงานได้อย่างเต็มที่ คือ วันที่ 5, 9 ก.พ. 57 และในรอบอาทิตย์นี้ ชาวปีกุนมีวันไม่ดีตรงกับวันที่ 3, 6 ก.พ. 57 ทำอะไรถ้าใจเย็น คิดให้ดี และขอให้ระวังสุขภาพในเรื่องของน้ำหนัก และคอลเลสเตอรอลขึ้นสูงในบางท่านด้วยครับ.

 


อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย เบอร์. 0-2943-5955



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.