LINE whoscall คว้าแอพฯ แอนดรอยด์ยอดเยี่ยมปี2013
 


LINE whoscall คว้าแอพฯ แอนดรอยด์ยอดเยี่ยมปี2013


LINE whoscall คว้าแอพฯ แอนดรอยด์ยอดเยี่ยมปี2013

ไลน์เผย "LINE whoscall" คว้าตำแหน่งแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมบนแอนดรอยด์ ประจำปี 2013 ชี้ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 5 ล้านครั้ง เข้าถึงฐานข้อมูลโทรศัพท์กว่า 600 ล้านเลขหมาย...

เมื่อเร็วๆ นี้ ไลน์ (LINE) ผู้นำแพลตฟอร์มแชตยอดนิยมบนมือถือ ประกาศว่าแอพพลิเคชั่น LINE whoscall ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นฟรี สำหรับกรองและตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ จากการพัฒนาโดย Gogolook บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้าน ID caller ได้รับการคัดเลือกจากกูเกิล โดยยกให้เป็นแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมของปี 2013

ทั้งนี้ LINE whoscall ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบที่มาของเบอร์ที่โทรเข้า รวมถึงกรองเบอร์และข้อความจากผู้รับที่ไม่ต้องการ โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวถูกดัดแปลงจากแอพพลิเคชั่น whoscall เวอร์ชั่นเก่า ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้งทั่วโลก จากการให้บริการใน 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น โดย LINE whoscall ได้รับคัดเลือกเป็นแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ใน 8 ภูมิภาค อาทิ ประเทศไทย ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย และมาเลเซีย

อย่างไรก็ตาม LINE whoscall มีฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์กว่า 600 ล้านหมายเลข ครอบคลุมทั้งร้านค้าและธุรกิจต่างๆ โดยมีแหล่งที่มาจากเยลโล่เพจเจสและข้อมูลสาธารณะอื่นๆ ซึ่งสามารถระบุและแสดงที่มาของข้อความและเบอร์ที่โทรเข้ามาได้อย่างอัตโนมัติทันที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรองเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องสงสัยก่อนที่จะรับสายได้.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.