MERCEDES BENZ STAR FLAG
 


MERCEDES BENZ STAR FLAG


MERCEDES BENZ STAR FLAG

เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ Mercedes Benz Star Flag Showroom เน้นมุมหรูพร้อมบริการลูกค้าตราดาวแบบครบวงจร...

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า ขณะนี้ โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต เปิดให้บริการแล้วบางส่วนในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้เชิญ มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานเลี้ยงก่อนเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ


สำหรับส่วนที่พร้อมเปิดให้บริการ ได้แก่ อาคารทิศเหนือ (อาคารนอร์ธ สตาร์) เป็นอาคารแรก เริ่มจาก ชั้น 1 และชั้น 2 เป็นโชว์รูมที่มีความทันสมัย การต้อนรับที่ให้ความสะดวกสบายมีมุมอุปกรณ์ชุดแต่ง AMG โดยเฉพาะ รวมถึงบริการ I-Showroom ที่ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลรุ่นรถยนต์ต่างๆ ที่ชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัส ศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์สตาร์แฟลก จัดอยู่บนพื้นที่ชั้น 3 และชั้น 4 ของอาคารทิศเหนือ บริหารงานโดยผู้บริหารชาวเยอรมัน ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านบริหารงานบริการหลังการขายโดยตรงจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ในหลายประเทศกว่า 20 ปี


ในส่วนของสำนักงานจัดอยู่บริเวณชั้น 5 ได้มีการออกแบบและตกแต่งแนวทันสมัย และสุดท้ายยังมีชั้นรูฟท็อปหรือชั้นดาดฟ้า ซึ่งจะเป็นชั้นที่จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์แฟลก และยังเป็นที่ตั้งแห่งสัญลักษณ์ดาวหมุนบนอาคารอันโดดเด่น ซึ่งสัญลักษณ์ดาวหมุนนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอีกด้วย ส่วนอาคารทิศใต้ (อาคารเซาธ์ สตาร์) จะมีการดำเนินการแล้วเสร็จประมาณช่วงปลายปี 2557 นี้ โดยเป็นอาคารศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบที่สามารถรองรับและให้บริการได้มากถึง 50 ช่องซ่อม และเมื่ออาคารเซาธ์สตาร์เสร็จสมบูรณ์ลูกค้าก็จะได้พบกับ Proven Exclusivity Program หรือรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง สภาพเยี่ยม รับประกันการตรวจสอบโดยมือหนึ่งทุกคัน นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและการบริการที่ครบวงจรที่สตาร์แฟลกตั้งใจมอบให้กับลูกค้าผู้รักในเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกท่าน.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.