คนดัง ชวนเที่ยว สิงค์โปร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
 


คนดัง ชวนเที่ยว สิงค์โปร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


คนดัง ชวนเที่ยว สิงค์โปร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเดินทางชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว...

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ฉลองต้อนรับปี 2557 เปิดตัวแคมเปญ "Singapore Unlimited, Play it Your Way" ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นพิเศษ มุ่งเปิดประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการเดินทางอันน่าตื่นตาตื่นใจในสิงคโปร์ ที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเดินทางและบอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจของตนในสิงคโปร์ ทั้งการพักผ่อนอย่างสนุกสนานกันทั้งครอบครัว ในแบบ Family Fun ของ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน, เที่ยวชิลๆ แบบ Chillax ไปกับ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, เที่ยวแบบสวยชิคในสไตล์ Fashionista ไปพร้อม โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, ตื่นเต้นท้าทายในแบบ Adventurous กับ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และดื่มด่ำวัฒนธรรมกับการเดินทางแบบ Culture Vulture ของ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

 

 


คุณแอชลีน ลู ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า นักท่องเที่ยวยุคใหม่ต่างพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งต่างๆ ให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ โดยแต่ละคนล้วนมีไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และจะเลือกท่องเที่ยวในสถานที่ที่สามารถตอบสนองรสนิยมการท่องเที่ยวของตนเองได้ และแน่นอนว่า หากมีเรื่องราวดีๆ ที่คอยสร้างความประทับใจ ก็จะทำให้การเดินทางครั้งนั้นๆ เป็นประสบการณ์ที่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง และตราตรึงอยู่ในความทรงจำ ตราบนานเท่านาน

 

 

ปัจจุบันสิงคโปร์เป็นประเทศที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สิงคโปร์ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวา และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสิงคโปร์นั้นเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากมายและหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การช็อปปิ้ง ความบันเทิง รวมถึงกิจกรรมและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ซึ่งทำให้สิงค์โปร์เป็นประเทศที่ทุกคนจะได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน ซึ่งแคมเปญ "Singapore Unlimited, Play it Your Way" ต้องการชี้ให้เห็นความสนุกสนานที่ซุกซ่อนอยู่ในทุกช่วงเวลาที่สิงคโปร์ นอกจากนี้เรายังยินดีที่ได้ร่วมงานกับสุดยอดเซเลบริตี้ชาวไทยถึง 5 ท่าน ที่ต่างมีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่เฉพาะตัว พร้อมทั้งได้เชิญแต่ละท่านมาร่วมการเดินทางอันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับเรา

 


แคมเปญ "Singapore Unlimited, Play it Your Way" นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมสนุกๆ น่าสนใจ ที่รอให้นักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด ของการเดินทางท่องเที่ยวในสิงคโปร์ และเก็บเป็นความทรงจำที่ไม่รู้ลืมไปอีกนาน โดยได้แบ่งไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่น่าสนใจออกเป็น 5 แบบ ได้แก่ การท่องเที่ยวแบบ "Chillax" เพื่อหลบหลีกความวุ่นวายของชีวิตเมือง ไปดื่มด่ำความสงบสดชื่นกลางเมือง ท่ามกลางสวนสาธารณะ แมกไม้ ร้านกาแฟที่ตกแต่งทันสมัย และบาร์ในบรรยากาศแบบสบายๆ

 

 

การท่องเที่ยวแบบ "Fashionista" ที่ให้เหล่าผู้นำเทรนด์และมนุษย์แฟชั่น ได้ปล่อยใจไปกับเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุดกันได้อย่างเต็มที่ หรือการท่องเที่ยวแบบ "Culture Vulture" เพื่อสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมดั้งเดิม ที่หลอมรวมกับความทันสมัยของโลกยุคใหม่ได้อย่างมีเสน่ห์ ในแบบเฉพาะตัวของสิงคโปร์ รวมถึงการท่องเที่ยวแบบ "Family Fun" ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัว สามารถท่องเที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุขได้ง่ายๆ กับกิจกรรมต่างๆ ที่มีอย่างมากมาย ที่เหมาะกับวันหยุดของครอบครัว และการท่องเที่ยวสุดท้าทาย ในแบบ "Adventurous" เพื่ออัดฉีดอะดรีนาลีนความสนุกให้สูบฉีดถึงระดับที่สิงคโปร์

 


ในการนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทย ยังได้จัดทำเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อแนะนำต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยวทั้ง 5 แบบ โดยเว็บไซต์ของแคมเปญ เป็นแหล่งข้อมูลที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น จากคำแนะนำต่างๆ ทั้งเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจ ร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง และความบันเทิงต่างๆ รวมถึงบันทึกเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวของ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำวิดีโอเก็บภาพความประทับใจในสิงคโปร์ของ เซเลบริตี้ชาวไทย ทั้ง 5 คน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทย ในการเดินทางมาท่องเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตนเองอีกด้วย โดยสามารถชมวิดีโอชุดนี้ได้ที่ ไมโครไซต์ของแคมเปญ รวมถึงทางช่อง YouTube ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทย ที่ www.youtube.com/yoursingaporeth.

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.