ปิดกรุงเทพฯ!!เปิด HONDA CITY 2014
 


ปิดกรุงเทพฯ!!เปิด HONDA CITY 2014


ปิดกรุงเทพฯ!!เปิด HONDA CITY 2014

ปิดกรุงเทพฯ โดยมวลมหาประชาชน!!! เปิด New City 2014 โดย Honda Automobile รูปลักษณ์ใหม่หมดจดหัวยันท้าย แหล่มมากกับห้องโดยสารและอุปกรณ์ใหม่ โดนใจด้วยไฟท้ายใหม่ที่ลงตัวสุด...

ค่ายสัญลักษณ์รูปตัว H บริษัท Honda Automobile (Thailand) co. ltd ผู้ผลิตรถยนต์นั่งในตลาดรถส่วนบุคคลของประเทศไทย สวนกระแสปิดกรุงเทพฯ จัดหนักข้อกระชากผ้าคลุมเปิดตัวรถยนต์ All New Honda Citi ยนตรกรรมคนเมืองสุดฮิต พัฒนาใหม่หมดจดทั้งคันตั้งแต่หัวจดท้าย ภายใต้แนวคิด Advanced Cool Stunner วางดีไซน์โดดเด่นโดนใจแฟนคลับ Honda มอบความรู้สึกพรีเมียมด้วยรูปลักษณ์ใหม่ เจ๋งสุดที่ไฟท้ายทรงใหม่แหวกแนวที่ลงตัวอย่างแรง


การออกแบบให้มีความกว้างขวางตอบสนองความต้องการของครอบครัวคนเมืองขนาดเล็ก สมรรถนะแรงจัดประหยัดเอาเรื่อง วางเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ชุดส่งกำลังใช้ระบบเกียร์ CVT รุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยี Earth Dream ตอบสนองดี ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แถมรองรับพลังงานทางเลือก E85 ครบครัน


ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยบนรถรุ่นล่าสุดคันนี้ New Honda City 2014 ได้กลายมาเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จของ Honda ที่สะท้อนตัวตน...ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด (Be Your B-E-S-T) New City 2014 มีจำหน่ายทั้งสิ้น 6 รุ่น พร้อมสีให้เลือกถึง 7 สี ราคาเริ่มต้น 550,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 60,000 คันภายในหนึ่งปี


พิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท
Honda Automobile (Thailand) co. ltd แถลงต่อผู้สื่อข่าวในวันเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 มกราคา 2557 ว่า “Honda โมเดล City ซึ่งเป็นยนตรกรรมที่สร้างขึ้นมาสำหรับคนเมือง โดยมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยไปเมื่อปี 2539 จากประสิทธิภาพและราคาค่าตัว ทำให้ City ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจวบจนถึงปัจจุบัน โดย Honda City มียอดขายสะสมรวมกว่า 480,000 คัน รถ Honda รุ่น City ถือเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของ Honda ในปีที่ผ่านมา จากการก้าวกระโดดด้านยอดขายต่อปีที่สามารถทำยอดได้สูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว

 


All New Honda City 2014 ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่4 ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก City แต่ละรุ่นที่ผ่านมาเพื่อให้มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในทุกองค์ประกอบ เกินความคาดหวังของลูกค้าผู้ใช้รถในเซ็กเมนต์นี้ที่มีความหลากหลาย Honda มั่นใจว่า All New City 2014 จะเป็นยนตรกรรมที่สร้างมาตรฐานใหม่เกินกว่าความเป็นซับคอมแพคท์อย่างที่เคยเป็นมา”


New City 2014 ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกที่เปิดตัวในช่วงต้นปี 2014 ได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิดใหม่ “Exciting H Design” อักษรตัว H ในที่นี้หมายถึงต้องการให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นศูนย์กลาง (Human Center) โดยนำหลักความคิด “Man-Maximum Machine-Minimum” มาเป็นแกนหลักในการพัฒนา New City ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยเส้นสายข้างตัวรถที่ให้ความโฉบเฉี่ยว พร้อมกระจังหน้าดีไซน์พิเศษแบบแพลทินัม เป็นหนึ่งเดียวกับการออกแบบไฟหน้าและไฟท้าย เพิ่มอารมณ์สปอร์ตระดับพรีเมียมด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin)


ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โอ่อ่าพร้อมการออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังให้กว้างสบายเหนือรถยนต์ในระดับเดียวกันและมีช่องเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว City ใหม่ มีสมรรถนะของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.5 ลิตร โดยให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที


ระบบส่งกำลังวางเกียร์ CVT ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dream ขยายอัตราทดเกียร์ให้กว้างขึ้น พร้อมระบบ G-Design Shift ช่วยให้อัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมอัตราเร่งที่ ตอบสนองได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการใช้พลังงานทางเลือก E85 ได้อีกด้วย


New Honda City ปรับปรุง มาตรฐานความปลอดภัยให้ดีขึ้น ครบครันทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ในทุกรุ่น พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยของรถระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ถุงลมข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับและอีกหลากหลายเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย


เทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะ
City 2014 ติดตั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อันทันสมัย และระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัสที่หรูหราใช้งานง่าย มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ระบบสตาร์ตเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ พร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันที่ให้การควบคุมทุกสิ่งได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่นระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีดระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย

ราคาค่าตัว
Honda City 2014 มีให้เลือก 6 รุ่น ได้แก่
รุ่น S MT ราคา 550,000 บาท
รุ่น S AT ราคา 589,000 บาท
รุ่น V ราคา 649,000 บาท
รุ่น V+ราคา 689,000 บาท
รุ่นSV ราคา 734,000 บาท
รุ่น SV+(เพิ่มเติมอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะและม่านถุงลมด้านข้าง) ราคา 749,000 บาท

สี
Honda New City 2014 มีให้เลือก 7 สี ได้แก่
สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
สีแดงคาร์เนเลียน (มุก)
สีดำคริสตัล(มุก)
สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
สีขาวทาฟเฟต้า
2 สีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก)

*สีเมทัลลิกเพิ่ม 2,000บาท และสีมุกเพิ่ม 8,000 บาท
ภายในห้องโดยสาร รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีเบจ และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำ


ในส่วนของการสื่อสารการตลาดฮอนด้าได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด Be Your Best ไม่หยุดที่คำว่าที่สุดซึ่งสะท้อนจุดเด่นของทั้งรถยนต์ และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กล่าวคือรถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของลูกค้า Honda New City ที่มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายอีกขั้นของชีวิตโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมนี้ไปต้นไปนอกจากนี้ยังสามารถรับชมมิวสิก วิดีโอของภาพยนตร์โฆษณาฉบับเต็ม ได้ที่ www.honda.co.th/city ลูกค้าที่สนใจ New City 2014 สามารถเยี่ยมชมหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/city

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.