HTC เข็นสมาร์ทโฟน Desire 601 รับ 2ซิม และ 3จี เพื่องานและบันเทิง
 


HTC เข็นสมาร์ทโฟน Desire 601 รับ 2ซิม และ 3จี เพื่องานและบันเทิง


HTC เข็นสมาร์ทโฟน Desire 601 รับ 2ซิม และ 3จี เพื่องานและบันเทิง

เอชทีซี ส่งสมาร์ทโฟน 2 ซิม "HTC Desire 601 dual sim" เอาใจคนรักความบันเทิง ชูจุดเด่นฟังก์ชันพรีเมียม ราคาหมื่นบาทต้น...

เอชทีซี เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดตระกูลดีไซร์ รุ่น HTC Desire 601 dual sim เอาใจคนรักความบันเทิง ด้วยระบบประมวลผลควอดคอร์ 1.2GHz ตอบสนองไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ ทั้งความบันเทิงรายละเอียดระดับ HD การเปิดเว็บไซต์อย่างรวดเร็วไม่สะดุด พร้อมรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด เติมเต็มความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวด้วยฟีเจอร์จาก HTC One สมาร์ทโฟนรางวัลระดับโลก

นายพลณรงค์ วัฒนโพธิธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า เอชทีซี ได้พยายามมาโดยตลอดที่จะพลิกโฉมหน้าวงการสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนกับการใช้โทรศัพท์มือถือ ในครั้งนี้ HTC Desire 601 dual sim จะมาสร้างมุมมองมาตรฐานใหม่สมาร์ทโฟนระดับกลางด้วยฟีเจอร์ และมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยมในราคาเหมาะสม หลังจากที่ก่อนหน้าเราได้เปิดตัว HTC One Family และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เชื่อว่า HTC Desire 601 dual sim จะมาเติมเต็มและตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค

ทั้งนี้ HTC Desire 601 dual sim ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พลิกโฉมหน้าสมาร์ทโฟนระดับกลางแบบ 3จี 2 ซิมการ์ด ที่เร็ว พร้อมฟีเจอร์ HTC BlinkFeed , HTC BoomSound ลำโพงคู่หน้าเสียงสเตอริโอ หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว และ Video Highlight มาพร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โหมดถ่ายภาพ HTC Zoe ที่จะเปลี่ยนภาพนิ่งให้ดูมีชีวิต พร้อมฟังก์ชั่นการหน่วงเวลา (Sequence Shot) และฟังก์ชั่นการย้ายวัตถุออกจากภาพ (object removal) ที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ Video Highlights ช่วยพลิกวิธีการแชร์ช่วงเวลาสุดประทับใจ ด้วยการสร้างสรรรค์วิดีโอจากรูปถ่ายมารวมเป็นวิดีโอความยาว 30 วินาที สามารถใส่ธีมเพลงประกอบที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อถ่ายทอดช่วงเวลาสำคัญของคุณได้อย่างลงตัว ก่อนแบ่งปันภาพยนตร์ผ่านเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ก

อย่างไรก็ตาม HTC Desire 601 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ด้วยสีขาว (Polar White) และสีดำ (Stealth Black) ในราคาประมาณ 11,000 บาท.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.