คาดไอโฟน 6 จ่อเปิดตัว มิ.ย.นี้ พร้อมเพิ่มจอใหญ่อีก 2 รุ่น
 


คาดไอโฟน 6 จ่อเปิดตัว มิ.ย.นี้ พร้อมเพิ่มจอใหญ่อีก 2 รุ่น


คาดไอโฟน 6 จ่อเปิดตัว มิ.ย.นี้ พร้อมเพิ่มจอใหญ่อีก 2 รุ่น

สื่อนอก อ้างการรายงานของเว็บไซต์ในจีน ที่ระบุว่า สมาร์ทโฟน แอปเปิล ไอโฟน 6 กำลังจะเตรียมเปิดตัว มิ.ย.นี้ ที่งาน WWDC 2014 โดยจะเพิ่มขึ้นมาอีกรุ่นด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6 นิ้ว...

สำนักข่าว CNET รายงานอ้างอิงจากเว็บไซต์ Appleinsider ที่เสนอบทวิเคราะห์ของ ซุน ชางซู Changxu นักวิเคราะห์ของจีน ที่ลงอยู่ในเว็บไวต์ คิวคิวเทค ว่า แอปเปิล เตรียมเปิดตัว ไอโฟน 6 ในเดือนมิถุนายน ที่งาน WWDC 2014  คาดกันว่าไอโฟนรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว และหน้าจอแสดงผล 1,136 x 640 พิกเซล และยังคาดว่า จะเพิ่มอีกหนึ่งรุ่นด้วยหน้าจอใหญ่ 5.7 นิ้ว  

แหล่งข่าวหลายแห่งยังคาดการณ์ว่า ไอโฟนรุ่นต่อไปอาจจะเปิดตัวในตุลาคม พร้อมจอที่อาจมีขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว ในขณะที่สัปดาห์ที่แล้ว ทาง Display Search รายงานว่า ไอโฟน 6 จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 1920x1080 พิกเซล  

ในขณะที่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทิม คุก ซีอีโอจากแอปเปิล ได้เดินทางไปเปิดตัว ไอโฟน 5เอส (iPhone 5S) ที่ประเทศจีน และได้ถูกสื่อถามถึงข่าวลือเกี่ยวกับไอโฟน 6 แต่ คุก ยังไม่ยืนยัน โดยระบุเพียงว่า จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และทำให้ผู้ใช้มีความสุขที่ได้ใช้งาน

นอกจากนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับ iWatch นาฬิกาอัจฉริยะ ของแอปเปิล โดยทางแอลจีกำลังพูดคุยเจรจาจะเข้ามาร่วมมือกับแอปเปิล เพื่อทำหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 1.52 นิ้ว ที่อาจจะเริ่มช่วงปลายปีนี้.

ที่มา :  cnet



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.