ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


  ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จันทร์มีเกณฑ์ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม อังคารมีปัญหาเพราะคนรอบข้าง พุธระวังความผิดพลาดเรื่องเอกสารสัญญา พฤหัสฯ มีเรื่องเหนื่อยใจกับการทำงาน ศุกร์ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา เดินทางไกลไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์มีเรื่องต้องเดินทาง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น แต่งตัวดีๆ ออกไปติดต่อประสานงาน มีแต่คนอยากคบหาสมาคมด้วย วันนี้พูดอะไรไปเจ้านายเชื่อหมด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ หลายคนจะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก

ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้ฤกษ์ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน หลายคนจะได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มกับเงินที่ลงทุนไป ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง ความรักเต็มไปด้วยสีสัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องมีสติและควบคุมอารมณ์ให้ดี ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด จะถูกยั่วยุอารมณ์จากฝ่ายตรงข้าม ทำดีถือว่าเสมอตัว ทำไม่ดีขึ้นมาจะถูกติฉินนินทา ผู้ใหญ่เจ้านายหูเบาเป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ ความรักไม่ราบรื่นเหมือนวันก่อน มือที่สามสร้างความวุ่นวาย

ท่านที่เกิดวันพุธ

วันนี้ระวังผิดพลาดเรื่องเอกสาร นำเสนองานต่อที่ประชุมระวังตกม้าตาย ทำธุรกรรมการเงิน ต้องรอบคอบเรื่องสัญญาให้มาก อย่าลงชื่อโดยไม่ได้อ่านเอกสาร เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน อย่าค้ำประกันใคร อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มีเรื่องเหนื่อยใจกับการทำงาน ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น คนรอบข้างไม่ได้อย่างใจ ผลงานไม่เป็นไปตามแผน เสนออะไรไปเจ้านายไม่เอาด้วย นักธุรกิจระวังสูญเสียลูกค้าให้คู่แข่ง นักขายเข้าพบลูกค้าเจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ ความรักดีเฉพาะคนมีคู่เท่านั้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา อย่าไว้ใจให้ดูแลเรื่องสำคัญ ให้ถือเงินจะทำเงินหาย ให้ดูแลลูกค้าจะเกิดข้อผิดพลาด เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน หลายคนบุตรหลานจะทำให้เสียทรัพย์ เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ คนรักหงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงได้ตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้มีเรื่องต้องเดินทาง หลายคนเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว ขณะที่หลายคนต้องเดินทางเรื่องงาน โดยรวมผลงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายเพื่อการลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน คนรักอยู่ในโอวาท

 

 

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 20 มกราคม 2557)

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.