ซัมซุง เผยโฉม อทีฟ บุ๊ค9 โน้ตบุ๊กใหม่เน้นเบาบางแบตอึด
 


ซัมซุง เผยโฉม อทีฟ บุ๊ค9 โน้ตบุ๊กใหม่เน้นเบาบางแบตอึด


ซัมซุง เผยโฉม อทีฟ บุ๊ค9 โน้ตบุ๊กใหม่เน้นเบาบางแบตอึด

ซัมซุง เปิดตัวโน้ตบุ๊กตระกูลอทีฟ รุ่น “อทีฟ บุ๊ค9 (2014อิดิชัน)” เน้นดีไซน์พรีเมียม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก แบตเตอรี่อึด ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์8 เน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการคอมพิวเตอร์แลปท็อปที่พกพาไปทำงานได้ตลอดทั้งวัน...

ซัมซุง เปิดตัวอทีฟ บุ๊ค9 (2014 อิดิชัน) Samsung ATIV Book 9 (2014 Edition) โน้ตบุ๊กระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ที่ถูกพัฒนาขึ้นจาก อทีฟ บุ๊ค9 เดิมที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับอทีฟ บุ๊ค9 (2014 อิดิชัน) มาพร้อมรูปลักษณ์พรีเมียม ขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา เพื่อความสะดวกในการพกพา และมีแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน หน้าจอขนาดใหญ่สีสันสดใสเพื่อการทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังใช้คีย์บอร์ดที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองด้านการยศาสตร์จากสถาบันยูแอล


ทั้งนี้ อทีฟ บุ๊ค9 (2014 อิดิชัน) ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเพรียวบางและลู่ลม โดยตัวเครื่องผลิตจากโลหะแผ่นเดียวเพื่อความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ให้ภาพคมชัดและมุมมองกว้างกว่าหน้าจอ อทีฟ บุ๊ค9 เดิมถึง 125% และสว่างกว่าเดิม 20% ซึ่งมอบทั้งความเป็นมืออาชีพและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าเดิม มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า 14 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ตลอดวัน

นอกจากนี้ คีย์บอร์ดของ อทีฟ บุ๊ค9 (2014 อิดิชัน) ได้รับประกาศนียบัตรรับรองด้านการยศาสตร์จากสถาบันยูแอล โดยถูกออกแบบให้ช่วยเพิ่มทั้งประสิทธิภาพและความสบายขณะใช้งาน และยังมีคุณสมบัติอื่นๆ เพื่อการใช้งานรวมถึงคุณภาพด้านเสียงระดับสูง ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกใช้งานได้จากโปรแกรม SPlayer+ โปรแกรมพิเศษสำหรับการเล่นไฟล์เพลงที่ไม่มีการบีบอัดเสียง (lossless audio) โดยจะทำงานร่วมกับชิพแปลงสัญญาณเสียงดิจิตอลเป็นอนาล็อกคุณภาพสูงจากวูล์ฟสัน (Wolfson DAC chip).

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.