เอซุส ออกจอ27นิ้วโฉมใหม่ เอาใจคนเกม
 


เอซุส ออกจอ27นิ้วโฉมใหม่ เอาใจคนเกม


เอซุส ออกจอ27นิ้วโฉมใหม่ เอาใจคนเกม

"เอซุส" เปิดตัวจอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ รุ่น "ROG Switft PG278Q" หน้าจอขนาด 27 นิ้ว แบบ WQHD พ่วงฟีเจอร์เล่นเกมและเทคโนโลยีล้ำ NVIDIA G-SYNC...

"เอซุส" ประกาศเปิดตัวจอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ รุ่น ROG Swift PG278Q ขนาด 27 นิ้ว ซึ่งให้ความละเอียดระดับ WQHD (2560x1440) สามารถปรับหน้าจอตามลักษณะการใช้งานจริงทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ใช้เทคโนโลยี ASUS GamePlus และ NVIDIA G-SYNC ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกม นอกจากนี้ ยังมีอัตราการรีเฟรชมากกว่า 120+ Hz และเวลาตอบสนองที่ 1 มิลลิวินาที ให้ภาพลื่นไหลมากกว่าจอทั่วไปและตอบสนองภาพได้ดีกว่า ขณะเดียวกันก็มีฟีเจอร์ GamePlus ซึ่งเป็นฟีเจอร์พิเศษของ ASUS ที่สร้างหน้าแสดงผลอีกชั้นแบบ OSD สำหรับแสดงเป้าเล็งบริเวณกลางหน้าจอ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ถึง 4 แบบสำหรับรูปแบบเกมส์ที่ต่างกัน และยังมีฟังก์ชั่นนาฬิกาจับเวลาบนหน้าจอ ทำให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเวลาที่ใช้ในเกมแบบวางแผนเรียลไทม์ได้


นอกจากนี้ ROG Swift PG278Q ยังพร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ DisplayPort 1.2 สำหรับเอาต์พุตแบบ WQHD พอร์ต USB 3.0 ถึง 2 พอร์ต สามารถยึดผนังแบบ VESA หรือใช้ขาตั้งที่ปรับแต่งทั้งหมุนเอียง บิด หมุนรอบแกน หรือปรับความสูงเพื่อมุมมองที่ดีที่สุดสำหรับเล่นเกม โดยจอ ROG Swift PG278Q ถือเป็นมอนิเตอร์แบบ WQHD ตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ด้วยการซิงค์อัตรารีเฟรชของหน้าจอกับ GPU ทำให้ไม่มีปัญหาภาพไม่ต่อเนื่องเป็นรอยต่อ ลดการกระตุก และอาการแลคระหว่างป้อนคำสั่ง เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยเทคโนโลยี G-SYNCTM ทำให้วัตถุในเกมคมและชัดเจนมากขึ้น ขณะที่การเล่นเกมส์ก็ลื่นไหลและตอบสนองได้ดี.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.