คิงส์ตัน ออกแฟลชไดรฟ์USB3.0ใหม่ที่งาน CES2014
 


คิงส์ตัน ออกแฟลชไดรฟ์USB3.0ใหม่ที่งาน CES2014


คิงส์ตัน ออกแฟลชไดรฟ์USB3.0ใหม่ที่งาน CES2014

คิงส์ตัน เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB 3.0 รุ่นใหม่ DataTraveler Locker+ G3 ที่เน้น
เรื่องความปลอดภัยส่วนบุคคล และสามารถถ่ายโอนรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วในงาน CES 2014 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา...

คิงส์ตัน ประกาศเปิดตัว DataTraveler Locker+ G3 (DTLPG3) แฟลชไดรฟ์ USB 3.0 เพื่อการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล ในระหว่างการจัดงาน 2014 International Consumer Electronics Show หรือ CES ที่เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้ง คิงส์ตันสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่กำลังจะเข้ามาในปีนี้ให้ให้สัมผัสกันอีกด้วย นอกจากนั้น ได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ Kingston Dota 2 และ HyperX OC Takeover ระหว่างการจัดงาน CES2014 ด้วย

สำหรับ DataTraveler Locker+ G3 ของคิงส์ตัน มาพร้อมกับการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลด้วยการใส่รหัสผ่าน และการเข้ารหัสข้อมูลของตัวฮาร์ดแวร์ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความรวดเร็วระดับ USB 3.0 โดย DTLPG3 มีความเร็วเหนือกว่าแฟลชไดรฟ์รุ่นก่อนหน้านี้อย่าง DataTraveler Locker+ G2 โดยจะมีความเร็วในการอ่านที่ 135 MB/s และการเขียนที่ 40 MB/s  ด้านระบบความปลอดภัยทั้งหมดสร้างขึ้นมาโดยที่ไม่มีการติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม ซึ่งทำให้การใช้งานเต็มไปด้วยความปลอดภัย และสะดวกในการใช้งาน มีขนาดความจุ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB ให้เลือก พร้อมกับมีการรับประกัน 5 ปี การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรีตลอดอายุการใช้งาน

นายนาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า คิงส์ตันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดตัวไดรฟ์แบบ USB 3.0 สำหรับความปลอดภัยในการใช้งานส่วนบุคคล ซึ่งผู้บริโภคสามารถที่จะเก็บรักษาข้อมูลของพวกเขาได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความยอดเยี่ยมมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่จำเป็นและสำคัญของพวกเขาให้มีความปลอดภัย แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกต่อการใช้งาน และมีการออกแบบภายใต้รูปทรงของ USB ไดรฟ์ที่มีความสวยงาม และที่สำคัญคือมีราคาที่จับต้องได้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.