คาดซัมซุมเปิดตัว Galexy S5 ช่วงเม.ย.57 พร้อมฟีเจอร์เด่นสแกนม่านตา
 


คาดซัมซุมเปิดตัว Galexy S5 ช่วงเม.ย.57 พร้อมฟีเจอร์เด่นสแกนม่านตา


คาดซัมซุมเปิดตัว Galexy S5 ช่วงเม.ย.57 พร้อมฟีเจอร์เด่นสแกนม่านตา

สื่อนอกเผย ซัมซุง เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเด่น กาแล็คซี่ S5 ช่วงปลายไตรมาสที่ 1 ปี 57 พร้อมชูฟีเจอร์เด่นสแกนม่านตาและประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม...

สำนักข่าว CNET รายงานอ้างคำกล่าวของ ฮยอง ฮีลี รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซัมซุง โมบายล์ ที่สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบลูมเบิร์ก ในงาน International CES 2014 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาว่า บริษัทซัมซุงวางแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส5 (Samsung Galexy S5) ในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.นี้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมคุณสมบัติสแกนม่านตา เนื่องจากมีผู้ใช้งานจำนวนมากที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสแกนม่านตา และทางซัมซุงกำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้อยู่

โดยเทคโนโลยีสแกนม่านตานี้เป็นการใช้เอกลักษณ์รายละเอียดของม่านตา เพื่อจะเข้ามาแข่งขันตลาดกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือที่ทาง แอปเปิลผู้ผลิตไอโฟนห้าเอสและ HTC One Max ทำไว้ โดยการสแกนม่านตาจะเป็นอะไรที่มากกว่าลูกเล่น เราพยายามพัฒนาระบบให้ทำได้เพื่อลบคำเหยียดหยาม หรือ เหนือกว่าระบบตรวจสอบบุคคลของ เอชทีซี วัน แม็กซ์

รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซัมซุง โมบายล์ กล่าวต่อว่า ซัมซุงเคยวางแผนจะใส่เทคโนโลยีสแกนนิ้วในแฟ็บเล็ต กาแล็คซี่ โน้ต 3 ที่เปิดตัวในต้องตลาดไปเมื่อเดือน ก.ย.2556 ที่่ผ่าน แต่ก็ได้ล้มแผนการดังกล่าวไป เนื่องจากระบบมีความเสถียรไม่มากพอ

ลี กล่าวด้วยว่า สำหรับ กาแล็คซี่ เอส5 ต้องมีความต่างไปจาก เอส4 เหมือนกับที่เอส 3 กลายเป็นเอส 4 แม้ผู้บริโภคไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างมากนักระหว่าง 2 รุ่นในมุมมองด้านกายภาพ และการตอบสนองของตลาดก็ไม่ได้มากมายนัก ดังนั้น ในรุ่น เอส5 เราจะกลับไปสู่สามัญ ส่วนมากจะเป็นในเรื่องของจอภาพ และความรู้สึกที่แตกต่างบนฝาครอบ ทั้งนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส5 คาดว่าจะจำหน่ายหลังจากรุ่น เอส 4 ประมาณ 1 ปีให้หลัง หรือ ช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.นี้ เวลาเดียวกันอุปกรณ์อย่าง กาแล็คซี่ เกียร์ สมาร์ทวอชท์ที่มีฟีเจอร์ความสามารถมากกว่าเดิม.

ที่มา : Cnet
ภาพประกอบจาก : http://techotv.com/samsung-galaxy-s5



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.