แอพพลิเคชั่นโฆษณาผ่านมือถือ ที่คืนรางวัลให้กับผู้ใช้
 


แอพพลิเคชั่นโฆษณาผ่านมือถือ ที่คืนรางวัลให้กับผู้ใช้


แอพพลิเคชั่นโฆษณาผ่านมือถือ ที่คืนรางวัลให้กับผู้ใช้

บริษัท J&Y Studio จำกัด ร่วมกับบริษัท MYLON จำกัด จากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ชื่อ ADFIT แอพพลิเคชั่นบริการโฆษณาผ่านมือถือ ที่มีจุดเด่นในส่วนของภาพที่ดึงดูดสายตาผู้ชม ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงใช้ปลายนิ้ว Flip ไปที่หน้าจอ Touch screen ก็จะสามารถเลือกดูโฆษณาที่หลากหลายได้ ประหนึ่งอยู่บน E-magazine

นอกจากนี้ ยังมีการคืนรางวัลให้กับผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่น ADFIT ที่มีการร่วมเล่นสนุกกับกิจกรรมของโฆษณา หรือเล่นเกมตอบคำถามจากโฆษณา โดยของรางวัลที่ผู้ใช้บริการ ADFIT จะได้รับนั้น มีทั้ง คูปอง โปรโมชั่น ส่วนลด ของขวัญสุดพิเศษ และการคืนเงินเป็นแต้มสะสม Cash Back หรือที่เรียกในแอพพลิเคชั่น ว่า ADFIT Point

ผู้ใช้บริการ ADFIT สามารถแลกเปลี่ยน ADFIT Point เป็นบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex, บัตร Starbucks, หรือคืนเป็นเงินผ่านบัญชี Paypal นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนการแลกคืนแต้มสะสมเป็นการบริจาคเพื่อการกุศลต่างๆ ได้อีกด้วย

ADFIT เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบนสมาร์ทโฟน ในระบบ iOS และ Android ในประเทศไทย บริษัทต่างๆ สามารถโฆษณาเพื่อโปรโมตแบรนด์สินค้า ให้เป็นที่รู้จักตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยความพิเศษในรูปแบบแอพพลิเคชั่น ที่โฆษณาผ่าน Smart Phone เท่านั้น ซึ่งจัดเป็นโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน โดยที่ทางแบรนด์สามารถเลือกส่งโฆษณาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้จากอายุ เพศ และสถานที่ตั้งของกลุ่มผู้ใช้ Smart Phone.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.