รถไทม์แมชชีน เจาะเวลาหาอดีต มาโผล่ที่งาน CES2014
 


รถไทม์แมชชีน เจาะเวลาหาอดีต มาโผล่ที่งาน CES2014


รถไทม์แมชชีน เจาะเวลาหาอดีต มาโผล่ที่งาน CES2014

ภาพจาก Sarah Tew/CNET 

ตัวละครจากภาพยนตร์ภาคต่อ "เจาะเวลาหาอดีต" หรือ Back to the Future ด็อกเตอร์ เอ็มเม็ต บราว์น ที่รับบทโดยคริสโตเฟอร์ ลอยด์ ปรากฏตัวที่งาน CES2014 ในฐานะตัวแทนของนักเดินทางข้ามเวลา พร้อมรถเดเลอเรียนไทม์แมชชีนคู่ใจ เพื่อร่วมงานฉลอง 120 ปีกีตาร์กิ๊บสัน...

ในงาน CES2014 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา นักแสดงชื่อดัง คริสโตเฟอร์ ลอยด์ ปรากฏตัวในงานพร้อมกับสัญลักษณ์ของพาหนะในการเดินทางข้ามเวลา จากภาพยนตร์  "เจาะเวลาหาอดีต" หรือ Back to the Future นั่น คือ รถยนต์ เดเลอเรียน (DeLorean) ในฐานะส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 120 ปีของกีตาร์กิ๊บสัน (Gibson)

ภาพจากทวิตเตอร์ @gibsonguitar

เจ้าของไทม์แมชชีนเครื่องนี้ก็คือ ด็อกเตอร์ เอ็มเม็ต บราว์น โดยเขาเดินทางมาช้าไป 15 นาทีเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดประตูรถแบบยกขึ้นมา ถือเป็นรถจากภาพยนตร์ที่ได้รับการสร้างใหม่อีกครั้ง เพราะมีครบสมบูรณ์ทั้ง ตัวเก็บประจุฟลักซ​์ และ มิสเตอร์ฟิวชั่น เตาปฏิกรณ์ใช้ตามบ้าน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งเขาโผล่ออกมาจากรถพร้อมหมอกควันฟุ้งเต็มไปหมดต่อหน้าสื่อมวลชนที่ยืนรอถ่ายรูป

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายภาพ ลอยด์ที่สวมแว่นตากูเกิล กลาส พร้อมจับคอร์ดเล่นบนกีตาร์กิ๊บสัน บนเวทีหลักของงานที่เต็มไปด้วยเครื่องดนตรีที่ผลิตโดยบริษัทกิ๊บสันตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

ภาพจากทวิตเตอร์ @gibsonguitar

ที่มา: http://news.cnet.com/8301-17938_105-57616837-1/christopher-lloyd-arrives-at-ces-in-iconic-time-machine/

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.