บินไทย ปิดทำการสำนักงานใหญ่ 13 ม.ค. เลี่ยงม็อบ
 


บินไทย ปิดทำการสำนักงานใหญ่ 13 ม.ค. เลี่ยงม็อบ


บินไทย ปิดทำการสำนักงานใหญ่ 13 ม.ค. เลี่ยงม็อบ

การบินไทย ประกาศปิดทำการสำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีฯ และสำนักงานศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เลี่ยงชัตดาวน์ 13 ม.ค.นี้ ให้พนักงานทำงานที่บ้าน...

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 57 นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายการพาณิชย์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การเมือง ความไม่สงบทางการเมืองภายในประเทศ และอาจจะยืดเยื้อนั้น และจะมีการปิดจราจรในหลายๆ จุด ในวันที่ 13 มกราคมนี้ การบินไทยจะปิดให้บริการที่สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต และสำนักงานศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ แต่จะยังเปิดให้บริการที่สำนักงานหลานหลวง สีลม และอาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 สนามบินสุวรรรณภูมิ ตามปกติ

ส่วนผู้โดยสารที่จะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินการเดินทางทุกประเภท ทั้งเปลี่ยนวัน และเวลาเดินทาง สามารถดำเนินการได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ส่วนพนักงานบางส่วนจะให้ทำงานที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารสามารถใช้บริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือสมาร์ทโฟน แทนการเดินทางมาติดต่อด้วยตนเองผ่าน www.Thaiairways.com หรือ call center 02-356-1111 และศูนย์ปฏิบัติการภาวะวิกฤติ (Cmoc) 02-545-31-81

นอกจากนี้ ในส่วนของการเตรียมความพร้อมพนักงาน เพื่อป้องกันการขาดแคลน กรณีที่เดินทางมาปฏิบัติงานไม่ได้ บริษัทได้เตรียมที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงาน นอกจากนี้ ส่วนการให้บริการ บริษัทได้เตรียมวัตถุดิบในการผลิตอาหาร และรถรับส่งสินค้าเร่งด่วนไว้ รวมทั้งได้ประสานกับสถานีการบินในต่างประเทศ ให้รับทราบสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.