มหาชัย สั่งเตรียมเคลียร์ผิวถนนผุด ′ปั่นสองน่องท่องเมืองสาคร′
 


มหาชัย สั่งเตรียมเคลียร์ผิวถนนผุด ′ปั่นสองน่องท่องเมืองสาคร′


 มหาชัย สั่งเตรียมเคลียร์ผิวถนนผุด ′ปั่นสองน่องท่องเมืองสาคร′


นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า หลังทางจังหวัดเตรียมร่วมกับ สนง.การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ชมรมจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (เขตสมุทรสงคราม) กำหนดจัดงานในกิจกรรม “ปั่นสองน่องท่องเมืองสาคร” ขึ้นโดยมีชมรมจักรยานจังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดนครปฐม เข้าร่วมปั่นจักรยานท่องเที่ยว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ระหว่าเวลา 08.00 น. –12.00 น. รวมเครือข่ายทั้งสิ้นประมาณ 100 คัน และภายนอกจังหวัดอีกราว 200 คน  ทั้งนี้เริ่มต้นออกขบวนตั้งแต่ถนนหน้าศาลากลางจังหวัด ตามเส้นทางจนถึงศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.โคกขาม อ.เมืองฯ รวมระยะไป-กลับจำนวน 44 กิโลเมตร 

รองผู้ว่าฯสมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับปัญหาที่มีหวั่นเกรงสภาพเส้นทางของถนนชำรุดและพื้นผิวที่ใช้ปั่นจักรยานต้องใช้ผ่านดังกล่าว อาทิ จุดเป็นแอ่งและสภาพผิวขรุขระสลับหลุมบ่อ ได้สั่งการให้คณะกรรมการจัดงานฐานะผู้เกี่ยวข้องเร่งประสานงานดำเนินการปรับแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนถึงกำหนด เพื่อป้องกันอันตรายไม่คาดฝันแก่เหล่าสมาชิกผู้ร่วมงานต่อไป

“ในกิจกรรมปั่นสองน่องท่องเมืองสาคร ออกกำลังกายและท่องเที่ยวระยะสั้นช่วงเดินทางสามารถเที่ยวชมจุดต่างๆ อาทิ แวะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสมุทรสาคร ชมธรรมชาติลำน้ำคลอง แวะชมแหล่งศึกษาแนวปักไม้ไผ่ชะลอคลื่น ก่อนเดินหน้าเข้ากราบไหว้ศาลพันท้ายนรสิงห์ เป็นจุดสุดท้ายจากนั้นแยกย้ายกันกลับ” 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.